20/04/2024 lúc 15:10 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân, Nhà thiết kế Trần Ngọc Linh - Thương hiệu là một sự cam kết

VNHN - Doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh – người thiết kế lên từng bộ trang phục đáp ứng từng mong muốn của khách cho rằng “Thương hiệu là một sự cam kết”. Đó là sự cam kết không ngừng về chất lượng, tính năng và phong cách sản phẩm.

VNHN - Doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh – người thiết kế lên từng bộ trang phục đáp ứng từng mong muốn của khách cho rằng “Thương hiệu là một sự cam kết”. Đó là sự cam kết không ngừng về chất lượng, tính năng và phong cách sản phẩm.

Nhà thiết kế Trần Ngọc Linh xuất phát là nhà thiết kế được đào tạo bài bản, tình yêu thời trang như là hơi thở trong cô. Từ ngày còn ngồi trên ghế giảng đường cô đã có một mong muốn mãnh liệt phải sáng lập ra một thương hiệu thời trang mang chính tên mình. Một thương hiệu thời trang dành cho những người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Với những trăn trở ấy cùng tình yêu nghề, năm 2008, ELITE TRẦN “đứa con đầu lòng” của cô đã ra đời, hiện thực hóa giấc mơ từ ngày còn là cô sinh viên bé nhỏ. ELITE TRẦN mang đến những thiết kế công sở ứng dụng cao, những mẫu áo dài cưới hỏi tinh tế cho ngày trọng đại của cô dâu và gia đình. Chính thành công đầu tiên này đã mang đến cho cô những niềm đam mê cháy bỏng hơn nữa trên từng đường nét sản phẩm, và trở thành một Nhà thiết kế tinh xảo được nhiều khách thượng lưu ưa chuộng.

Lễ khai trương thương hiệu LINH ELITE.

Năm 2019, nối tiếp thành công của ELITE TRẦN, thương hiệu LINH ELITE ra đời với mong muốn phục vụ phân khúc thời trang cao cấp hơn, đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Nhà thiết kế cho rằng “Thương hiệu là một sự cam kết”. Đó là sự cam kết không ngừng về chất lượng, tính năng và phong cách sản phẩm. Mỗi khách hàng của doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh - những người hiểu được giá trị bản thân, đều xứng đáng được khoác lên mình những trang phục lộng lẫy, xinh đẹp nhất. LINH ELITE là thương hiệu chuyên về dòng đầm tiệc, đầm dạo phố dành cho những người phụ nữ bản lĩnh, độc lập, tự chủ. "Tôi muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình, nhưng nó không dành cho số đông".

Doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh trực tiếp chỉnh lại trang phục cho khách hàng.

Thương hiệu LINH ELITE dành riêng cho những người phụ nữ ưu tú; phải làm sao để những người đang mặc thương hiệu của mình thấy tự hào và hãnh diện. Tôi mong muốn bất cứ người phụ nữ nào mặc đồ LINH ELITE đều trở nên thu hút và tỏa sáng; bởi vì họ đang khoác lên mình bộ đồ được thiết kế riêng, không đại trà. Đó chính là điểm chạm của thương hiệu, vì tôi thấu hiểu khách hàng của mình. Dẫu biết rằng khởi nghiệp thì chưa bao giờ đơn giản. Vì thế mà những bước đi đầu đời của cô trong nghề gặp vô vàn những khó khăn và thách thức. Trong đó, sự mâu thuẫn giữa một nhà thiết kế thời trang (một người làm nghề) và một người làm kinh doanh là thách thức lớn nhất.

Doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh đang trực tiếp chỉ đạo nhân viên.

Đôi khi nhiều người thường đùa nhau rằng nhà thiết kế thì chỉ nên làm đúng trọng trách của mình vì họ khó có thể vượt qua cái tôi cá tính để làm kinh doanh. Nhưng cô luôn tâm niệm, sản phẩm kinh doanh trước hết là phải giúp ích cho khách hàng. Kinh doanh không chỉ đơn giản là cung cấp sản phẩm khách hàng cần mà còn phải giúp khách hàng trên con đường định hình phong cách cá nhân, khiến họ tự tin trong trang phục do mình thiết kế. Thời trang luôn không ngừng thay đổi theo thời gian trên cả thế giới và Việt Nam cũng thế.

Mỗi sản phẩm đều được doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh đầu tư tâm huyết kĩ càng rồi mới cho ra thị trường.

Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu thời trang nước ngoài đình đám, tuy nhiên thời trang Việt Nam cũng có những bước chuyển biến rõ rệt. Thời trang Việt đã từng bước hội nhập với thế giới từ phong cách thiết kế đến các chương trình truyền hình đưa thời trang đến gần với mọi người hơn. Đặc biệt, đã có những nhà thiết kế Việt vươn mình ra thế giới, nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn khắp năm châu. Do đó, bản thân doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh luôn tự nhắc nhở mình cần cố gắng hơn nữa để hội nhập và phát triển hơn. Song song với đó, trong quá trình làm nghề, chị luôn giữ cho mình những lối sáng tạo riêng, hội nhập sang trọng vươn tầm quốc tế nhưng vẫn không quên giữ được nét đẹp, nét truyền thống của người phụ nữ Việt.

Bàn làm việc thiết kế của doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh.

Bước chân vào chốn thương trường với vô vàn khó khăn, tuy nhiên doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh luôn quan niệm công việc là một phần trong cuộc sống. Cô làm việc không phải chỉ là vì kiếm tiền mà làm nó bằng cả trái tim và đam mê của mình. Công việc khiến cô hạnh phúc và thăng hoa hơn. Điều đặc biệt, doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh luôn cảm thấy rất vui khi được nhìn chị em phụ nữ tự tin khoác lên mình những bộ trang phục do cô thiết kế. Đó cũng chính là động lực để cô vượt qua những khó khăn và thử thách trong công việc. Cô hiểu rằng, ngày nay thời trang đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống của con người. “Ăn no, mặc ấm” thôi chưa đủ, phụ nữ hiện đại dần dần tìm đến thời trang như một cách khẳng định cái tôi và thể hiện quan điểm, phong cách sống.

Khách hàng nhận xét về sản phẩm sau khi mua sản phẩm từ cửa hàng LINH ELITE.

Và thời trang không chỉ mang trong mình những dấu ấn cá nhân mà còn là dòng chảy của thời đại. Như câu nói “Học, học nữa, học mãi”, doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh cũng đang luôn không ngừng học hỏi để đưa ra các sản phẩm mới. Để có thể phát triển đến ngày hôm nay và duy trì điều tuyệt vời này, cô đã luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và đưa ra các sản phẩm mới, độc và lạ nhưng vẫn giữ được cái tôi riêng của mình. Đặc biệt, cô luôn muốn đem lại những điều tốt nhất cho mỗi khách hàng đến với LINH ELITE. Thời trang là một ngành thay đổi chóng mặt, đòi hỏi người làm thời trang thì phải vô cùng linh hoạt.

Mặc dù bận rộn công việc nhưng Doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh vẫn luôn dành thời gian cho con cái. 

Tôi luôn luôn phải học tập và cập nhật liên tục để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tôi tin rằng chỉ cần đủ đam mê, kiên trì, chịu khó lắng nghe khách hàng, không ngừng hoàn thiện tư duy và phát triển, mọi rào cản sẽ bị bỏ lại phía sau.

Doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh đang ngắm nghía các sản phẩm của mình.

Cửa hàng LINH ELITE - chốn chứa đựng tâm huyết của doanh nhân NTK Trần Ngọc Linh gửi gắm vào những bộ quần áo đẹp. 

Thương hiệu LINH ELITE dành riêng cho những người phụ nữ ưu tú; phải làm sao để những người đang mặc thương hiệu của mình thấy tự hào và hãnh diện. Cô mong muốn bất cứ người phụ nữ nào mặc đồ LINH ELITE đều trở nên thu hút và tỏa sáng. Bởi vì họ đang khoác lên mình bộ đồ được thiết kế riêng, không đại trà. Đó chính là điểm đặc biệt của thương hiệu, vì cô thấu hiểu khách hàng của mình.