25/04/2024 lúc 06:07 (GMT+7)
Breaking News

EVNNPC tổ chức hội nghị tri ân 10 triệu khách hàng

VNHN - Ngày 11/12, tại Khách sạn JW Marriot (Hà Nội), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững.

VNHN - Ngày 11/12, tại Khách sạn JW Marriot (Hà Nội), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững.

EVNNPC và các khách hàng doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ tại hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của gần 400 khách hàng đại diện cho 10 triệu khách hàng của EVNNPC tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Đây cũng là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu khách hàng của EVNNPC trên 27 tỉnh thành miền Bắc. Đồng thời, EVNNPC cam kết luôn tận tâm, chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.

Trong thời gian qua, EVNNPC đã và đang đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh phía Bắc.

Cụ thể, năm 2018, tổng sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC ước đạt 64.3 tỷ kWh tăng trưởng 12,14% so với năm 2017, doanh thu ước đạt hơn 105 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 16,62% so với năm 2017, tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 2.107 khách hàng trung áp với chỉ số tiếp cận điện năng là 5,75 ngày giảm 1,25 ngày so với quy định của EVN.

Bên cạnh đó, tổng số khách hàng tính đến ngày 10/12 là 10.019.793 khách hàng, tất cả 14 chỉ tiêu về DVKH của Tổng công ty đều đạt và vượt theo quy định với các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện như SAIDI, SAIFI, MAIFI đều tốt hơn kế hoạch EVN giao. Kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng 11: 100% số xã, 98,5% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. 100% các huyện đảo và các xã đảo có dân sinh sống đều đã được sử dụng điện.

Đặc biệt, kể từ tháng 4, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng sau khi đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50 nghìn yêu cầu của khách hàng.

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN cho rằng, những nỗ lực nêu trên của EVNNPC sẽ không thể thành công trọn vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Và mong muốn với khách hàng sẽ chung tay cùng ngành điện vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC đã gửi lời cảm ơn chân thành khách hàng, đồng thời khẳng định EVNNPC đang hướng tới xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy "Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững.

Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; thi đua gia đình tiết kiệm điện; chương trình "Thắp sáng niềm tin"; chương trình "Thắp sáng đường quê"./.