24/04/2024 lúc 14:53 (GMT+7)
Breaking News

Dự án An Lạc Riverside: “Chìa khóa vàng” góp phần giải quyết bài toán nhà ở tại TP. HCM

VNHN - Công ty TNHH XD TM DV Phát triển Bất động sản An Lạc Tân được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 khi thời điểm nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng, với khả năng lãnh đạo và tâm huyết của Tổng giám đốc Quách Mộc Tân cùng sự quyết tâm của tập thể cán bộ, nhân viên đã giúp công ty này không chỉ vượt qua những khó khăn, thách thức mà còn vững vàng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư, phát triển bất động sản với nhiều dự án lớn, điển hình như Dự án

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động trong thời điểm nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, năm 2008. Tuy nhiên, bằng khả năng lãnh đạo và tâm huyết của Tổng giám đốc Quách Mộc Tân, cùng sự quyết tâm của tập thể cán bộ, nhân viên đã khiến Công ty An Lạc Tân không chỉ vượt qua những thách thức đó, mà còn vững vàng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án lớn, điển hình như An Lạc Riverside.

Dự án An Lạc Riverside tọa lạc tại mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Trí lộ giới 30m ngay nút giao thông cao tốc TPHCM - Trung Lương – Bến Lức Long Thành Dầu Giây.

Trở lại thời gian gần đây, thị trường đất nền Bình Chánh đang là một trong những thị trường được các nhà đầu tư quan tâm tại vùng ven TP. HCM. Bởi Bình Chánh được đánh giá là một trong những thị trường giàu tiềm năng và lợi thế bất động sản nên vùng đất này thu hút được nhiều nhà đầu tư khó tính. Bên cạnh đó cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ phát triển cũng là yếu tố quan trọng giúp Bình chánh thu hút nhiều nguồn vốn lớn từ các nhà đầu tư.

Ngoài ra, các tuyến đường lớn tại huyện Bình Chánh như: Đường Nguyễn Văn Linh, đường vành đai 3, Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A,…không những có vai trò quan trọng trong lưu thông mà còn là cầu nối giao thông khu vực với các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long với 28 Khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp lớn, thu hút lực lượng lao động đông đúc về đây sinh sống và làm việc. Đây là yếu tố lớn khiến nhu cầu mua đất, xây nhà ở khu vực này ngày càng tăng cao.

Dự án với hơn 14 ha bao gồm 673 nền xây nhà phố với diện tích từ 90-100m xây dựng nhà theo quy hoạch được phê duyệt với sổ hồng từng nền.

Tuy nhiên, theo hiện trạng thực tế thì quỹ đất tại TP. HCM đang dần khan hiếm và điều này tỉ lệ nghịch với nhu cầu tìm nhà ở ngày càng tăng cao của người dân. Hiểu và nắm bắt được xu thế này nên Công Ty TNHH XD TM DV Phát triển Bất động sản An Lạc Tân (Công ty An Lạc Tân - PV) đã quyết định đầu tư dự án Khu dân cư An Lạc Riverside.

Dự án An Lạc Riverside tọa lạc tại mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Trí lộ giới 30m ngay nút giao thông cao tốc  - TP. HCM Trung Lương – Bến Lức Long Thành Dầu Giây với hơn 14 ha bao gồm 673 nền xây nhà phố với diện tích từ 90-100m xây dựng nhà theo quy hoạch được phê duyệt với sổ hồng từng nền.

Tại Khu dân cư An Lạc Riverside cư dân có thể thừa hưởng các tiện ích nội khu của dự án mang lại.

Đặc biệt, vị trí dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam TP. HCM với 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp lớn. Từ An Lạc Riverside chỉ mất 10 phút di chuyển về Trung tâm TP bằng các tuyến đường chính như Quốc Lộ 1A, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Đại Lộ Võ Văn Kiệt….. Không những thế huyện Bình Chánh còn là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với vùng đồng bằng Sông Cửu Long rất thuận lợi cho việc giao thông phát triển kinh tế xã hội.

Bên cạnh đó, tại Khu dân cư An Lạc Riverside cư dân có thể thừa hưởng các tiện ích nội khu của dự án mang lại như : Phòng khám đa khoa, trung tâm thể dục thể thao, trường mẫu giáo, công viên, quản trường nước sân chơi trẻ em, sân chơi ngoài trời khu công viên trung tâm,...

Vị trí dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam TP. HCM với 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp lớn.

Được biết, dự án An Lạc Riverside của Công ty An Lạc Tân đã và đang hoàn thiện pháp lý các dự án khu nhà ở riêng lẻ, khu nhà ở xã hội, khu căn hộ chung cư cao tầng trên địa bàn TP. HCM hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm nhà ở, căn hộ có chất lượng giá thành phù hợp với người dân có thu nhập thấp nhằm góp phần tăng lượng nhà ở cho TP. HCM vào năm 2020-2022. Công ty An Lạc Tân quyết tâm việc đẩy nhanh tiến độ pháp lý, các dự án trên sẽ sớm triển khai vào năm 2020.

Mặc dù sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, các tiện ích đi kèm,.. nhưng mức giá kêu gọi góp vốn đầu tư ban đầu lại khá hấp dẫn so với những dự án lân cận. Và khi tiến hành đầu tư tại dự án này khách hàng có thể an tâm về chất lượng, tiến trình cũng như những thủ tục giấy tờ đi kèm theo, đảm bảo minh bạch và thuận tiện nhất đúng theo quy định của pháp luật.

Tại dự án An Lạc Riverside do Công ty An Lạc Tân là chủ đầu tư và Quang Sơn Group phát triển dự án, An Lạc Tân luôn chào đón các nhà đầu tư góp vốn phát triển dự án hình thành trong tương lai, để thực hiện hợp tác theo thỏa thuận giữa đôi bên khi đủ điều kiện mở bán theo quy định của pháp luật.

Tin tưởng rằng, với tất cả ý nghĩa nhân văn nhằm mục đích giải quyết bài toán về vấn đề nhà ở của người dân tại TP. HCM, thì dự án An Lạc Riverside với Chủ đầu tư là Công Ty An Lạc Tân sẽ đón nhận được thêm nhiều nhà đầu tư tiềm năng, góp phần vào việc giải quyết cũng như giảm nhẹ gánh nặng nhà ở nơi đô thị.