25/04/2024 lúc 23:57 (GMT+7)
Breaking News

Esta Edu: Chấp cánh giấc mơ Việt

VNHN - Với slogan “Speak English - Taste the world” - “Nói tốt tiếng Anh - ôm trọn tinh cầu”. Đây là thông điệp mà ESTA EDU muốn truyền tải đến người Việt khắp mọi miền đất nước rằng: khi mình làm chủ tiếng Anh đó sẽ là cầu nối giúp người Việt đi khắp năm châu và hội nhập tốt hơn cùng thế giới.

VNHN - Với slogan “Speak English - Taste the world” - “Nói tốt tiếng Anh - ôm trọn tinh cầu”. Đây là thông điệp mà ESTA EDU muốn truyền tải đến người Việt khắp mọi miền đất nước rằng: khi mình làm chủ tiếng Anh đó sẽ là cầu nối giúp người Việt đi khắp năm châu và hội nhập tốt hơn cùng thế giới.
Trong giai đoạn kinh tế - xã hội Việt Nam hội nhập ngày một sâu rộng với thế giới thì ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh là một trong những điều kiện cần thiết cho tất cả mọi ngành nghề, lứa tuổi. Thế nhưng đang có quá nhiều người loay hoay với những khó khăn khi tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiếng Anh cũ như chú trọng nhiều về từ vựng và ngữ pháp, tập trung vào văn viết thay vì văn nói… dẫn đến việc đa số mọi người không hiểu người bản xứ nói và nói người bản xứ không hiểu… Đặc biệt là bỏ nhiều công sức, thời gian, tiền bạc, thử nhiều phương pháp khác nhau mà không hiệu quả dễ khiến những người yêu thích hoặc cần có tiếng Anh để học tập, làm việc nản lòng.
Nhận thấy những bất cập đó, Esta Edu ra đời mang đến giải pháp tối ưu nhất cho người học. Là một tổ chức doanh nghiệp giáo dục - được sáng lập và điều hành bởi Thiên sứ tiếng Anh (Ms Emerald) mang trên mình sứ mệnh biến tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai của người Việt Nam - đầu tiên vận hành mô hình “Knowledge sharing - Kiến thức chia sẻ”. Mỗi người học là một người dạy - mỗi người dạy là một người học.

 
Những buổi chia sẻ về tiếng Anh tại Esta Edu

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Thúy - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Esta Edu cho biết: “Ưu điểm của mô hình này nhằm phát huy tối đa nguồn lực. Mỗi người học chỉ sau 3 tháng (Breaking) có thể tự tin giao tiếp những chủ đề quen thuộc hàng ngày bằng tiếng Anh. Sau đó được đào tạo nâng cao tư duy, kỹ năng và phương pháp qua 2 tháng (Catching) để truyền đạt lại đúng những kiến thức cần thiết cho những người gặp phải vấn đề như mình từng gặp. Phương pháp này thực sự nhân văn và ý nghĩa vì cách học nhanh, hiệu quả nhất chính là dạy lại cho người khác hơn nữa bản thân người dạy thấu hiểu người học hơn nhiều vì chính họ cũng đã trải qua”.

 
Bà Nguyễn Thị Thúy - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Esta Edu truyền cảm hứng và trao đổi kinh nghiệm cho các học viên

Trên thực tế, việc học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng bấy lâu nay đã tồn tại một bất cập là việc học để trả bài thi đã tạo thói quen học đối phó khiến các bạn không tìm thấy đam mê trong học tập; không khuyến khích được mong muốn khám phá và tự học trong bạn. Chính vì thế, Esta Edu đã mang đến những trải nghiệm đó là kết nối, mở rộng các mối quan hệ cùng đam mê và khát khao chinh phục tiếng Anh, chinh phục bản thân trên mọi vùng miền, mọi lứa tuổi.

 


Esta Edu kết nối những đam mê và khát khao chinh phục tiếng Anh

Vậy điều gì làm nên thương hiệu Esta Edu? Đó chính là mọi thứ được xây dựng trên nền tảng vững chắc nhất - sự yêu thương và lòng biết ơn; tính chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tinh thần trách nhiệm cao; đồng hành cùng học viên vì mục tiêu của người học không còn là mục tiêu của riêng họ mà chính là mục tiêu của toàn công ty. Không những thế Esta Edu còn giúp cho người học mang giá trị cho những người đang cần, từ đó giúp giải quyết hoàn toàn những nỗi đau và vướng mắc của người học tiếng Anh.

 
Với uy tín và hiệu quả đã được chứng minh, Esta Edu đã vinh dự được chứng nhận là “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2019

Với mô hình, triết lý và giá trị cốt lõi ấy, tôi tin tưởng rằng Esta Edu sẽ góp phần đưa tiếng Anh gần hơn với đời sống người Việt, giúp người Việt sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, một ngôn ngữ phổ thông trên bình diện quốc tế. Và trên tất cả Esta Edu mang đến một giải pháp học ngoại ngữ hiện đại, hiệu quả, gắn kết, mang nhiều ý nghĩa và giá trị.

Mọi thông tin về xin liên hệ:
Công ty TNHH Esta Edu
VPĐD: Tầng 56, tòa nhà Bitexco Financial, Số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0979 69 14 99 - Hotline: 0357 7090 77
Email: [email protected] - Website: www.estagroup.vn