20/04/2024 lúc 18:20 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Trần Trọng Hiếu: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho uy tín và chất lượng

VNHN - Trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, nhất là với sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, để bán được hàng, doanh nghiệp phải tạo dựng được uy tín thương hiệu và niềm tin với người mua. Đó cũng chính là phương châm kinh doanh của doanh nhân Trần Trọng Hiếu - Giám đốc Công ty TNHH TM Tổng hợp Hoa Tuấn Tú.

VNHN - Trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, nhất là với sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, để bán được hàng, doanh nghiệp phải tạo dựng được uy tín thương hiệu và niềm tin với người mua. Đó cũng chính là phương châm kinh doanh của doanh nhân Trần Trọng Hiếu - Giám đốc Công ty TNHH TM Tổng hợp Hoa Tuấn Tú.

Được thành lập từ năm 2003, với 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH và Thương mại tổng hợp Hoa Tuấn Tú, có địa chỉ tại lô 74 liền kề Bào Ngoại, P.Đông Hương, Tp.Thanh Hóa, luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với tiêu chí hoạt động "Uy tín – Tận tâm – Chuyên nghiệp", cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thời gian qua công ty đã đáp ứng được nhu cầu giao dịch về bất động sản của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, trở thành một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại Tp. Thanh Hóa về tư vấn dịch vụ bất động sản hiện nay.

Sàn  Hoa Tuấn Tú còn mở rộng và chuyên nghiệp trong các dịch vụ như tư vấn phát triển dự án, dịch vụ nghiên cứu thị trường, dịch vụ tư vấn mua bán sáp nhập, lĩnh vực cho thuê nhà ở,… Doanh nhân Trần Trọng Hiếu - CEO của Hoa Tuấn Tú chia sẻ: “Họ mong muốn mang lại “sự yên tâm” trong việc ở hoặc đầu tư cho khách hàng, luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư để có thể cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa, tin cậy hơn nữa cho khách hàng”.

Dự án Eurowindow Park City Thanh Hóa

Con đường Sàn Hoa Tuấn Tú chọn chính là cung cấp sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất, bảo mật tối đa, cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động với phương châm: "Uy tín – Tận tâm – Chuyên nghiệp" nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Cải thiện, thiết lập, tạo mối quan hệ tốt và thân thiết với các đối tác, khách hàng. Những chương trình đảm bảo chất lượng toàn diện, những phương pháp tiên tiến, uy tín hàng đầu là những cam kết hướng tới sự đổi mới và cải tiến để ngày càng đưa uy tín công ty lên tầm cao mới.

Dự án Vinhome Star City 

Khách hàng là các cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam, các nhà đầu tư trong nước và Việt kiều. Công ty đã sàng lọc qua hàng trăm dự án tại Thành phố Thanh Hóa, các tỉnh lân cận và hân hạnh giới thiệu đến quý khách một số dự án hấp dẫn, với vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, giá rẻ, phương thức thanh toán linh hoạt, khả năng sinh lợi cao để Quý khách đầu tư hay an cư như: Dự án mặt bằng 2125 Khu đô thị Nam Thành Phố; Dự án dân cư đường CSEDP; Dự án Khu sinh thái Hồ Núi Long; Dự án Khu dân cư phường Đông Hải - Mặt bằng 199 Đông Hải; Dự án Vinhome Star City; Dự án Eurowindow…

Với tiềm lực sẵn có, vững vàng trong từng bước đi, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, hiện sàn giao dịch bất động sản Hoa Tuấn Tú được đánh giá là một trong những công ty bất động sản chuyên nghiệp tại tỉnh Thanh Hóa hiện nay. Thành quả đó thật đúng như doanh nhân Trần Trọng Hiếu chia sẻ: Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chuẩn nhất cho uy tín và chất lượng của chúng tôi…”.