20/04/2024 lúc 10:18 (GMT+7)
Breaking News

Ducatus Global: Khát vọng đưa sản phầm Việt - chất lượng Việt “ra khơi”

VNHN - “Sự kết nối là bước đầu tiên trong quá trình phát triển lớn mạnh của Ducatus”- Ông Võ Quốc Đoan, Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á nhấn mạnh. Mặc dù chỉ qua 3 năm đi sâu vào thị trường Việt Nam, nhưng Ducatus  đã có mặt hơn 185 quốc gia và dần có chỗ đứng; chắc chắn với những giá trị đạt được thì mục tiêu đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam “ra khơi” sẽ không còn xa vời với doanh nghiệp.

VNHN - “Sự kết nối là bước đầu tiên trong quá trình phát triển lớn mạnh của Ducatus”- Ông Võ Quốc Đoan, Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á nhấn mạnh. Mặc dù chỉ qua 3 năm đi sâu vào thị trường Việt Nam, nhưng Ducatus  đã có mặt hơn 185 quốc gia và dần có chỗ đứng; chắc chắn với những giá trị đạt được thì mục tiêu đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam “ra khơi” sẽ không còn xa vời với doanh nghiệp ...

Ông Võ Quốc Đoan, Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á.

Ducatus được quản lý bởi Ducatus Global – là công ty công nghệ tài chính, là trung tâm hành chính Tập đoàn Ducatus có trụ sở ở Singapore. Ducatus Global hoạt động ở đa ngành nghề như du lịch, từ thiện, học viện đào tạo, BĐS, quán cafe nhượng quyền, y tế…. Hiện doanh nghiệp đã mở rộng hoạt động hơn 185 quốc gia, có hơn 60 nghìn thành viên trên toàn tế giới. Trong cuộc trò chuyện cùng ông Võ Quốc Đoan - một trong những người đầu tiên mang Ducatus đến Việt Nam, khiến chúng tôi không chỉ khâm phục bởi tâm huyết của một Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á, mà còn ấn tượng về xuất thân của ông - là một nhà giáo. Ông Đoan chia sẻ “Đến với Ducatus như là một duyên số bởi tôi được biết đến “thương hiệu” này từ một người bạn. Việc quyết định chuyển hướng từ ngành giáo dục sang lĩnh vực mới lạ này là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời. Lúc đó mọi người còn nói tôi “bạo, thích chơi trò mạo hiểm”. Nhưng những gì hôm nay Ducatus mang lại cho bản thân, cũng như mọi người chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc tôi đã lựa chọn hướng đi đúng đắn. Bằng nỗ lực, Ducatus Global đã và đang được lan toả trên 185 quốc gia với hơn sáu mươi ngàn thành viên, trong đó Việt Nam là một trong những quốc gia dẫn đầu”.

Như ông Đoan nói Ducatus mang nhiều lợi ích khác biệt, không chỉ giúp người tham gia ổn định cuộc sống; mà còn được coi là xu thế cho giới đầu tư, đặc biệt cho những nhà đầu tư lớn. Hiện ông Đoan cùng các nhân viên công ty đang từng bước đào tạo và hướng người tiêu dùng đi đến tương lai là không sử dụng tiền mặt, cũng như cung cấp nguồn khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các đối tác. Với giá trị thực tế và lâu dài điển hình như khách hàng có thể dựa trên nền tảng công nghệ của Ducatus để mua các sản phẩm và dịch vụ như một tách espresso, đặt phòng tại một khách sạn sang trọng, đặt một kỳ nghỉ, mua sắm quà lưu niệm… mà không cần sử dụng tiền mặt.

Cảnh sát Singapore chứng nhận Ducatus: chống lừa đảo (Anti Scam).

 Ông Đoan nói “Không thể phủ nhận rằng bên cạnh những hướng đi bài bản, Ducatus rất cần sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người. Với chữ “Tín” được tạo dựng, doanh nghiệp cũng mong mỏi mọi người hãy “hiểu trước rồi mới làm”, đừng chạy theo trào lưu mà cần chủ động trang bị kiến thức để làm chủ bản thân từ đó sáng suốt lựa chọn hình thức đầu tư an toàn nhất. Nhân thời khắc nước nhà “tiễn đưa” năm 2019, đón chào năm 2020 mới, tôi cũng xin thay mặt Ban lãnh đạo Ducatus Global gửi lời tri ân đến các đối tác, khách hàng đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng chúng tôi. Thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh công cuộc kết nối doanh nghiệp tại Việt Nam để giới thiệu sản phẩm sang thị trường Quốc tế về thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đề cao tiêu chí khách hàng và doanh nghiệp cùng có lợi”./.

                                                                        Trí Đức – Bảo Châu