20/04/2024 lúc 13:07 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Tôn Thất Khải - Vị giám khảo công tâm trong các cuộc thi “nhan sắc Việt”

VNHN- Góp mặt tại nhiều sự kiện và cũng là ban giám khảo cho những cuộc thi sắc đẹp doanh nhân, với những kinh nghiệm ngồi ghế nóng cũng như trên thương trường, là một giám khảo có “Tâm và có tầm” đó cũng là yếu tố khiến doanh nhân Tôn Thất Khải luôn được lựa chọn vào hàng ghế giám khảo ...

VNHN- Góp mặt tại nhiều sự kiện và cũng là ban giám khảo cho những cuộc thi sắc đẹp doanh nhân, với những kinh nghiệm ngồi ghế nóng cũng như trên thương trường, là một giám khảo có “Tâm và có tầm” đó cũng là yếu tố khiến doanh nhân Tôn Thất Khải luôn được lựa chọn vào hàng ghế giám khảo ...

Vẻ ngoài lịch lãm, phong độ của doanh nhân Tôn Thất Khải

Trong lĩnh vực kinh doanh sợi vải, có lẽ cái tên Tôn Thất Khải đã chẳng còn xa lạ gì. Là một doanh nhân có tiếng thành công và khẳng định ở thị trường vải sợi trong và ngoài nước. Năm 2014, anh bắt tay vào việc đẩy mạnh đầu tư lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.Với sự thức thời, thấu hiểu xu thế phát triển cùng những nguyên tắc riêng trong kinh doanh của mình, doanh nhân Tôn Thất Khải và những lĩnh vực anh theo đuổi đã nhanh chóng tạo được vị trí vững chắc tại Việt Nam. Thành công hiện tại của anh là niềm mơ ước, là khát vọng của không ít người.

Anh được mọi người trong giới đánh giá là nhà lãnh đạo tài ba bản lĩnh, thành đạt, khá khiêm nhường và kín tiếng. Với tư cách là một doanh nhân – Việt Kiều và đã từng đồng hành, với vai trò là Ban Giám Khảo hay Nhà tài trợ trong nhiều cuộc thi uy tín về tài năng và tôn vinh nhan sắc.

Doanh nhân Tôn Thất Khải và doanh nhân Hà Mỹ Dung trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Mặc dù quyết định sang Mỹ cùng gia đình để kiến tạo những hướng đi mới của anh khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối, nhưng doanh nhân Tôn Thất Khải cho biết, anh chưa một phút một giây nào lãng quên niềm tự hào và tình yêu dành cho quê hương nguồn cội. Doanh nhân Tôn Thất Khải không chỉ nắm bắt những nhu cầu và thực trạng kinh tế Việt Nam mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Với tất cả những cống hiến, với sự nghiệp thành công tại hải ngoại, doanh nhân Tôn Thất Khải cũng dành một nguồn ngân sách lớn để đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam, anh cũng là nhà tài trợ vàng trong các cuộc thi dành cho nhan sắc Việt.

Ngồi ghế nóng trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho doanh nhân như: Quý ông lịch lãm 2017; Duyên dáng doanh nhân việt Nam 2018; Doanh nhân tài năng 2018; “Gương mặt Sân khấu điện ảnh triển vọng 2018”,… Anh luôn thể hiện sự công tâm với những lời nhận xét, góp ý thú vị, đắt giá của mình trong vai trong là người “Cầm cân, Nảy mực”.

Lần đầu tiên thể hiện vai trò “ca sĩ” với giọng hát nồng nàn và trầm ấm

Gần đây nhất, trong sự kiện “Đêm Hội Nhan Sắc” diễn ra tại Campuchia, doanh nhân Tôn Thất Khải đã thể hiện tài lẻ với vai trò làm “ca sĩ” bằng một giọng hát đắm say, nồng nàn và đầm ấm. Có thể nói, đây là lần đầu tiên ông thể hiện giọng ca đĩnh đạc từ một con người vừa kinh doanh giỏi, quản lý tài và giờ “hé lộ” thêm một tâm hồn nhạy cảm yêu cái đẹp và thích nghệ thuật.Với thành công và những giá trị tốt đẹp mà doanh nhân Tôn Thất Khải đã gây dựng và đóng góp, sự có mặt của anh trong dàn Ban giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp chính là một yếu tố mới mẻ, đầy tự hào và đáng trân trọng ./.

Thiên Kim