20/04/2024 lúc 18:53 (GMT+7)
Breaking News

Era Tattoo: Mở ra kỷ nguyên mới cho ngành xăm Việt Nam

Era Tattoo là studio tiên phong trong thời kỳ cách mạng về xăm hình văn minh từ năm 2014, Era trong tiếng Anh có nghĩa là “kỷ nguyên” - cái tên mang theo khát vọng góp sức mở ra thời đại mới của ngành xăm Việt Nam, đưa xăm mình vượt qua định kiến “hư hỏng”, “giang hồ” đã tồn tại từ lâu ở nhiều nước Á Đông, được công nhận như một ngành nghệ thuật chân chính.

Era Tattoo là studio tiên phong trong thời kỳ cách mạng về xăm hình văn minh từ năm 2014, Era trong tiếng Anh có nghĩa là “kỷ nguyên” - cái tên mang theo khát vọng góp sức mở ra thời đại mới của ngành xăm Việt Nam, đưa xăm mình vượt qua định kiến “hư hỏng”, “giang hồ” đã tồn tại từ lâu ở nhiều nước Á Đông, được công nhận như một ngành nghệ thuật chân chính.
Trước đây, nhiều người đều tin rằng những ai xăm mình chủ yếu là nam giới được biết đến là “đàn anh” trong xã hội muốn thể hiện “số má”. Thế nhưng, trong cuộc sống hiện đại thì suy nghĩ này đã không còn phù hợp nữa, bởi ngày nay có đến 90% người đi xăm là giới trẻ từ trên 18 đến khoảng hơn 30 tuổi, và trong đó phần lớn là công chức, nhân viên văn phòng hay sinh viên…
Trên thực tế thì nhiều người lựa chọn hình thức xăm nghệ thuật để ghi dấu lại kỷ niệm hay những cột mốc quan trọng trong cuộc đời…Những hình xăm giờ đây đã tinh xảo hơn, mang đậm tính nghệ thuật và là những món trang sức vĩnh cửu trên thân thể.

Một vài hình xăm nghệ thuật của Era Tattoo

Era Tattoo hiểu rằng, mỗi hình xăm mang theo câu chuyện của khách hàng và sẽ đi theo họ suốt cuộc đời còn lại, nên Era luôn tâm huyết trong từng đường kim nét mực, cố gắng mang lại cho khách hàng những giá trị xứng đáng, những trải nghiệm tốt nhất, cũng từ đó mang đến những kiến thức đúng đắn hơn.

Sửa hình xăm và che sẹo - Sứ mệnh của Era Tattoo

Tiêu chí quan trọng nhất tại Era Tatto là phải đảm bảo an toàn y tế cho khách hàng, bên cạnh đó, hình xăm phải phù hợp với khách trên nhiều phương diện: Thẩm mỹ, văn hóa, nghề nghiệp, tôn giáo… thì mới được coi là một hình xăm đẹp. Để làm được những điều này Era đã và luôn tìm tòi học hỏi những kiến thức chuyên sâu, tinh hoa của làng xăm trong nước và quốc tế. Đồng thời tiếp nhận và truyền dạy, đào tạo lớp thợ xăm chất lượng cao.

Đội ngũ thành viên của Era Tattoo

Ngoài ra, Era Tattoo còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực che sẹo, sửa hình xăm lỗi hỏng. Bằng kỹ thuật đặc biệt, Era có thể biến đổi mọi khuyết điểm trên da trở nên nghệ thuật hơn. Nhìn thấy khách hàng hài lòng với hình xăm mới, lấy lại sự tự tin từng bị tước đoạt bởi sẹo xấu, hình xăm lỗi chính là động lực và niềm vui lao động của đội ngũ Era.

Không gian chuyên nghiệp tại Era Tattoo

Với câu hỏi “Xăm mình có nói lên nhân cách?” – Artist Lê Sang - chủ thương hiệu Era Tattoo chia sẻ: “Hình xăm có nhiều kiểu khác nhau và phần nào thể hiện cá tính, phong cách của chủ nhân. Tuy nhiên “nhân cách” là thứ không thể phán xét qua vẻ ngoài. Xăm mình đã có từ hàng nghìn năm, khởi đầu tổ tiên chúng ta xăm mình để chống lại thủy quái, qua nhiều thăng trầm lịch sử, ngày nay hình xăm được xem như món trang sức vĩnh cửu trên cơ thể, và hơn thế nó còn lưu giữ những giai thoại, kỷ niệm riêng của mỗi người. Trong xã hội tiến bộ và văn minh, nhân cách cần được đánh giá bằng việc họ đã hành động thế nào, chứ không phải vẻ ngoài của họ thế nào”.

Mr Lê Sang - chủ thương hiệu Era

Trải qua một thời gian dài với sứ mệnh và cống hiến của mình trong lĩnh vực xăm nghệ thuật, vào 10/01/2021 vừa qua, thương hiệu Era Tattoo đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và khách hàng tín nhiệm bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” 2020.

Mr Lê Sang - Chủ thương hiệu Era Tattoo nhận chứng nhận, biểu trưng tại chương trình

Với đội ngũ kỹ thuật viên xăm hình nghệ thuật được đào tạo tay nghề cao cùng đam mê nghệ thuật sâu sắc khiến cho Era Tattoo hiện đang là địa chỉ xăm mình được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, Era còn là tổ hợp đầu tiên tại Hà Nội kết hợp 3 dịch vụ Xăm mình – Xỏ khuyên và Cafe trong không gian cực đẹp và chill tại mặt hồ Hoàng Cầu./.