24/04/2024 lúc 05:01 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Tạ Thị Thu Huệ vinh dự được vinh danh doanh nhân Việt Nam Hội nhập 2019

VNHN - Vừa qua, Toà soạn Việt Nam Hội nhập long trọng tổ chức lễ tôn vinh gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập 2019 nhằm thể hiện sự trân trọng, ghi nhận đối với các doanh nhân đã có nhiều thành tích, thành tựu đánh kể tại nhiều lĩnh vực khác nhau nhân kỷ niệm 15 ngày doanh nhân Việt Nam. Trong đó,  doanh nhân Tạ Thị Thu Huệ - Giám đốc Công ty CP Công nghệ Vilintek, người luôn sống và vươn lên đúng theo câu nói: “Hãy tự tạo cho mình, giá trị của kim cương” cũng là một trong những những gương

VNHN - Vừa qua, Toà soạn Việt Nam Hội nhập long trọng tổ chức lễ tôn vinh gương sáng doanh nhân Việt Nam Hội nhập 2019 nhằm thể hiện sự trân trọng, ghi nhận đối với các doanh nhân đã có nhiều thành tích, thành tựu đáng kể tại nhiều lĩnh vực khác nhau nhân kỷ niệm 15 ngày doanh nhân Việt Nam. Trong đó,  doanh nhân Tạ Thị Thu Huệ - Giám đốc Công ty CP Công nghệ Vilintek, người luôn sống và vươn lên đúng theo câu nói: “Hãy tự tạo cho mình, giá trị của kim cương” cũng là một trong những những gương mặt tiêu biểu được vinh danh.

Tuy được sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống kinh doanh nhưng từ nhỏ chị Huệ đã được nghe ông bà bố mẹ nói nhiều về câu “phi thương bất phú”, nhờ đó mà chị cũng có những hiểu biết sâu sắc về những lợi ích mà việc buôn bán, kinh doanh có thể mang lại. Tuy nhiên, những kế hoạch thực sự để gầy dựng thành công chỉ được thực hiện khi chị Huệ đã lập gia đình và thấu đủ những lỗi lo cơm áo gạo tiền.

Do đó chị đã tiến hành tìm hiểu và có ý định kinh doanh để thoát khỏi cảnh trật vật mưu sinh. Nhờ có ý chí quyết tâm cùng tinh thần cầu thị, cái nhìn sắc bén chị đã thấy tiềm năng từ mặt hàng công nghệ. Chính vì vậy, chị đã quyết định thành lập công ty Vilintek và đã gửi gắm nhiều mong ước vào cái tên tưởng chừng nhỏ bé này.

Trải qua muôn trùng khó khăn, vất vả cuối cùng người phụ nữ tài ba, xinh đẹp, giỏi giang cũng cán đích thành công. Và cho đến hiện tại thì công ty Vilintex của doanh nhân Huệ đã và đang phát triển mạnh mẽ. Nhờ vậy mà vừa qua chị đã vinh dự được Toà soạn Việt Nam Hội nhập lựa chọn để vinh danh là một trong những doanh nhân hội nhập có những thành tích xuất sắc và đáng được khen ngợi trong năm 2019.

Doanh nhân Tạ Thị Thu Huệ vinh dự được vinh danh doanh nhân Việt Nam Hội nhập 2019

Trong thời gian tới doanh nhân Huệ thể hiện mong muốn đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nhưng cần chậm và chắc, bởi theo chị: “Kinh doanh được ví như việc trồng lúa trên một thửa ruộng, nếu cứ khai thác mãi đất sẽ hết mầu. Do đó năng suất sẽ đến giới hạn và khi đất mất mầu thì năng suất sẽ giảm đi. Một công ty cũng vậy, nếu chỉ dựa trên nền tảng đã có thì sẽ chỉ giới hạn trong một mức như vậy thì lợi nhuận cũng đã đạt giới hạn và không thể tăng trưởng, thậm chí có thể giảm đi”.

Ngoài ra, theo chị Huệ thì “Kinh doanh là việc bỏ tiền túi mua rủi ro và phần thưởng của rủi ro là lợi nhuận. Vậy nên bạn phải chấp thuận và luôn chuẩn bị tinh thần chịu rủi ro và áp lực. Nhờ có chịu áp lực mà bản thân mới biến thành kim cương và mang giá trị của kim cương”.

Hy vọng với sự vinh danh đáng quý, đáng trân trọng mà Toà soạn Việt Nam Hội nhập dành cho doanh nhân Tạ Thị Thu Huệ sẽ phần nào khuyến khích, động viên chị tiếp tục có những hướng đi mới giúp chèo lái con thuyền công nghệ Vilintek ngày càng phát triển mạnh mẽ, nâng cao vị thế trên thị trường.