25/04/2024 lúc 07:19 (GMT+7)
Breaking News

Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường - "Trao sức khỏe, nhận niềm tin"

VNHN - Đã từ lâu, thương hiệu Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường đã được đông đảo người dân Hà thành và các tỉnh lân cận biết đến như một liệu trình chăm sóc sức khỏe, bảo dưỡng cơ thể và mang lại sự thư thái, an nhiên. Chỉ với một phương pháp, nhưng dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường đã đem lại ba tác dụng lớn lao gồm: dưỡng thể, dưỡng khí và dưỡng tâm, góp phần nâng cao giá trị cho cuộc sống con người.

VNHN - Đã từ lâu, thương hiệu Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường đã được đông đảo người dân Hà thành và các tỉnh lân cận biết đến như một liệu trình chăm sóc sức khỏe, bảo dưỡng cơ thể và mang lại sự thư thái, an nhiên. Chỉ với một phương pháp, nhưng dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường đã đem lại ba tác dụng lớn lao gồm: dưỡng thể, dưỡng khí và dưỡng tâm, góp phần nâng cao giá trị cho cuộc sống con người.
Theo nghiên cứu, “dưỡng sinh” được ghép bởi hai từ gồm từ “dưỡng” - có nghĩa là “bảo dưỡng, điều dưỡng, bổ dưỡng” và từ “sinh” - tức là “sự sống, sinh tồn, sinh trưởng”. Như vậy “dưỡng sinh Đông y” được hiểu là bảo dưỡng sự sống, bảo dưỡng sinh mệnh bằng các phương pháp Đông y. Hay nói cách khác, dưỡng sinh Đông y chính là khả năng bảo dưỡng cơ thể, cải thiện sức khỏe dựa trên các phương pháp y học cổ truyền Trung Hoa và trên nguyên lý thuận tự nhiên, kiến thức y học và sự kỳ diệu của đôi bàn tay con người.
Tìm hiểu kỹ hơn, có thể nói dưỡng sinh Đông y là một trong những biện pháp bảo dưỡng thân thể bằng các phương pháp massage, bấm huyệt, đả thông kinh lạc… từ đó hỗ trợ đào thải độc tố, khắc phục điểm yếu của các cơ quan lục phủ ngũ tạng, giúp khí huyết lưu thông, tinh thần thư thái, cơ thể thanh thoát và đặc biệt không xâm lấn bằng các dụng cụ bên ngoài vào cơ thể con người.

Dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc cơ thể thuận theo tự nhiên

Chính vì thuận theo tự nhiên, hiểu được cơ thể con người cùng việc áp dụng những kiến thức y học cổ truyền vào việc dưỡng sinh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nên ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, phương pháp Dưỡng sinh Đông y mang thương hiệu Đức Phúc Tâm Đường đã nhanh chóng được khách hàng tìm đến trải nghiệm và để lại những đánh giá hết sức tích cực.
Có mặt tại một cơ sở của Đức Phúc Tâm Đường tại số 20D5 Khu giãn dân Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội vào một buổi sớm mùa hạ, bỏ lại sự nóng bức, ồn ào và xô bồ bên ngoài, chúng tôi đã cảm nhận được sự thư thái trên gương mặt của mỗi khách hàng khi đang trải nghiệm các dịch vụ dưỡng sinh Đông y tại đây.

Khách hàng đủ mọi lứa tuổi thư thái ngâm chân thảo dược tại Đức Phúc Tâm Đường

Tiếp đón chúng tôi là cô chủ nhỏ vui tính, trẻ trung Phạm Thị Vân Anh. Dù còn trẻ tuổi nhưng đến thời điểm này Vân Anh đã có đến 13 năm gắn bó với phương pháp dưỡng sinh Đông y. Đồng thời Vân Anh cũng chính là chủ nhân thương hiệu Đức Phúc Tâm Đường với hàng loạt chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Sơn La…
Xuất thân từ mảnh đất Sông Mã, tỉnh Sơn La. Gia đình khó khăn, lại đông anh chị em nên Vân Anh có một tuổi thơ thiệt thòi hơn bạn bè cùng trang lứa. Thấy cha mẹ thường xuyên đau yếu, nên ngay từ tấm bé, Vân Anh đã ước mơ được làm nghề y để chăm sóc sức khỏe và giúp đỡ gia đình. Chính vì thế ngay sau khi rời mái trường phổ thông, Phạm Vân Anh đã theo học các lớp y học cổ truyền và bén duyên với phương pháp dưỡng sinh Đông y.

CEO Vân Anh trực tiếp kiểm tra, tư vấn cho khách hàng

CEO Vân Anh tâm sự: “Nhận thấy dưỡng sinh Đông y là một phương pháp chăm sóc sức khỏe có nhiều ưu thế so với y học tây phương nhưng khi ấy tại Việt Nam, phương pháp này vẫn chưa thực sự được đào tạo chuyên sâu. Chính vì thế em đã sang Trung Quốc để quyết tâm “tầm sư học đạo”. Vừa học tiếng, vừa học chuyên môn và làm thêm để trang trải chi phí, dù rất vất vả nhưng em cố gắng theo đuổi ước mơ đến cùng”.
Nói về việc “tầm sư học đạo”, nhờ sự nhiệt huyết, đam mê nên Vân Anh đã được một đại sư về dưỡng sinh Đông y truyền dạy một cách tâm huyết những kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình. Để rồi sau gần 7 năm vừa học, vừa làm tại cơ sở dưỡng sinh Đông y tại Trung Quốc, Vân Anh trở về Việt Nam. Thêm một năm tiếp cận thị trường, thương hiệu dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường chính thức ra mắt và nhanh chóng được đông đảo khách hàng biết đến.
Đến thời điểm này, mỗi ngày có tới hàng trăm khách hàng đến với các cơ sở, chi nhánh của Đức Phúc Tâm Đường tại Hà Nội và các tỉnh lân cận để được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại đây. Dù lứa tuổi, thành phần có khác nhau nhưng khách hàng tại Đức Phúc Tâm Đường tập trung vào ba đối tượng chính gồm: người cao tuổi bị mắc các bệnh về xương khớp; người làm văn phòng, nghề nghiệp đặc thù bị đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay và chị em phụ nữ nóng trong, da dẻ kém sắc.

Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ masage, bấm huyệt, đả thông kinh lạc trong một không gian an nhiên, gần gũi tại Đức Phúc Tâm Đường

Như cụ bà Liễu Thị Trinh (84 tuổi) ở Hà Cầu, Hà Đông - một trong những khách hàng gắn bó đến thân thuộc với Đức Phúc Tâm Đường - cho biết: “Tuổi cao, sức yếu lại thêm bệnh xương khớp nên mỗi khi trái gió, trở trời là lại đau nhức, con cháu nhiều khi phải nghỉ việc để ở nhà chăm sóc. Nhưng sau một tháng được xoa bóp, bấm huyệt và đả thông kinh lạc tại Đức Phúc Tâm Đường, đến giờ tôi đã sinh hoạt bình thường, hàng ngày vẫn đi chợ, cơm nước, chăm sóc cây cối và đi tập dưỡng sinh với bạn bè đồng niên cùng khu phố. Cảm giác mình trẻ ra đến chục tuổi”.
Còn cô Đỗ Thị Quyên (43 tuổi), làm nghề thợ may đã 28 năm tại Quang Trung, Hà Đông cho biết: “Do đặc thù nghề nghiệp thường xuyên phải ngồi lâu ở một tư thế nên tôi thường xuyên bị đau vai gáy hành hạ, tưởng chừng sẽ trở thành bệnh mãn tính. Cũng đã một vài lần tôi đi khám, điều trị nhưng chỉ được một thời gian ngắn là lại tái phát. Nhưng sau một thời gian cùng bạn bè đến trải nghiệm các dịch vụ dưỡng sinh Đông y tại Đức Phúc Tâm Đường, tôi thấy các triệu chứng đau vai gáy đã giảm hẳn. Không chỉ được xoa bóp, bấm huyệt, tôi còn được chị em ở đây tư vấn thay đổi cách sinh hoạt, làm việc để cơ thể có thời gian hồi phục”.
Khác với cụ Trinh hay cô Quyên, chị Lê Thị Phương - một doanh nhân tại Hà Đông cho biết: “Vì áp lực công việc cùng với những mỏi mệt trong cuộc sống nên tôi thường xuyên khó ở, nóng trong và hay cáu gắt. Nhưng sau một vài lần được bạn bè, người quen giới thiệu và trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ dưỡng sinh Đông y tại Đức Phúc Tâm Đường, tôi thấy tâm lý mình thư thái hơn, cơ thể nhẹ nhõm hơn và da dẻ hồng hào, tươi tắn hơn. Điều đó thật sự có ích cho cuộc sống cũng như công việc của bản thân tôi. Cảm ơn Đức Phúc Tâm Đường”.
So với những thương hiệu chăm sóc sức khỏe đang có trên thị trường, Đức Phúc Tâm Đường đang nỗ lực hướng tới một mục đích lớn lao hơn, đó chính là trao đi giá trị cuộc sống cho mỗi khách hàng. Điều đó được minh chứng bởi mỗi khách hàng khi đến đây đều được chính CEO Vân Anh kiểm tra tỷ mỉ từ nét mặt, dáng đi, màu da, sợi tóc… Cùng với những chia sẻ của khách hàng về cơ thể, triệu chứng… để có được liệu trình chăm sóc phù hợp.
Không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bảo dưỡng cơ thể đơn thuần, khách hàng còn được chia sẻ, trao đổi và nhận được những lời khuyên có ích nhằm thay đổi những thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thức khuya, ngủ muộn, sử dụng rượu bia, ít vận động… cùng với một số bài tập đơn giản để giúp khách hàng có một cuộc sống khỏe mạnh và sung sức nhất.

CEO Vân Anh truyền đạt kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh Đông y cho khách hàng tại Đức Phúc Tâm Đường

Với những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống mà CEO Vân Anh cùng thương hiệu Đức Phúc Tâm Đường đã trao cho hàng chục ngàn khách hàng trong gần một thập kỷ qua, mới đây, trong khuôn khổ chương trình "Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt" năm 2020 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, CEO Phạm Thị Vân Anh đã vinh dự được bình chọn là “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” năm 2020.

CEO Phạm Thị Vân Anh nhận chứng nhận “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” trong chương trình “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” 2020

Gặp lại nhau bên lề chương trình, CEO Vân Anh tâm sự: “Em thật sự rất hạnh phúc và hãnh diện khi những thành quả của bản thân cũng như tập thể Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường đã được ghi nhận. Đây vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để bản thân em cố gắng hơn, hoàn thiện hơn để đưa thương hiệu Đức Phúc Tâm Đường ngày càng phát triển, góp phần hoàn thành tâm niệm "trao đi những giá trị tốt đẹp của cuộc sống cho mọi người”.

Chân dung CEO xinh đẹp, tài năng của thương hiệu Đức Phúc Tâm Đường - Phạm Thị Vân Anh

Trong cuộc sống bận rộn hôm nay và sự lạm dụng, phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị công nghệ dường như đã khiến con người quên đi những phút giây thư thái, an nhiên và cách chăm sóc sức khỏe lành mạnh. Chính vì vậy phương pháp Dưỡng sinh Đông y ngày càng thu hút được sự quan tâm, trải nghiệm của mọi lứa tuổi, nghề nghiệp bởi hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hàng chục ngàn khách hàng trong những năm qua. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến với Đức Phúc Tâm Đường để có một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần thư thái?
Đức Phúc Tâm Đường - “Nơi hưởng an nhiên, Chốn dưỡng tâm hồn”./.


Địa chỉ các cơ sở Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường:
- Số 48 đường 800A, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội: 0915.119.828 (Ms Tú)
- 20D5 Khu giãn dân Yên Phúc, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội: 0888.555.591 (Mr Trường)
- Số 20 ngõ 196 Cầu Giấy, Hà Nội: 0904.652.438 (Ms Hạt)
- Số 03 ngõ 16, tổ 24, phường Bồ Xuyên, đường Trần Thái Tông, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình: 0977.625.596 (Ms Phương)
- Khu Đô thị Cổ Tân, phường An Phụ, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương: 0825.748.727 (Ms Phượng)
- Xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La: 0969.920.521 (Ms Thảo)
- Lô 27-BT2 KĐT Anh Dũng 7, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng: 0904.322.598 (Ms Thủy)