29/03/2024 lúc 05:37 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải và con đường thành công

VNHN - Rời bỏ một môi trường ổn định sau 15 năm gắn bó, doanh nhân Nguyễn Vũ Hải đã bắt đầu con đường khởi nghiệp của mình gần như với đôi bàn tay trắng. Tài sản lớn nhất trong anh lúc bấy giờ chính là ý chí làm giàu và giúp đỡ cho mọi người có cuộc sống tốt hơn, có được công việc và thu nhập tốt hơn.

VNHN - Rời bỏ một môi trường ổn định sau 15 năm gắn bó, doanh nhân Nguyễn Vũ Hải đã bắt đầu con đường khởi nghiệp của mình gần như với đôi bàn tay trắng. Tài sản lớn nhất trong anh lúc bấy giờ chính là ý chí làm giàu và giúp đỡ cho mọi người có cuộc sống tốt hơn, có được công việc và thu nhập tốt hơn.
Bước chân vào thương trường, không như đại đa số những người khởi nghiệp là đầu tư vốn và kinh doanh, anh Nguyễn Vũ Hải đã thử tham gia các phương thức kinh doanh theo hệ thống, tài chính, tiền điện tử để vừa trải nghiệm, vừa học hỏi… và gặp không ít những khó khăn, trắc trở.
Anh tâm sự: “Với hai bàn tay trắng và chưa có một chút kiến thức gì nên bước chân vào kinh doanh tôi gặp muôn vàn khó khăn. Nhưng bù lại tôi đã được rất nhiều người giúp đỡ, truyền đạt kinh nghiệm cũng những bí quyết thành công trên thương trường. Và bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp đối với tôi chính là sản phẩm Firmax3 của RF3 World”.
Đó là vào cuối năm 2017, sau khi được một người bạn giới thiệu thì anh Nguyễn Vũ Hải đã mua và sử dụng Firmax3. Sau một thời gian ngắn, cảm nhận được sự thay đổi tích cực từ bên trong lẫn bên ngoài. Càng sử dụng anh lại càng cảm nhận rõ rệt và chính những người thân xung quanh anh cũng hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi kinh ngạc và kỳ diệu ấy. Sau đó gần một năm, con đường khởi nghiệp của anh mới thực sự bắt đầu.

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải trước và sau khi sử dụng sản phẩm Firmax3

Tháng 10 năm 2018, sau gần một năm trải nghiệm và nghiên cứu sản phẩm, anh Nguyễn Vũ Hải đã quyết định chọn sản phẩm Firmax3 của RF3 World để kinh doanh chỉ với hơn 16 triệu đồng và mua một lần duy nhất để kinh doanh cho cả đời. Với sự dìu dắt, hướng dẫn và truyền cảm hứng của CEO Đào Thị Yến Nhi - Giám đốc thị trường RF3 World Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Vũ Hải đã nhanh chóng xây dựng được một hệ thống cộng tác viên năng nổ, giỏi chuyên môn và luôn hết lòng, hết sức vì công ty.
Anh tâm sự thêm: “Rất đơn giản! Xuất phát từ  chất lượng của dòng sản phẩm  và sự lãnh đạo tài ba của hệ thống RF3 World Việt Nam, đặc biệt là chế độ lợi nhuận rất tuyệt vời và minh bạch nên tôi quyết định đồng hành cùng người đứng đầu thị trường. Cùng với những cộng tác viên của mình, tôi vận dụng những kiến thức thương trường, những kinh nghiệm được truyền thụ để phát triển sản phẩm Firmax3 nói riêng và các sản phẩm khác của RF3 World ngày một bền vững hơn”.

Sản phẩm Firmax3 của thương hiệu RF3 World

RF3 World không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn lớn có mặt trên 40 quốc gia trên thế giới và khởi nghiệp tại Việt Nam từ tháng 10 năm 2017. Hiện tại RF3 World Việt Nam đang có tại địa chỉ số 345 Phạn Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Đây là một thương hiệu đã và đang phát triển rất tốt và giúp đỡ được nhiều người khởi nghiệp thành công.  
Hiện nay RF3 World Việt Nam đang kinh doanh 6 sản phẩm chính đó là Firmax3; O²max3; Soulmax3; Prunmax3; Cactomax3 và Reviamax3. Đây là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe có chất lượng cao có xuất xứ từ Malaysia và được sản xuất trên công nghệ nano tiên tiến của Nhật Bản. Với phương châm “Hãy để vẻ đẹp của bạn tỏa sáng từ trong ra ngoài”, các sản phẩm của RF3 World đã được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng nhờ những hiệu quả tuyệt vời trong khoảng thời gian ngắn.

Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu RF3 World

Các sản phẩm của RF3 World Việt Nam chủ đạo sử dụng liệu pháp hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên ứng dụng công nghệ nano thẩm thấu tiên tiến nhất nên có một thế mạnh vượt trội trong việc hỗ trợ lấy lại sức khỏe và sắc đẹp, cân bằng hoocmon, sản sinh và điều hòa nội tiết tố giúp chị em lấy lại nét thanh xuân và vóc dáng. Đặc biệt mọi khách hàng đều có thể sử dụng và đều nhận được những hướng dẫn, chia sẻ và chăm sóc tận tình.
Chị Lê Thị Hương (38 tuổi) trú tại phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được sức khỏe và sắc đẹp, ở độ tuổi của mình thì càng quan tâm đến điều đó. Nhưng dù mình có sử dụng bao nhiêu mỹ phẩm đi chăng nữa thì cũng chỉ là chăm sóc vẻ bề ngoài, đi thẩm mỹ cũng chỉ được một thời gian ngắn. Cho đến khi được giới thiệu và thử sử dụng sản phẩm Firmax3, mình không chỉ cải thiện được làn da mà còn cảm thấy khỏe khoắn, trẻ trung hơn. vì sản phẩm thực sự rất tuyệt vời”.

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải chia sẻ bí quyết kinh doanh với mọi người

Khác với chị Hương, chị Nguyễn Thị Cẩm Tuyên (27 tuổi) trú tại khu phố 6, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương lại có chia sẻ khác: “Em mới sinh con được một thời gian ngắn nên cơ thể, nhan sắc bị xuống cấp trầm trọng nên khiến bản thân hết sức tự ti, mặc cảm trong cuộc sống cũng như trong công việc. Sau khi được nghe chia sẻ về sản phẩm của RF3 World Việt Nam, em đã không do dự sử dụng ngay một liệu trình 14 hộp sản phẩm và rất kinh ngạc trước những hiệu quả tuyệt vời ấy. Sản phẩm đã cải thiện cả về sức khỏe lẫn ngoại hình, đặc biệt là làn da sau sinh khiến em rất tự tin và hài lòng. Đến thời điểm này không chỉ mình em mà cả ba mẹ em cũng dùng để cải thiện sức khỏe. Cảm ơn RF3 World Việt Nam”.
Doanh nhân Phùng Thi Bay (34 tuổi) trú tại ấp Cầu 2, huyện Đồng Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước thì lại có một chia sẻ khác: “Các sản phẩm của RF3 World Việt Nam không chỉ tốt mà còn đem lại cho tôi một nguồn thu nhập cao, ổn định và bền vững. Để có được cuộc sống thành đạt và viên mãn như này hôm nay tôi luôn biết ơn RF3 World Việt Nam, biết ơn doanh nhân Nguyễn Vũ Hải đã cho tôi một cơ hội để phát triển”.

 

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải cùng đội ngũ nhân viên năng động của mình

Đối với chị Hương, chị Tuyên, chị Bay hay như hàng ngàn người phụ nữ khác đã và đang sử dụng các sản phẩm của RF3 World Việt Nam đều có một cảm nhận chung là hết sức hài lòng và mãn nguyện với những gì RF3 World mang lại. Góp phần vào niềm hạnh phúc đó phải kể đến những doanh nhân như anh Nguyễn Vũ Hải đã giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đó đến với người tiêu dùng, đặc biệt là với chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải nhận chứng nhận “Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền” 2019

Và một điều đặc biệt hơn nữa được anh chia sẻ: “Để có được những thành công như ngày hôm nay, điều đó không chỉ đến bằng tài năng, bằng sự nỗ lực của bản thân, bên cạnh đó, anh luôn nhận được sự tin tưởng khích lệ của các thành viên trong gia đình. Tất cả thành viên trong gia đình, luôn tin vào công việc anh đang làm, luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm mà anh đang kinh doanh”
Với những đóng góp của mình cho xã hội, cho phái đẹp, tháng 9/2019 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Vũ Hải đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền”. Nhưng đối với anh, niềm vinh dự lớn nhất đó chính là được đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam./.