24/04/2024 lúc 10:35 (GMT+7)
Breaking News

Dũng Hường: Nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín của hơn 500 đại lý tại Thanh Hóa

VNHN - Có địa chỉ tại thôn 4 Thọ Phú, xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, thương hiệu vật liệu xây dựng Dũng Hường thuộc Công ty TNHH VT và DVTM Ngọc Sơn đã được người tiêu dùng, đặc biệt hệ thống   đại lý biết đến là nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu.

VNHN- Có địa chỉ tại thôn 4 Thọ Phú, xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, thương hiệu vật liệu xây dựng Dũng Hường thuộc Công ty TNHH VT và DVTM Ngọc Sơn đã được người tiêu dùng, đặc biệt hệ thống   đại lý biết đến là nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu.

Với hệ thống cửa hàng, Showroom, nhà xưởng, kho bãi đồ sộ, rộng hàng chục nghìn m2, tọa lạc ngay đường Hồ Chí Minh, VLXD Dũng Hường hiện đang phân phối các mặt hàng về VLXD như: Gạch lát, gạch ốp, ngói, xi măng… của các nhà sản xuất nổi tiếng như: Viglacera, Thanh Hà, Hạ Long, Ngói Việt… cho hơn 500 đại lý tại Thanh Hóa. Trải qua nhiều năm hoạt động, VLXD Dũng Hường đã khẳng định được thương hiệu và là nhà phân phối uy tín hàng đầu về chủng loại, chất lượng, mẫu mã cũng như phương thức thanh toán, vận chuyển. Ngoài hệ thống hơn 500 đại lý hiện có, VLXD Dũng Hường cũng đang tiếp tục phát triển rộng khắp hơn nữa các đại lý trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Một số hình ảnh về quy mô và sản phẩm của nhà phân phối VLXD Dũng Hường.

Mọi thông tin xin liên hệ: Nhà phân phối VLXD Dũng Hường

Địa chỉ: Thôn 4 - Thọ Phú - xã Kiên Thọ - huyện Ngọc Lặc - tỉnh Thanh Hóa

ĐT: 0913.590.972 – 0945.019.898