24/04/2024 lúc 15:34 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Văn Toản: Kết nối sức mạnh Việt để hội nhập quốc tế

VNHN – Đó là chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Văn Toản, Tổng Giám đốc Công ty TNHH BTN Việt Nam nói về phương châm hoạt động của doanh nghiệp do mình lãnh đạo. Dưới sự chèo lái của anh, gần một thập kỷ qua, BTN Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu của riêng mình, đặc biệt luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

VNHN – Đó là chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Văn Toản, Tổng Giám đốc Công ty TNHH BTN Việt Nam khi nói về phương châm hoạt động của doanh nghiệp do mình lãnh đạo. Dưới sự chèo lái của anh, gần một thập kỷ qua, BTN Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu của riêng mình, đặc biệt luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng, uy tín với bạn bè đối tác gần xa. 

Doanh nhân Nguyễn Văn Toản 

Công ty BTN Việt Nam là một trong những công ty công nghệ thông tin chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và hệ thống Công nghệ thông tin uy tín hàng đầu Việt Nam, mang lại nhiều giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác. Qua hơn 8 năm thành lập và phát triển, Công ty BTN Việt Nam luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng mỗi dự án, đồng thời có một giá thành cạnh tranh nhất. Nhờ đó, thương hiệu BTN đã phủ sóng khắp các công trình trên cả nước. 

BTN Việt Nam đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp các thiết bị máy văn phòng - Thiết bị giáo dục ....Không những thế, hình ảnh và thương hiệu của BTN Việt Nam luôn gắn liền với sự phát triển vững mạnh , tin cậy, chất lượng, uy tín, hoạt động hiệu quả, phát triển ổn định và bền vững tại Việt Nam.

Công ty đã xây dựng được bề dày quan hệ đối tác với các nhà cung cấp sản phẩm có uy tín như: Sony, Panasonic, Canon, BenQ, Infocus, Ricoh, Xerox, Toshiba, Hitachi, HP, Lenovo, Grandview, Screen Pro, Công ty Phân phối CMC, Công ty FPT, Công ty Lê Bảo Minh... và xây dựng được uy tín đối với các cơ quan nhà nước cũng như các doanh nghiệp lớn trong nước.

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình dài không ngừng sáng tạo, lao động, trong đó có dấu ấn đặc biệt trong quản lý của doanh nhân Nguyễn Văn Toản. Với phương châm “Kết nối sức mạnh Việt” và tham vọng hội nhập kinh tế nhanh và bền vững, doanh nhân Nguyễn Văn Toản luôn quan niệm trong kinh doanh phải đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Nhờ đó, BTN đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bằng thế mạnh là nguồn nhân lực chất lượng cao, BTN tự hào là nơi hội tụ đội ngũ có kiến thức chuyên ngành giỏi. Họ là những người có đam mê và có năng lực chuyên môn cao. Đây là giá trị cốt lõi, là nền tảng vững chắc giúp BTN không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng. Thành quả đó bắt nguồn từ sự định hướng sáng tạo trong Ban lãnh đạo BTN do doanh nhân Nguyễn Văn Toản khởi xướng và tạo cảm hứng cho sự phấn đấu của toàn bộ cán bộ công nhân viên.

Khi được hỏi về suy nghĩ của anh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, doanh nhân Nguyễn Văn Toản cho biết: “Hội nhập kinh tế quốc tế là cơ hội cho rất nhiều doanh nhân, điều doanh nhân cần nhất là “Trí tuệ” - Có trí tuệ thì doanh nhân mới có thể phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế được vững bền ”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cá nhân Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Toản đã được các tổ chức ghi nhận với các phần thưởng cao quý như: Gương trí thức làm theo lời Bác, Gương sáng Doanh nhân Việt Nam hội nhập...

Nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới tương lai phía trước, chắc chắn rằng doanh nhân Nguyễn Văn Toản và tập thể BTN Việt Nam sẽ luôn đoàn kết phấn đấu để ngày một nỗ lực hơn với công việc, tận tâm với khách hàng, thiện chí với đối tác và nhiệt thành cống hiến cho xã hội để góp phần mạnh mẽ hơn trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Đối tác có thể liên hệ với Công ty qua địa chỉ:

 CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BTN VIỆT NAM - Website: btnvietnam.com.vn
- Trụ sở chính: Số 4, dãy C1, ngõ 2 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội.

- VP Giao dịch: Số 3 & 5 Ngõ 183/22 phố Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 163/49 Phạm Văn Bạch, P.15 , Q.Tân Bình

II - SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
- Cung cấp thiết bị máy văn phòng: Máy chiếu, màn chiếu, bảng tương tác thông minh, máy Photocopy, máy In/Fax/Scan…
- Cung cấp các thiết bị tin học: Máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ, thiết bị mạng…
- Cung cấp các sản phẩm âm thanh: Loa, âmpli, micro, hệ thống phiên dịch…
- Cung cấp thiết bị truyền hình.
- Cung cấp thiết bị An ninh và thiết bị ngân hàng cao cấp.
- Tư vấn, thiết kế giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống CNTT.
- Dịch vụ cho thuê, dịch vụ sữa chữa, bảo trì bảo dưỡng, dịch vụ sau bán hàng.