20/04/2024 lúc 19:00 (GMT+7)
Breaking News

Dược Phẩm Minh Đức: Làm thiện nguyện từ tâm nguyện của mình

VNHN - Vào thời điểm dịch bùng phát trở lại đất nước ta nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng, lại một lần nữa với tinh thần: “đoàn kết - chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid -19”, Công ty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đức đã trao tặng hàng nghìn hộp thuốc,  góp phần nâng cao sức khoẻ cho các y, bác sỹ ở tuyến đầu tại các bệnh viện ở TP. Đà Nẵng.

VNHN - Vào thời điểm dịch bùng phát trở lại đất nước ta nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng, lại một lần nữa với tinh thần: “đoàn kết - chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid -19”, Công ty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đc đã trao tặng hàng nghìn hộp thuốc,  góp phần nâng cao sức khoẻ cho các y, bác sỹ ở tuyến đầu tại các bệnh viện ở TP. Đà Nẵng.

Những ngày gần đây, sự lây lan của dịch bệnh diễn ra rất nhanh, số ca nhiễm mới tăng cao, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh về nhân viên thuộc Trung Tâm Cấp Cứu 115 TP. Đà Nẵng mệt lả vì công việc, đến mức không thể đứng vững và phải nhờ sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, đã gây xúc động trong cộng đồng.

Cty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đức gửi tặng 1620 hộp thuốc bồi bổ sức khoẻ cho các bác sĩ TP. Đà Nẵng

Chứng kiến những hình ảnh đó, với mong muốn được đồng hành và giúp được phần nào sức khoẻ của các y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, ngày 6/8/2020, Công ty Đầu Tư Dược phẩm Minh Đức đã gửi tặng hàng nghìn hộp thuốc đến các y bác sĩ tại 25 đơn vị ở Đà Nẵng: Trạm Y Tế Hoà Sơn, Sư Đoàn 375, Công Binh 29 - Lữ Đoàn Công Binh, Trung tâm Y Tế Hải Châu, Trung tâm Y tế Thanh  Khê, Bệnh Viện 199, Bệnh Viện Phổi, Bệnh Viện C TP. Đà Nẵng và các bác sĩ đang làm việc tại các trường học trên địa bàn TP. Đà Nẵng,....

MagolDHA – Thuốc tăng cường hồi phục sức khoẻ

Trao đổi với PV, Bà Phạm Thị Thanh Hiên – Bác sỹ chuyên khoa dinh dưỡng, Giám đốc công ty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đức, chia sẻ:  Những hộp thuốc mà công ty gửi tặng các y bác sĩ là thuốc bổ đa sinh tố có chứa 26 vitamin và khoáng chất giúp bổ sung chất, giảm căng thẳng và mệt mỏi trong quá trình các bác sĩ điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân. Ngoài ra, công ty còn gửi tặng riêng cho em bé 20 tháng tuổi (BN Covid-19 số 509) tại Bệnh viện C TP. Đà Nẵng 12 hộp sữa Kid Talent là sữa năng lượng cao, sẽ giúp cho em bé dễ tiêu hoá, dễ hấp thụ và bổ sung dưỡng chất cho em bé trong quá trình điều trị…”.  Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên cũng bộc bạch rằng,  với cương vị là một bác sĩ, khi nhìn thấy những đồng nghiệp làm việc đến mức kiệt sức như vậy, bản thân bà cũng rất thương cảm và muốn đóng góp một chút sức lực để cùng họ vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ phòng chống đại dịch lần này. Nhân đây, bà muốn gửi lời tri ân và lời chúc sức khoẻ đến các bác sĩ, các quân nhân ở khắp cả nước đã và đang ngày đêm chống dịch. Mong mọi người giữ vững tinh thần và nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ".

 Qua đợt thiện nguyện này, Công ty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đức mong muốn chung tay, đồng hành và giúp đỡ những y, bác sĩ đang gồng mình chống dịch có một sức khoẻ tốt hơn để cống hiến hết mình cho đất nước.

Một số hình ảnh công ty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đức trao tặng thuốc cho 25 đơn vị tuyến đầu Tp. Đà Nẵng:

                                                                               Nguyễn Anh Tuấn