23/04/2024 lúc 17:43 (GMT+7)
Breaking News

Du thuyền Đại Dương Xanh biển Hải Tiến: Điểm đến hấp dẫn du khách bốn phương

VNHN - Với lợi thế là một huyện đồng bằng ven biển, khu du lịch nghỉ dưỡng trong môi trường sinh thái biển, nhu cầu của du khách đến biển Hải Tiến trong những năm gần đây ngày càng tăng mạnh. Do đó, cùng với việc duy trì và phát triển các loại hình du lịch như tắm biển, hội thảo, hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch lễ hội, du lịch văn hóa tâm linh, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến đẩy mạnh phát triển đa dạng hóa các dịch vụ như: bể tắm nước biển nóng, bể bơi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ;

VNHN- Với lợi thế là một huyện đồng bằng ven biển, khu du lịch nghỉ dưỡng trong môi trường sinh thái biển, nhu cầu của du khách đến biển Hải Tiến trong những năm gần đây ngày càng tăng mạnh. Do đó, cùng với việc duy trì và phát triển các loại hình du lịch như tắm biển, hội thảo, hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch lễ hội, du lịch văn hóa tâm linh, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến đẩy mạnh phát triển đa dạng hóa các dịch vụ như: bể tắm nước biển nóng, bể bơi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ; xây dựng khu nhà chòi, quầy bar; cà phê, karaoke; các hoạt động thể thao như tennis, bóng bàn, bóng chuyền bãi biển, bóng đá; khu vui chơi giải trí cho trẻ em, dịch vụ xe điện, dịch vụ cung cấp hải sản tươi sống…. đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Cầu Cảng về đêm

Cũng trong năm 2019, “dấu ấn quan trọng” mà hoạt đông du lịch Hoằng Hóa đạt được đó là hoàn thành và đưa vào hoạt động tuyến đường Gòng - Hải Tiến. Đồng thời đây cũng là năm mà Hoằng Hóa thực hiện tốt việc phát triển thêm một số sản phẩm du lịch. Công ty CP Đầu tư và Du lịch Đại Dương Xanh đã đưa vào hoạt động tuyến du lịch biển bằng tàu cao tốc, thu hút được một lượng lớn khách du lịch tham gia, tạo ra một sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn khách trong và ngoài tỉnh khi đến với khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến.

Bến du thuyền Đại Dương Xanh biển Hải Tiến

Công ty CP Đầu tư và Du lịch Đại Dương Xanh có trụ sở tại Thị trấn Bút Sơn trung tâm hành chính, kinh tế, du lịch của huyện Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa và có chi nhánh văn phòng giao dịch đặt tại Khu du lịch biển Hải Tiến. Là đơn vị khai thác loại hình kinh doanh loại hình Cano cao tốc tham quan biển đầu tiên tại Thanh Hóa. Hải Tiến là nơi thiên nhiên ưu ái ban tặng cho biển xanh, cát trắng, nắng vàng, đẹp tựa bức tranh “sơn thủy hữu tình” để bắt đầu của khởi nguồn trải nghiệm tham quan biển Hải Tiến. Công ty đầu tư 07 Cano cao tốc trong đó 04 Cano cao tốc loại 36 chỗ, 02 Cano cao tốc loại 26 chỗ và 01 Cano cao tốc loại 10 chỗ, 45 xe điện với thiết kế hiện đại phù hợp cho tất cả các chương trình du lịch sinh thái biển, phục vụ khách du lịch có nhu cầu thăm quan, trải nghiệm các điểm quanh khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến và các vùng lân cận; với 4 tour du lịch đường thủy thú vị cho du khách lựa chọn, bao gồm: tour du lịch đi từ biển Hải tiến ra thăm Đảo nẹ, đi rừng ngập mặn Hải Lộc, cảng cá Hòa lộc (Hậu Lộc) và về phủ Khe Bà (xã Hoằng Yến); tour đi từ biển Hải Tiến ra thăm Đảo nẹ về Đại chiến thắng trận đầu của Hải Quân Nhân dân Việt Nam (tại xã Hoằng Trường); tour đi từ biển Hải Tiến đến thăm quan Thiền viện Trúc Lâm - Hàm Rồng và tour từ biển Hải Tiến đi thăm khu FLC, Đền độc cước Sầm Sơn. Trong hành trình trải nghiệm du lịch đường thủy bằng tàu cao tốc, du khách không chỉ ngắm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn được hòa mình vào cuộc sống của người dân làng chài, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, những món ăn đặc  trưng và tìm hiểu phong tục, tập quán truyền thống lâu đời của địa phương.

Du lịch biển Hải Tiến với cano cao tốc

Không những vậy công ty sẽ mang tới cho khách du lịch những trải nghiệm thực tế độc đáo, thú vị chưa từng có. Bến du thuyền Đại Dương Xanh - Hải Tiến đã trở thành điểm check-in lý thưởng cho các bạn trẻ và khách du lịch.Với cầu nền trắng nổi bật giữa diển xanh đẹp tựa thời Tây - nơi đây còn tạo nên nhiều bộ ảnh cưới độc đáo, mới lạ.

Những cặp đôi uyên ương check-in ảnh cưới tại cầu Cảng

Với phương châm kinh doanh "Đồng hành cùng du lịch Đại Dương Xanh để tận hưởng và trải nghiệm", đến với du lịch Đại Dương Xanh quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sang trọng nhất với giá cả hợp lý. Công ty cổ phần đầu tư và du lịch Đại Dương Xanh tin tưởng rằng tuyến du lịch đường thủy tại khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến sẽ trở thành loại hình du lịch ấn tượng, trở thành mũi nhọn, thu hút nhiều du khách đến với biển Hải Tiến./