25/04/2024 lúc 18:44 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Yến Nhi và hành trình đi tìm tuổi xuân cho phái đẹp

VNHN - Lớn lên trong gia đình giàu truyền thống Đông Y “cha truyền con nối” ở Cố đô Huế nên ngay từ nhỏ công việc sơ chế các loại thảo dược luôn là niềm vui nhỏ bé của nữ doanh nhân Đào Thị Yến Nhi sau mỗi giờ học. Đến khi tròn đôi mươi, chị bắt đầu theo cha là lương y Đào Công Hùng học nghề thuốc Đông Y của gia đình và siêng năng châm cứu phước thiện chữa bệnh cho mọi người. Những tưởng cuộc đời của cô thiếu nữ đoan trang, nhu mì Đào Thị Yến Nhi sẽ trôi qua êm đềm trong sự bao bọc của gia đình

VNHN - Lớn lên trong gia đình giàu truyền thống Đông Y “cha truyền con nối” ở Cố đô Huế nên ngay từ nhỏ, công việc sơ chế các loại thảo dược luôn là niềm vui nhỏ bé của nữ nữ sinh Đào Thị Yến Nhi sau mỗi giờ học. Đến khi tròn đôi mươi, chị bắt đầu theo cha là lương y Đào Công Hùng học nghề thuốc Đông Y của gia đình và siêng năng châm cứu phước thiện chữa bệnh cho mọi người. Những tưởng cuộc đời của cô thiếu nữ đoan trang, nhu mì Đào Thị Yến Nhi sẽ trôi qua êm đềm trong sự bao bọc của gia đình và tình thương yêu của mọi người xung quanh. Nhưng rồi căn bệnh tim đã lấy đi một phần sức sống và tuổi thanh xuân rực rỡ của chị. Tuy nhiên điều đó lại chưa bao giờ đánh gục được niềm đam mê tìm hiểu các bài thuốc quý và nhiệt huyết góp phần tô điểm cho đời với nhiều công việc hữu ích luôn cháy bỏng trong trái tim yếu ớt của chị.
Từ một chữ “duyên”
Trong cuộc sống, mỗi người đều sẽ có những lúc thăng trầm với các bước ngoặt định mệnh. Nữ doanh nhân Đào Thị Yến Nhi cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Khi đã đi quá nữa đời người cùng với bệnh tật và các dư chấn tâm lý sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị dường như chẳng còn chút niềm vui hay tự tin về bản thân, đặc biệt là dung nhan từng một thời kiêu hãnh. Dù đã sử dụng rất nhiều dòng sản phẩm của các hãng mỹ phẩm cao cấp trên thế giới, hay đều đặn, kiên nhẫn với các liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại những spa danh tiếng thì dấu vết của thời gian vẫn hiện rõ trên gương mặt khả ái của người phụ nữ tứ tuần này.

Doanh nhân Đào Thị Yến Nhi từng rất thăng trầm trong chặng đường đi tìm lại sức khỏe và tuổi xuân

Hàng chục năm trôi qua, khi hành trình níu kéo tuổi xuân của chị sắp sửa dừng lại trong vô vọng thì bất ngờ vào một buổi chiều cuối năm 2015, chị Yến Nhi được một người bạn ngoại quốc tặng cho một món quà cực kỳ huyền bí. Đó chính là bộ sản phẩm Firmax3 được xách tay từ Malaysia về. Trước lời nói nửa thật, nửa đùa của bạn, chị đã từng bán tín bán nghi về công dụng của sản phẩm làm đẹp và hỗ trợ phục hồi sức khỏe “2 trong 1” này. Nhưng chỉ sau ba tuần đều đặn thoa lên các huyệt đạo trên cơ thể, hiệu quả của sản phẩm đã hiện lên rõ rệt khi các cơ trên khuôn mặt bắt đầu săn chắc; các nếp nhăn dần biến mắt và nhịp tim của chị không còn đập yếu ớt như trước.
Chị chia sẻ: “Dù là y sĩ Đông y với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh và từng tìm hiểu rất nhiều loại cây thuốc thì tôi cũng chưa từng dám nghĩ đến việc sẽ có phương pháp “cải lão hoàn đồng” từ thảo dược cả. Đúng là nhờ khoa học kỹ thuật phát triển, những điều không tưởng dường như bây giờ đã trở thành sự thật. Dù đã ngoài 50 tuổi mới có duyên được biết đến sản phẩm này, nhưng với tôi điều đó không bao giờ được xem là muộn”. (cười)
Cái duyên với loại kem “ma thuật” này cũng đã tạo nên bước ngoặc mới cho cuộc đời chị. Vào giữa năm 2016 trong một chuyến du lịch sang Malaysia chị đã được mời tham dự đại hội của tập đoàn RF3World để tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này. Sau cuộc hội thảo đó, chị được trò chuyện với tỉ phú Jamal Haji Noh - Chủ tịch tập đoàn RF3World và đã được sự đồng ý hỗ trợ trở thành nhà phân phối độc quyền Firmax3 tại Việt Nam. Hành trình tìm lại tuổi xuân và giúp cải thiện sức khỏe cho mọi người của chị bắt đầu từ đây.

Doanh nhân Đào Thị Yến Nhi bên những dòng sản phẩm làm đẹp chủ đạo của RF3World

Đồng hành cùng khách hàng
Sau bao năm đi tìm các loại thảo dược để kéo dài tuổi xuân như một đam mê không điểm kết, giờ đây nữ doanh nhân Đào Thị Yến Nhi đã có thể mỉm cười mãn nguyện với dòng sản phẩm dược mỹ phẩm Frimax 3 mà chị độc quyền phân phối tại Việt Nam. Ngay khi thấy rõ những thay đổi tích cực về nhan sắc cũng như cảm nhận được sự cải thiện sức khỏe từ bên trong cơ thể , y sĩ Yến Nhi mới tin tưởng nhờ bạn mua thêm vài bộ để tặng người thân cùng sử dụng. Nhưng với cái tâm yêu nghề đã thôi thúc chị bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về xuất xứ cũng như các thành phần dược liệu của sản phẩm này. Và chị đã phát hiện thêm được nhiều công dụng bất ngờ từ Firmax3. Đây không chỉ là sản phẩm giúp làm đẹp hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.
Cũng theo thông tin mà chị Yến Nhi chia sẻ thì Firmax3 là sản phẩm kem thảo dược mũi nhọn và chủ lực đầu tiên ở Malaysia. Với các thành phần nguyên liệu thực vật tự nhiên từ các quốc gia khác nhau và được chế biến bằng công nghệ Nano của Nhật Bản, Firmax3 giúp tăng cường cho làn da lấy lại sự tự nhiên. Đây là sản phẩm do RF3WORLD phân phối với phương châm “Làm cho sắc đẹp của bạn rực rỡ từ bên trong” trong thời gian ngắn. Firmax3 là được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, sản xuất theo công nghệ NANO nên thẩm thấu rất nhanh vào các huyệt đạo, giúp trẻ hóa tế bào một cách tốt nhất. Firmax3 sẽ giúp căng da trên cơ thể, tăng cường độ sáng bóng, làm sáng và làm mềm da rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm này còn giúp người sử dụng cải thiện sức khỏe từ bên trong cơ thể nhờ cơ chế bào thải các hormone xấu ra ngoài và nuôi dưỡng tái tạo tế bào mới.
Được biết mặc dù Firmax3 mới được bộ y tế cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường Malaisia trong khoảng 4 năm gần đây, nhưng để có được “lọ kem thần kì” này thì đội ngũ các chuyên gia dược mỹ phẩm của tập đoàn RF3WORLD đã nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng gắt gao trong hơn 10 năm. Nhờ sự dày công nghiên cứu cẩn thận nên chỉ sau vài tháng có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm này nhanh chóng được khách hàng yêu thích, tín nhiệm và phát triển mạnh ra 16 nước trên thế giới. Chính bản thân chị đã trải nghiệm sản phẩm với những công dụng hữu ích bất ngờ, và nhìn thấy tầm phát triển mạnh mẽ của sản phẩm trên thị trường quốc tế nên đã mạnh dạn tiên phong đem “thần dược” này về Việt Nam để phân phối rộng rãi.

Giờ đây, các dòng sản phẩm của RF3World không chỉ được phân phối rộng khắp mà còn được người tiêu dùng tín nhiệm

Từ vai trò một y sĩ, chị đã quyết định kiêm thêm chức vụ giám đốc khi thành lập Công ty TNHH RF3World Việt Nam với vai trò tổng đại lý phân phối kem Firmax3 tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn, mạng lưới phân phối kem Firmax3 ngày càng mở rộng khắp cả nước và được người tiêu dùng tín nhiệm với các hiệu quả bất ngờ tốt cho sức khỏe. Các bước phát triển của công ty luôn đi đúng theo tâm niệm “nghĩ và làm bằng cái tâm của người lương y” mà chị Yến Nhi đã và đang xây dựng bao lâu nay. Với những cố gắng của mình, chị đã vinh dự được nhận danh hiệu "Doanh nhân xuất sắc năm 2019". Đó là niềm vui, niềm tự hào và cũng là động lực để doanh nhân Đào Thị Yến Nhi phấn đấu nhiều hơn nữa để lãnh đạo doanh nghiệp đi lên, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động và đem lại sức khỏe, tuổi xuân cho phái đẹp./.