20/04/2024 lúc 15:16 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Phạm Thanh Sơn: Thành công từ đam mê và khát vọng làm giàu

VNHN - Nuôi dưỡng ước mơ và tình yêu với mỹ thuật ngay từ khi còn nhỏ tuổi để rồi quyết định theo đuổi đam mê đó chính là câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân Phạm Thanh Sơn   - Giám đốc Công ty TNHH In và Quảng cáo An Bình.

VNHN - Nuôi dưỡng ước mơ và tình yêu với mỹ thuật ngay từ khi còn nhỏ tuổi để rồi quyết định theo đuổi đam mê đó chính là câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân Phạm Thanh Sơn - Giám đốc Công ty TNHH In và Quảng cáo An Bình. Để đến nay có thể nói anh đã thành công trong lĩnh vực mình theo đuổi, bởi ý chí, sự đam mê cùng khát vọng làm giàu cháy bỏng.

Nhớ lại những ngày đầu chập chững bước chân vào nghề  bằng “những bước đi non nớt” của một thanh niên đầy nhựa sống. Sau khi tốt nghiệp THPT cũng như bao bạn cùng trang lứa, Phạm Thanh Sơn đã chủ động tự mình kiếm tìm cơ hội học tập ở những môi trường đào tạo bài bản rồi các môi trường làm việc chất lượng với mong muốn được thoả mãn ước mơ và tình yêu thích vẽ, thích thiết kế của mình.

Không ngần ngại những khó khăn, vất vả phía trước, anh tích cực tham gia nhiều khoá học nâng cao về ngành mỹ thuật để có được những kiến thức chuyên sâu nhất của nghề. Bằng sự cố gắng, trách nhiệm, năng khiếu anh đã từng ngày được khẳng định nhanh chóng. Anh được thỏa thích sáng tạo tại một số công ty quốc tế chuyên về in, quảng cáo.

Năm 2013, khi đang làm ở 1 công ty nước ngoài với mức lương mơ ước của nhiều người. Nhưng với “trái tim nóng” của 1 người đam mê kinh doanh và tạo ra thương hiệu của riêng mình. Bằng những nền tảng sẵn có, Doanh nhân Phạm Thanh Sơn đã quyết tâm cho ra đời “đứa con tinh thần” sau nhiều tháng ngày ấp ủ, và Công ty TNHH In và Quảng cáo An Bình ra đời.

Sau 6 năm hoạt động, đến nay, An Bình đã trở thành địa chỉ lý tưởng, tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Công ty trở thành đối tác chính của các công ty, tập đoàn lớn như: Thế giới di động, Chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh, chuỗi nhà hàng Tokyo, các công ty trên địa bàn thủ đô, các nhà khoa học, sinh viên.....

Trang thiết bị máy móc hiện đại 

Luôn nêu cao phương châm làm việc bằng tinh thần và  trách nhiệm, Phạm Thanh Sơn đã thổi hồn đến đội ngũ nhân viên những bài học tích cực, nguồn cảm hứng sáng tạo và ý tưởng đột phá với một đạo đức tốt, lối sống chân thành.

Khởi nghiệp trong gian nan bởi start-up chưa có thương hiệu, tài chính hạn hẹp, khó thu hút người tài đồng hành với mình trong những năm tháng đầu. Nhưng nhờ nền tảng kinh nghiệm phong phú khi làm việc cho các công ty quốc tế, cùng kiến thức vững chắc trong nghề in, quảng cáo. Từ một doanh nghiệp non trẻ đến nay công ty đã đi vào ổn định và dần mở rộng được thị trường với lượng khách hàng phong phú và đa dạng.

Đến với An Bình ngày hôm nay, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ in ấn, dịch vụ liên quan đến in ấn, sao chép bản ghi các loại được nhà nước cho phép, có bản quyền tác giả, photo chuẩn bị tài liệu và các hoạt động hỗ trợ văn phòng đặc biệt khác  như hỗ trợ đánh máy, sửa từ hoặc kỹ thuật chế bản điện tử, viết thư hoặc tóm tắt, photocopy, quảng cáo,….

An Bình đang là môi trường làm việc của nhiều bạn trẻ 

Bên cạnh đó, doanh nhân Phạm Thanh Sơn còn được biết đến với một tình cảm chân thành với bạn bè, đã và đang giúp đỡ tạo công ăn việc làm cho các bạn đồng niên cũng như các bạn trẻ khi chưa có công việc ổn định. Trong cuộc khủng hoảng ô nhiễm không khí do vụ cháy Công ty Rạng Đông vừa qua, vì trụ sở nằm trong tâm của vùng ảnh hưởng nên doanh nhân Phạm Thanh Sơn và anh chị em cán bộ công nhân viên của An Bình được nhắc đến vì đã luôn nêu cao tinh thần chủ động, sẵn sàng, tham gia đồng hành nhiệt tình cùng chính quyền và bà con khu phố thực hiện triệt để các biện pháp phòng chống cũng như làm sạch không khí tại khu dân cư. 

Chia sẻ với chúng tôi, CEO Phạm Thanh Sơn cho biết: "Tôi muốn phát triển An Bình ở một tầm cao mới bằng cách mở rộng ngành hàng, phát triển công ty thành công ty cổ phần. Dựa trên nền tảng có sẵn công ty sẽ mở thêm các chi nhánh tại các tỉnh thành với hình thức liên kết…Đó chính là mục tiêu và động lực cho tôi cố gắng hơn nữa trong thời gian tới" .

Chính từ đam mê tâm huyết và khát vọng làm giàu chính đáng của mình, doanh nhân Phạm Thanh Sơn đã lèo lái con thuyền An Bình lần lượt chạm được những đích đến thành công nhất định. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng những thành công lớn hơn đang chờ anh và đại gia đình An Bình.  

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ Công ty In và Quảng cáo An Bình; Địa chỉ: Số 77, ngõ 85/42 Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Số điện thoại: 098 6981983.
Website: inphunanbinh.com