20/04/2024 lúc 03:30 (GMT+7)
Breaking News

Dược phẩm Shabishi: Kiên định với mục tiêu "bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người Việt"

VNHN - Trong giai đoạn hiện nay, khi các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu và phân phối tràn lan dẫn tới khó khăn, bất cập cho người tiêu dùng khi lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn. Nắm bắt được tâm lý ấy, Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi ra đời và phát triển bởi một lối đi riêng nay đã trở thành xu hướng kinh doanh tất yếu của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đó chính là kiên định với mục tiêu “bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người sử dụng”.

VNHN - Trong giai đoạn hiện nay, khi các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu và phân phối tràn lan dẫn tới khó khăn, bất cập cho người tiêu dùng khi lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn. Nắm bắt được tâm lý ấy, Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi ra đời và phát triển bởi một lối đi riêng nay đã trở thành xu hướng kinh doanh tất yếu của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đó chính là kiên định với mục tiêu “bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người sử dụng”.
Khi kinh tế phát triển, môi trường sống và làm việc thay đổi rất dễ dẫn đến việc stress, căng thẳng và thiếu hụt những dưỡng chất quan trọng. Chính vì thế Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi đã lựa chọn nhập khẩu hai dòng sản phẩm chủ đạo đó là Nattokifor và Canxi Shabi D3 để hỗ trợ điều trị, bảo vệ sức khỏe và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người.
Nattokifor là một nhãn hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu lên não; hỗ trợ làm tan cục máu đông và giúp lưu thông khí huyết. Đây là sản phẩm hướng tới đối tượng bị thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình và người mắc các di chứng sau tai biến do tắc mạch.
Còn Canxi Shabi D3 là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ giảm loãng xương, bổ sung canxi và vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe, phù hợp với đủ mọi lứa tuổi và cả trẻ nhỏ. Đây là những sản phẩm được sản xuất trên những dây chuyền tiên tiến, hiện đại; cùng với các nguồn nguyên liệu sạch được nhập khẩu từ các nước châu Âu đã được kiểm định bởi Cục An toàn thực phẩm nên rất an toàn đối với người sử dụng.


 Hai dòng sản phẩm chủ đạo do Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi

Đến thời điểm này, các dòng sản phẩm này đã được Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi phân phối cho trên 30 đối tác lớn và có mặt tại hàng ngàn nhà thuốc, phòng khám trên toàn quốc. Giúp hỗ trợ, tăng cường sức khỏe và cung cấp dưỡng chất cho hàng triệu người, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và người đang điều trị các triệu chứng liên quan.
Để đạt được thành công ấy, Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi đã tự đặt ra quy tắc cho chính mình là “luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu”. Chính vì vậy những sản phẩm này không chỉ được nhập khẩu, phân phối như các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe thông thường mà trải qua các bước kiểm định khắt khe của Cục An toàn thực phẩm.


 Với uy tín về chất lượng, Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi đã vinh dự đạt được danh hiệu “Top 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền 2019”

Với mỗi sản phẩm khi nhập về đều được đội ngũ chuyên gia, chuyên viên của Shabishi nghiên cứu công thức và kiểm nghiệm công thức. Sau khi đã đạt tiêu chuẩn bước đầu, các sản phẩm này tiếp tục được Cục An toàn thực phẩm duyệt kỹ càng, đúng thủ tục, trình tự thì mới được phép lưu hành. Chính vì thế các sản phẩm này được đông đảo các đối tác lớn của Shabishi tin tưởng đón nhận và phân phối đến tay người tiêu dùng.
Trao đổi với chúng tôi, doanh nhân Vũ Văn Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi cho biết: “Đối với các công ty phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nói chung, khi mới thành lập đều gặp phải những khó khăn nhất định như giá cả cạnh tranh hoặc cạnh tranh không lành mạnh; nguồn gốc và chất lượng sản phẩm không rõ ràng và tình trạng phân phối tràn lan cũng khiến việc kinh doanh của những công ty chân chính gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế ngay từ khi thành lập, Shabishi đã xác định phải đặt ra mục tiêu bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người sử dụng và luôn luôn hoàn thành mọi thủ tục pháp lý để cung cấp những sản phẩm thật sự chất lượng, rõ nguồn gốc và quan trọng nhất là tuyệt đối an toàn”.


 Doanh nhân Vũ Văn Tâm (giữa) cùng các cổ đông tại Công ty

Không dừng lại ở những thành công trước mắt, Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi đã và đang bắt tay với một số đối tác uy tín như Công ty Cổ phần Dược phẩm Pulipha (có địa chỉ tại Cổ Chẩm, Việt Hồng, Thanh Hà, Hải Dương). Đây là một trong những đối tác lớn được Shabishi hợp tác đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến và đang hoàn thiện chuẩn hóa đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng GMP – một trong những tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất được quy định tại Nghị đinh 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ.
Với mục tiêu và khát vọng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng, Năm 2020 Công Ty TNHH Dược Phẩm Shabishi không dừng lại ở thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà hướng đến dự án sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại các nước Châu Âu. Với những giá trị cốt lõi là nâng tầm thương hiệu Việt và đã được minh chứng trong những năm qua, tin tưởng rằng Công ty TNHH Dược phẩm Shabishi sẽ đạt được những thành công lớn hơn trên con đường kinh doanh của mình, góp phần đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn trong thời gian tới./.