16/04/2024 lúc 22:38 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Phan Đắc Tánh: Khát vọng mang đến giá trị cốt lõi cho từng sản phẩm

VNHN - Với khát vọng mang đến giá trị cốt lõi cho từng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Công ty Cổ phần Truyền thông & phát triển thương hiệu New Star do Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phan Đắc Tánh đứng đầu đã không ngừng xây dựng và phát triển đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của khách hàng cũng như tạo được uy tín chất lượng.

VNHN - Với khát vọng mang đến giá trị cốt lõi cho từng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Công ty Cổ phần Truyền thông & phát triển thương hiệu New Star do Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phan Đắc Tánh đứng đầu đã không ngừng xây dựng và phát triển đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của khách hàng cũng như tạo được uy tín chất lượng.

Mặc dù mới được thành lập nhưng đối với doanh nhân Phan Đắc Tánh việc tạo dựng lên đứa con tinh thần New Star đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chín muồi.

Đã rất nhiều năm nay anh Phan Đắc Tánh đã hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, báo chí – truyền hình, tổ chức sự kiện – hội thảo, xây dựng phát triển thương hiệu bài bản chuyên nghiệp, phân phối, phát triển mở rộng thị trường cho các sản phẩm – dịch vụ...

Đến đầu năm 2019, nhận thấy khả năng, tiềm lực tài chính và ước mơ thành lập một công ty của riêng mình. Anh Phan Đắc Tánh đã quyết định thành lập công ty Công ty Cổ phần Truyền thông & phát triển thương hiệu New Star.

 Bên cạnh các hoạt động kinh doanh khác, Công ty đang tập trung đẩy mạnh truyền thông, quảng bá các sản phẩm và phụ gia chống thấm sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Việt Nam đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước biết đến. New Star còn phát triển mở rộng mảng phân phối và thương mại các giải pháp chống thấm cho các công trình xây dựng thông qua các sản phẩm: sơn, phụ gia, keo dán gạch – keo chà ron chống thấm, đặt biệt là xi măng chống thấm.

Hiện tại New Star là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm xi măng chống thấm thương hiệu CX MEN tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hệ thống đại lý phân phối ở các quận, huyện cung cấp giải pháp cho các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng với chất lượng, hiệu quả, độ bền cao, tiết giảm nhiều chi phí, tăng năng suất lao động. Xi măng chống thấm CX MEN là giải pháp chống thấm và nứt trong các công trình xây dưng giải quyết nổi lo của rất nhiều nhà thầu xây dựng và chủ đầu tư.

Dòng sản phẩm Xi măng chống thấm CX MEN “Thách Thức Mọi Thời Tiết",được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa cao, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, CHLB Đức theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu và được chuyển giao từ cộng hòa Liên Bang Đức . Xi măng “CX Men” có tính năng chống thấm, chống vi nứt toàn khối hoàn hảo lần đầu tiên được phát triển tại Việt Nam.

Luôn đúng hẹn, quý trọng thời gian của khách hàng chính là cam kết mà doanh nhân Phan Đắc Tánh luôn ưu tiên hàng đầu với khách hàng sau cam kết về chất lượng.

Chia sẻ với chúng tôi anh cho biết “với khao khát mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm trong ngành xây dựng với công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội góp phần bảo vệ các công trình xây dựng của quý khách bền vững với thời gian”.

Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, anh Tánh luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Nhờ những nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự, trọng dụng nhân tài, hiện tại Công ty đã tạo dựng được một đội ngũ là những cán bộ tận tâm, có chuyên môn nghiệp vụ tốt, chuyên nghiệp luôn tận tình, chu đáo. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ; luôn đồng hành với tôn chỉ “Uy tín – Chất lượng” là thước đo hàng đầu cho sự phát triển và lớn mạnh của Công ty.

 Hy vọng rằng một ngày không xa, Công ty Cổ phần Truyền thông & phát triển thương hiệu New Star sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và phát triển thương hiệu tới từng khách hàng đóng góp tích cực cho xã hội./.