20/04/2024 lúc 12:01 (GMT+7)
Breaking News

Đổi đồng loạt danh bạ sang đầu số mới thông qua ứng dụng Zalo

VNHNO- Để thay đổi tất cả các đầu số điện thoại trong danh bạ từ 11 số thành 10 số mới, người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên ứng dụng Zalo.

VNHNO- Để thay đổi tất cả các đầu số điện thoại trong danh bạ từ 11 số thành 10 số mới, người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên ứng dụng Zalo.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng được tạo nên để hỗ trợ việc chuyển đổi danh bạ hàng loạt từ 11 số sang 10 số. Tuy nhiên để khỏi phải mất thời gian tải và cài đặt thêm, ứng dụng Zalo đã hỗ trợ công cụ giúp người dùng chuyển đổi toàn bộ danh bạ điện thoại từ 11 số thành 10 số.

Theo đó, người dùng mở ứng dụng Zalo, rồi vào mục danh bạ có sẵn ở phía dưới màn hình sau đó nhấp vào thanh công cụ "Chuyển đầu số 11 thành 10 số" và xác nhận. Sau khi nhấp xác nhận, tất cả những số điện thoại 11 số trong danh bạ người dùng sẽ được cập nhật, chuyển thành đầu số mới 10 số cho tất cả các mạng.

Công cụ trên Zalo giúp người dùng nhanh chóng cập nhật danh bạ từ 11 số thành 10 s

Theo lộ trình chuyển đổi thuê bao từ 11 số sang 10 số thì các nhà mạng đã bắt đầu thực hiện từ 15/9 và dự kiến kết thúc vào tháng 10/2018. Khi đó việc cập nhật danh bạ với hàng trăm số điện thoại bằng cách thủ công sẽ rất mất thời gian và công sức, chính vì thế với công cụ này việc chuyển đổi sẽ vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Phía ứng dụng Zalo cho biết công cụ này sẽ giúp người dùng chuyển đổi danh bạ sang danh bạ mới mà không ảnh hưởng gì đến tên cũng như danh bạ người dùng. Và công cụ này chỉ chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số, còn những danh bạ 10 số thì vẫn được giữ nguyên khi chuyển đổi.

Theo kế hoạch chuyển đổi của các nhà mạng, người dùng vẫn được sử dụng song song số điện thoại cũ và mới cho đến hết ngày 14/11/2018./.