20/04/2024 lúc 20:45 (GMT+7)
Breaking News

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp đối thủ "khủng" tại trận play - off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020

VNHN - Sau khi quả cảm vượt qua tuyển nữ Mianma ở lượt trận trước, thầy trò HLV Mai Đức Chung cuối cùng cũng đã xác định được đối thủ của mình ở lượt trận vòng play-off vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

VNHN - Sau khi quả cảm vượt qua tuyển nữ Myanmar ở lượt trận trước, thầy trò HLV Mai Đức Chung cuối cùng cũng đã xác định được đối thủ của mình ở lượt trận vòng play-off vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

Diễn biến ở trận đấu cuối cùng của bảng B giữa đội nữ Trung Quốc và đội nữ Australia đã diễn ra rất kịch tính với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, hai đội có cùng 7 điểm sau 3 trận đấu, nhưng đội nữ Australia giành ngôi đầu bảng B nhờ hơn chỉ số phụ.

Như vậy, đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận play-off sắp tới chính là đội tuyển nữ Australia. Đội bóng xứ sở chuột túi đang đứng thứ 6 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA, đây là đối thủ rất mạnh cùng với thể hình, thể lực vượt trội sẽ rất có thể là trở ngại vô cùng khó khăn đối với các cô gái vàng của chúng ta.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ xếp hạng 7 thế giới

Về phương diện thành tích đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Australia, cả hai đội chưa từng đối đầu với nhau trong một giải đấu chính thức nào. Trong khi đó ở những trận giao hữu, thành tích đối đầu là tương đối chênh lệch khi đội nữ Việt Nam toàn thua và trận thua đậm nhất trước đối thủ là thất bại 0-11 ở trận giao hữu vào năm 2015.

Theo lịch, trận lượt đi vòng play-off giữa đội tuyển nữ Việt Nam với đội tuyển nữ Australia diễn ra vào ngày 6-3 trên sân của Australia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận lượt về vào ngày 11-3 trên sân vận động Cẩm Phả. Hi vọng những cô gái vàng sẽ chiến đấu quả cảm trên sân của đối phương để dành một phần lợi thế trước khi tiếp đón họ trên sân nhà.