20/04/2024 lúc 09:47 (GMT+7)
Breaking News

Emmy Spa - Không chỉ là làm đẹp

VNHN - Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ trên đường Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội, Emmy Spa nằm nhỏ xinh và sở hữu một không gian ấm cúng, gần gũi đến lạ thường, khác hẳn với những ồn ào xe cộ cách đó không xa. Chả trách mà nơi đây lại được mệnh danh là “nơi cảm nhận cuộc sống” của chị em phụ nữ Hà Thành.

VNHN - Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ trên đường Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội, Emmy Spa nằm nhỏ xinh và sở hữu một không gian ấm cúng, gần gũi đến lạ thường, khác hẳn với những ồn ào xe cộ cách đó không xa. Chả trách mà nơi đây lại được mệnh danh là “nơi cảm nhận cuộc sống” của chị em phụ nữ Hà Thành.
Cầm ly trà sen còn tỏa hương trên tay, chị Nguyễn Thúy Hoa - Giám đốc Emmy Spa dường như trẻ hơn rất nhiều so với tuổi ngũ tuần của mình. Chị tâm sự cách đây không lâu chị về hưu, xa rời môi trường làm việc đã gắn bó nhiều năm nên cũng như những chị em khác, chị không khỏi cảm thấy hụt hẫng. Các con đã lớn, chồng chị cũng bận việc cho nên đôi lúc chị chẳng biết tâm sự, bầu bạn cùng ai mỗi ngày.

Chị Thúy Hoa (bên phải) tư vấn cho khách hàng

Thế rồi nhận thấy bạn bè với mình ai cũng có những tâm sự ấy, với những đam mê và hiểu biết về làm đẹp qua những lần du lịch nước ngoài, chị đã học thêm về các kỹ thuật về xoa bóp, bấm huyệt; nghiên cứu về các phương thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tiên tiến, đồng thời đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và khai sinh thương hiệu Emmy Spa.
“Thân thiện và gần gũi”, đó chính là yêu cầu và tố chất đặc biệt của mỗi nhân viên của Emmy Spa mà chị Thúy Hoa đặt ra. Bởi điểm nhấn của Emmy chính là không gian, là sự giao tiếp cởi mở, thân thiện và thật sự tin cậy giữa nhân viên với khách hàng. Cũng chính vì thế mà khách hàng đến với Emmy Spa không chỉ để chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp mà còn đến để bầu bạn.

Ngoài kinh nghiệm và tay nghề cao, nhân viên của Emmy Spa luôn thân thiện và gần gũi với khách hàng

Chị Thúy Hoa cho biết: “Thông thường chị em đi làm đẹp không ai muốn người khác biết mình đi làm đẹp, sợ bị chê là không biết giữ gìn vóc dáng, nhan sắc mới đi làm đẹp. Thế nhưng đối với Emmy Spa thì khách hàng chủ yếu là giới thiệu cho nhau và cùng nhau đến trải nghiệm, cùng tâm sự mọi nỗi niềm cuộc sống. Đối với Emmy, khách hàng nào cũng đều là khách hàng thân thiết và mỗi khách hàng cũng coi chúng tôi như những người bạn tri kỷ”.
Quả thật, với hàng trăm, hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại thủ đô Hà Nội mà tôi đã từng tiếp xúc thì Emmy Spa đã mang lại một tư duy mới và một làn gió mới. Khách hàng không cảm thấy ngại, hay xấu hổ vì mình đến Spa, bởi chính Emmy đã để mỗi khách hàng thấu hiểu một điều: “Làm đẹp là tôn trọng chính mình”.

Emmy Spa sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Chị Nguyễn Hồng Minh - Giám đốc một doanh nghiệp tại quận Tây Hồ, Hà Nội tâm sự: “Nhà chị cách đây hơn 7km, thế nhưng đều đặn mỗi tuần chị đều đến với Emmy để được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và quan trọng nhất là được bầu bạn, trò chuyện và tâm sự với chị em tại Spa. Sau mỗi lần đến đây, bên cạnh những thay đổi tích cực về thể chất và sắc đẹp thì điều quan trọng hơn cả đó chính là tư tưởng của chị nhẹ nhõm, thư giãn và cảm thấy sảng khoái. Điều đó thật sự rất có ích trong việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống của mình”.

Chị Nguyễn Hồng Minh trải nghiệm dịch vụ xông khô đá muối tại Emmy Spa

Khi đến với Emmy Spa, mỗi khách hàng đều được chị Quỳnh Hoa tư vấn, trò chuyện và giới thiệu những dịch vụ tại đây. Với thế mạnh về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng các dược liệu thiên nhiên, cùng với sự kết hợp khéo léo với những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nư bể sục Jacuzzi, phòng tắm “ngàn kim”, chị em sẽ được đắm mình trong làn nước hương liệu, được thư giãn trong phòng đá muối và đất sét hoang thổ giữa không gian ấm cúng, thân thiện.

Emmy Spa sở hữu không gian ấm cúng, gần gũi cùng nhiều trang thiết bị hiện đại

Đối với những khách hàng bị đau mỏi vai gáy, cơ thể mỏi mệt có thể trải nghiệm dịch vụ massage, bấm huyệt đả thông kinh lạc, chườm đá nóng, giải độc cơ thể… và nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe khác như massage nâng cơ, trẻ hóa làn da, gội đầu dược liệu. Mỗi trải nghiệm khách hàng đều được đội ngũ chuyên viên có kiến thức, có tay nghề hướng dẫn và chăm sóc để mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Chị Nguyễn Thúy Hoa cùng đội ngũ chuyên viên của Emmy Spa

Có thể nói giữa bề bộn cuộc sống, mỗi người đều có những cách riêng để giải tỏa căng thẳng, lo toan. Và trong thời điểm hiện tại, đã có quá nhiều Spa được mở ra với những trang thiết bị đắt tiền và chi phí dịch vụ đắt đỏ. Thế nhưng với giá trị cốt lõi và sứ mệnh của mình, Emmy Spa đã và đang đạt được những thành công lớn lao và hoàn thiện trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ hôm nay./.
Để được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn và hoàn thiện nhất, khách hàng có thể liên hệ theo số Hotline: 0968.600.569 để đặt chỗ hoặc trực tiếp đến với Emmy Spa tại địa chỉ: số 7 ngõ 73, đường Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.