20/04/2024 lúc 11:46 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Phạm Thị Lan: Hội nhập chính là động lực để doanh nghiệp phát triển

VNHN – Công ty Cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế Việt Phát được thành lập năm 2016. Sau 3 năm thành lập Công ty đã không ngừng phát triển, và trong sự phát triển lớn mạnh của công ty có phần đóng góp không nhỏ của Doanh nhân Phạm Thị Lan – Giám đốc chi nhánh tại Nam Định.

VNHN – Công ty Cổ phần Nhân lực và Thương mại Quốc tế Việt Phát được thành lập năm 2016. Sau 3 năm thành lập Công ty đã không ngừng phát triển, và trong sự phát triển lớn mạnh của công ty có phần đóng góp không nhỏ của Doanh nhân Phạm Thị Lan – Giám đốc chi nhánh Việt Phát tại Nam Định.

Nền kinh tế nước ta đang phát triển, thu nhập của các tầng lớp gia đình tăng cao, bên cạnh đó nền giáo dục nước nhà lại chưa đáp ứng được kỳ vọng, một số gia đình đã cho con em đi du học để trau dồi kiến thức, kỹ năng, mở mang tầm nhìn. Doanh nhân Phạm Thị Lan đã không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác, đáp ứng nhu cầu thực tế để Việt Phát góp một phần không nhỏ trong hành trình nâng cao chất lượng giáo dục từ các quốc gia trên thế giới, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt trong xuất khẩu lao động nước ngoài. Hiện nay chị cùng cộng sự của Việt Phát tập trung tuyển sinh du học và xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Với phương châm mang lại những lợi ích thiết thực nhất đến cho du học sinh, Chị cùng Việt Phát đã tiếp cận với các em từ những ngày đầu theo học, định hướng và hỗ trợ các em vừa học vừa làm. Đây cũng là việc sẽ tạo cho du học sinh vừa được học tập và giao lưu ở môi trường quốc tế tốt vừa dó điều kiệnn được giới thiệu việc làm thêm với mức lương hấp dẫn, tạo chắc kiến thức và kỹ năng cho tương lai trên hành trình lập nghiệp của các em khi đến với mỗi một quốc gia.

Chị cùng đội ngũ cộng sự luôn đồng hành cùng các em ngay từ những buổi đầu nhập học

Không chỉ với du học sinh, chị Lan đã phối hợp với cộng sự mở rộng mạng lưới hợp tác để góp phần mang lại những nguồn ngoại tệ về Việt Nam thông qua xuất khẩu lao động nước ngoài. Đối với các khách hàng muốn lao động tại Nhật Bản và Hàn Quốc, Việt Phát luôn hướng tới những công ty tốt nhất phù hợp với yêu cầu sở thích của người làm việc.

Được thành lập từ năm 2016 đến nay, nhưng để có được những phương châm và mục tiêu đúng đắn của Việt Phát, chính là được truyền lửa từ người đứng đầu đến nhân viên tư vấn. Và Doanh nhân Phạm Thị Lan là một trong những cái tên tiêu biểu thực hiện và phát huy những giá trị cốt lõi, duy trì hoạt động đảm bảo chất lượng uy tín của Việt Phát, xứng tầm của một người lãnh đạo, quản lý.

Xuất phát từ cái tâm khi làm giáo dục và chuẩn mực đạo đức của người định hướng nghề cho người lao động, chị cùng các tư vấn viên của Việt Phát luôn phân tích và dựa theo hoàn cảnh gia đình, nguyện vọng, sở thích, sở trường của học sinh để tư vấn, hướng nghiệp. Hỗ trợ đến những trường học tốt nhất, môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể.

Bên cạnh cái tâm là còn là cái tầm của người lãnh đạo khi làm công tác tuyển sinh, tư vấn. Chị đều đã từng thăm cơ sở học tập, chứng kiến nơi ăn chốn ở của sinh viên, hoặc trong lĩnh vực lao động thì từng làm việc chứng kiến hoạt động của các công ty, nghiệp đoàn.

Việt Phát xây dựng nhiều chương trình ngoại khóa để tăng thêm động lực học và nâng cao trình độ học hỏi lẫn nhau

Chia sẻ với chúng tôi về suy nghĩ về hội nhập kinh tế quốc tế của nước nhà trong bối cảnh hiện nay giám đốc Phạm Thị Lan cho rằng, “Hội nhập kinh tế quốc tế là động lực quan trọng phát triển kinh tế - xã hội, tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao dân trí, cải thiện đời sống nhân dân”.

Chắc chắn rằng với đội ngũ lãnh đạo như chị Lan và tập thể nhân viên tâm huyết Công ty Cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế Việt Phát sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Chính các du học sinh là cầu nối văn hóa cũng như tri thức, kinh tế của đất nước. Từ đó đất nước sẽ có nguồn nhân lực chất lượng cao sau khi lao động và học tập ở các nước tiên tiến. Đáp ứng nhu cầu của đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Trung tâm Nhật ngữ Việt Phát Chi nhánh Nam Định - Địa chỉ: Trường Trung cấp Công nghệ số 8, Số 121, Đường Lê Hồng Phong, phường Vị Hoàng, thành phố Nam Định (Cạnh Khách sạn Công Đoàn). 
SĐT: 0984740540