24/04/2024 lúc 12:24 (GMT+7)
Breaking News

Độc đáo, đẹp mắt và chất lượng với trang trí nội thất HACOWA

Công ty CP Hacowa Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010 trong bối cảnh Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất ngày càng được nâng cao. Hacowa đã đặt cho mình mục tiêu và sứ mệnh mang đến những sản phẩm trang trí nội thất độc đáo, đẹp mắt và những công trình chất lượng.

Công ty CP Hacowa Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010 trong bối cảnh Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất ngày càng được nâng cao. Hacowa đã đặt cho mình mục tiêu và sứ mệnh mang đến những sản phẩm trang trí nội thất độc đáo, đẹp mắt và những công trình chất lượng.
Hiện nay Hacowa đang cung cấp 2 dịch vụ chính cho ngành xây dựng là kinh doanh các sản phẩm trang trí nội thất như: Nguyên vật liệu dát vàng, nhũ vàng; phào chỉ PU và dịch vụ thi công trang trí nội thất. Xác định mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, Ban lãnh đạo Hacowa luôn trăn trở tìm tòi đưa ra các sản phẩm mới, độc đáo, bên cạnh đó cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao năng lực nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên.

Không gian văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp của Hacowa

Về lĩnh vực nguyên vật liệu dát vàng nhũ vàng, Hacowa đã và đang cung cấp nguyên vật liệu dát vàng cho rất nhiều công trình lâu đài, biệt thự, chùa chiền trên cả nước và đang là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Trải qua nhiều biến động của thị trường xây dựng, đến nay, Hacowa đã trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trang trí dát vàng hàng đầu Việt Nam.
Với dịch vụ thi công trang trí nội thất, Hacowa cung cấp nhiều gói thiết kế thi công các hạng mục trang trí như: thi công phào chỉ, tấm trần nghệ thuật, thi công trần vách thạch cao, thi công dát vàng. Với đội ngũ thi công tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, Hacowa đã hoàn thành xuất sắc từng chi tiết sản phẩm trong mỗi công trình. Đặc biệt với dịch vụ thi công dát vàng vẽ nhũ luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng đối tác.

Hacowa sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hacowa đã luôn đề cao và chú trọng đào tạo tay nghề, chuyên môn vững vàng cho các nghệ nhân dát vàng vẽ nhũ. Sự tỉ mỉ, trau chuốt và hướng tâm về cái đẹp là điều cốt lõi tạo ra các sản phẩm dát vàng tinh tế sang trọng và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của các đối tác, khách hàng.
Như chị Chi (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: “Qua sự tư vấn của các bạn nhân viên Hacowa, tôi rất tin tưởng và yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty cho căn nhà của mình. Từ quá trình thi công cho đến khi hoàn thành, bản thân tôi đều cảm thấy rất hài lòng”. Hay như ông Nam (Thượng Cát, Từ Liêm) cũng cho biết: “Anh em thợ thi công phào chỉ, dất vàng cẩn thận, chu đáo. Nếu tôi làm thêm các công trình khác, tôi cũng sẽ tín nhiệm công ty vì đã được kiểm chứng tay nghề”.

Chân dung ông Nguyễn Thế Cần -Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hacowa

Sau hơn 10 năm hoạt động, Hacowa đã đảm nhận thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước trong đó có thể kể đến: Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia; Công ty Legroup - Khu công nghiệp Quang Minh; VASC 97 Nguyễn Chí Thanh; Royal City - 73 Nguyễn Trãi; Nhà hát ca múa nhạc truyền thống Hạ Long; Đức Huy Plaza Lào Cai; Scenia Bay Nha Trang…
Với những giá trị cốt lõi bền vững đã và đang trao đến với khách hàng trong những năm qua, ngày 10/01/2021, trong khuôn khổ chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt”, Công ty CP Hacowa Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Ông Nguyễn Thế Cần nhận chứng nhận, biểu trưng Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020

Với tôn chỉ luôn đặt cái tâm của mình trong mỗi việc làm cùng tầm nhìn sáng suốt, Hacowa đã nỗ lực không ngừng quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Với những giá trị mà Hacowa đã và đang tạo ra cho cộng đồng cùng với sự lãnh đạo tài tình của vị thuyền trưởng tài ba, Hacowa sẽ không ngừng phát triển vững mạnh và khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam./.