29/03/2024 lúc 05:03 (GMT+7)
Breaking News

DOLO Men - Xứng tầm thương hiệu Việt

VNHN - Ra đời với sứ mệnh “Chinh phục thế giới với thương hiệu Việt” nên ngay từ khi ra đời, thương hiệu Dolo Men của Công ty CP Thời trang Dolo đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng khắp cả nước với các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho phái mạnh.

VNHN - Ra đời với sứ mệnh “Chinh phục thế giới với thương hiệu Việt” nên ngay từ khi ra đời, thương hiệu Dolo Men của Công ty CP Thời trang Dolo đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng khắp cả nước với các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho phái mạnh.
Nếu Dolo được khách hàng biết đến với các dòng sản phẩm thời trang cao cấp thì Dolo Men chính là một trong những “đứa con cưng” được tập trung phát triển tới đối tượng khách hàng là nam giới. Với các sản phẩm thời trang và phụ kiện ở phân khúc tầm Trung và Cao cấp với các sản phẩm chính như Giày da, Túi sách, Ví cầm tay, Sơ mi, quần âu, Vest… Dolo Men chính thức ra mắt thị trường vào ngày 01/01/2019 và bộ sưu tập đầu tiên đã được ra mắt vào ngày 12/06/2019 với dòng giày da công sở cho Nam.

Giày da công sở cho nam - một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của Dolo Men

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty thời trang Dolo cho biết: “Rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã chọn Việt Nam là địa điểm gia công và sản xuất các dòng sản phẩm thời trang cao cấp cho mình. Vì vậy, thay vì phải hợp tác hay đặt hàng từ các quốc gia khác về kinh doanh, Dolo Men tự tin vào tay nghề của các cán bộ công nhân viên lâu năm đang làm việc trong các đơn vị sản xuất may mặc gia công tại Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi quyết định tìm kiếm những đối tác như vậy để cùng nhau xây dựng một thương hiệu thời trang riêng cho người đàn đàn ông, hướng tới là thương hiệu quốc gia xuất khẩu đi toàn cầu”.

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh (phải) trong buổi lễ ký kết với Công ty Dgroup Holdings

Với tham vọng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp và uy tín xuất khẩu toàn cầu nên ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Dolo Men đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện để cải tiến mẫu mã, chất lượng và dịch vụ của nhằm thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng ở các thị trường khác nhau và ngày càng thể hiện rõ tầm nhìn thương hiệu qua chất lượng sản phẩm gửi tới người tiêu dùng. Các mẫu giày da được tung ra thị trường đều có độ hoàn thiện tốt, từ chất liệu cho đến từng mũi khâu. Bên cạnh đó, phong thái phục vụ và chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố then chốt giúp sản phẩm của Dolo Men được đón nhận.

Kiểm tra và chọn lọc những tấm da chất lượng tốt nhất để làm ra thành phẩm

Dolo Men hướng tới mục tiêu lọt vào Top 3 thương hiệu thời trang nam được ưa chuộng trong thời gian tới với các dòng sản phẩm cao cấp

Song song với việc phát huy lợi thế về chất lượng, dịch vụ, Dolo Men còn đặt ra cho mình một tầm nhìn chiến lược và hoạch định phát triển theo từng giai đoạn cụ thể như: Phát triển sản phẩm giày công sở và phụ kiện thời trang nam trung và cao cấp, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng Việt Nam trong năm 2019; Phát triển ngành thời trang công sở Nam bao gồm Sơ mi, Vest combo trong năm 2020; các sản phẩm giày Nam mang thương hiệu Dolo Men sẽ được xuất khẩu tại các quốc gia châu Á vào năm 2021 và mục tiêu sẽ lọt vào Top 3 thương hiệu thời trang nam được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng và hoàn tất thủ tục để niêm yết Dolo trên sàn chứng khoán.

Các vị khách quý cùng thành viên của Dolo Men trong lễ ra mắt thương hiệu

Cùng những hoài bão lớn lao ấy, Dolo Men hiện đã sẵn có cho mình một con đường thẳng tới thành công nhờ những bước tiến chiến lược vững chắc với một niềm tin vào sức trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và sự quyết liệt của mình sẽ sớm chinh phục được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, để tiếp thêm năng lượng cho hành trình trở thành thương hiệu quốc gia vào những năm tiếp theo.

Không gian sang trọng, quý phái tại một trong những cơ sở của Dolo Men

Gần đây nhất, thành công của Công ty CP thời trang Dolo cũng như thương hiệu Dolo Men chính là vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2019.

Đại diện Công ty thời trang Dolo nhận chứng nhận “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2019 cho thương hiệu Dolo Men

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh tự hào cho biết: “Đây vừa là vinh dự, nhưng cũng là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, cố gắng trong những năm tiếp theo. Dolo chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ cùng những đóng góp phản hồi của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Đây cũng sẽ là niềm động viên khích lệ Dolo Men hoàn thiện hơn và phát triển bền vững hơn, giữ vững chữ Tâm - Tín trong lòng khách hàng”.