28/03/2024 lúc 16:28 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Tạ Thị Hằng: Khởi nghiệp kinh doanh bất động sản thành công từ chính nỗ lực và đam mê

VNHN - Doanh nhân trẻ Tạ Thị Hằng – Giám đốc của Công ty TNHH Bất Động Sản Diễm Hằng, một trong những gương mặt doanh nhân trẻ thuộc thế hệ “9X” đã có những khởi đầu thành công về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng để phát triển đất nước Việt Nam trong thời kỳ hội nhập mới ngày nay.

VNHN - Doanh nhân trẻ Tạ Thị Hằng – Giám đốc của Công ty TNHH Bất Động Sản Diễm Hằng, một trong những gương mặt doanh nhân trẻ thuộc thế hệ “9X” đã có những khởi đầu thành công về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng để phát triển đất nước Việt Nam trong thời kỳ hội nhập mới ngày nay.

 
Giám đốc Tạ Thị Hằng bên bạn bè đồng nghiệp trong ngày khai trương công ty Bất động sản Diễm Hằng.

Chị Tạ Thị Hằng (thế hệ "199x") cho biết: Trước đây, từ năm 2013 bản thân chị đã từng có thời gian là công chức nhà nước, cụ thể là trong ngành công an. Sau đó, đến năm 2014, thông qua bạn bè đồng nghiệp chị đã bén duyên với lĩnh vực bất dộng sản, cùng với sự đam mê nghề này nên cô đã rời khỏi công chức. Từ đó, chị quyết tâm khởi nghiệp đối với nghề kinh doanh bất động sản.

Từ thời điểm năm 2014, bước đầu bắt tay làm chung với các anh chị em đồng nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Trong khoảng 5 năm đầu (từ 2014 đến đầu năm 2019), trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bản thân chị cũng đã trải qua những khó khăn, thử thách và có được một số thành tựu dấu ấn đáng kể (kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng, quảng cáo...). 

 
Nữ Doanh nhân Tạ Thị Hằng cho rằng, để thành công luôn phải từ nỗ lực và đam mê.

Tháng 12/2019, đánh dấu khởi đầu thành công của nữ doanh nhân Tạ Thị Hằng, khi chị chính thức thành lập doanh nghiệp là Giám đốc của Công ty TNHH Bất Động Sản Diễm Hằng (có trụ sở chính tại TP. Hà Nội, văn phòng thứ hai ở Hải Phòng).

Nữ doanh nhân Tạ Thị Hằng bày tỏ: "Để khởi nghiệp và làm tốt vị trí của chủ doanh nghiệp, thì bản thân phải xuất phát từ chính sự nỗ lực, niềm đam mê và cần được tôi luyện, thử thách cùng thời gian. Nếu ai biết nuôi dưỡng niềm đam mê thì người đó sẽ chiến thắng và chinh phục được những đỉnh cao trong cuộc sống và công việc".

Điều này là tâm niệm và khát khao của biết bao doanh nhân trẻ, trong đó có nữ doanh nhân trẻ Tạ Thị Hằng – Giám đốc của Công ty TNHH Bất Động Sản Diễm Hằng, một trong những gương mặt doanh nhân trẻ thuộc thế hệ “9X” đã có những khởi đầu thành công về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng để phát triển đất nước Việt Nam trong thời kỳ hội nhập mới ngày nay.

Được biết, chị Tạ Thị Hằng (SN 199x, quê ở Hải Phòng), xuất thân trong một gia đình công chức, có 4 chị em gái, chị Hằng là em út, các chị gái đều đã thành đạt. Trong các chị em, chị Hằng là người có quá trình học tập và khởi nghiệp đầy nỗ lực, phấn đấu, vươn lên từ chính đôi chân và nghị lực của bản thân.

 
Tháng 12/2019, chị Tạ Thị Hằng thành lập và làm Giám đốc Công ty TNHH Bất Động Sản Diễm Hằng.

Điều đó được cho thấy, khi chị Hằng ban đầu năm tốt nghiệp Cử nhân Luật. Năm 2014, chị đã quyết định dừng lại ở ngành công chức nhà nước, chuyển sang xây dựng và khởi nghiệp đối với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, sau đó có được thành công như ngày hôm nay. Khi chính thức từ tháng 12/2019, chị Tạ Thị Hằng thành lập và làm Giám đốc Công ty TNHH Bất Động Sản Diễm Hằng.

Để có được cơ hội và sự thành công đó, chị Tạ Thị Hằng - CEO Diễm Hằng chia sẻ rằng: "Tôi có được sự thành công này, bởi bản thân đã học tập, nỗ lực phấn đấu vươn lên. Bên cạnh đó, bản thân có được sự đồng hành của gia đình, những người bạn và đồng nghiệp đáng quý. Tôi luôn tâm niệm sự tri ân sự chia sẻ, hỗ trợ trong công việc từ một người anh mà Tôi coi như người thầy công tác ở tỉnh Quảng Ninh. Hiện nay, anh đang làm quản lý tại dự án Ao Tiên - Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh)".


Trụ sở Công ty TNHH Bất Động Sản Diễm Hằng (tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Giám đốc Tạ Thị Hằng cho rằng: "Tuổi trẻ là phấn đấu, thực hiện ước mơ đam mê và cống hiến cho công việc. Hạnh phúc chính là cống hiến và thực hiện đam mê của chính mình. Từ đó, hạnh phúc như điều tự nhiên sẽ đến cho mỗi người".

 
Nữ Giám đốc Tạ Thị Hằng bên bạn bè đồng nghiệp khai trương Công ty TNHH Bất động sản Diễm Hằng.

Khởi đầu năm 2020 với nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp, Giám đốc Tạ Thị Hằng bật mí: "Trong năm 2020, Công ty bất động sản Diễm Hằng đã có kế hoạch xây dựng và dự định mở rộng địa bàn, với sự hỗ trợ của đồng nghiệp, cơ quan quản lý... Dự kiến, công ty sẽ mở thêm văn phòng, "sàn" bất động sản quy mô lớn tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Sau đó, phối hợp với các quý đối tác để đẩy mạnh phát triển kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng với những dự án hàng đầu, trọng điểm thúc đẩy phát triển kinh tế hạ tầng tại đây".