19/04/2024 lúc 22:11 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Trang: Sứ mệnh mang nụ cười đẹp nhất cho người Việt

VNHN - Từ lâu người dân ở thành phố Hồ Chí Minh đã biết đến Trung tâm nha khoa Catarina - Địa chỉ được ví von là nơi thiết kế nụ cười thẩm mỹ số 1 Việt Nam bởi chất lượng uy tín, thẩm mỹ cao. Hơn nữa, hình thức đầu tư của nha khoa Catarina theo hệ thống có trung tâm dịch vụ chu đáo tin cậy tại Gò Vấp và quận 7

VNHN - Từ lâu người dân ở thành phố Hồ Chí Minh đã biết đến Trung tâm nha khoa Catarina - Địa chỉ được ca ngợi là nơi thiết kế nụ cười thẩm mỹ số 1 Việt Nam bởi chất lượng uy tín, thẩm mỹ cao. Hơn nữa, hình thức đầu tư của nha khoa Catarina theo hệ thống có trung tâm dịch vụ chu đáo tin cậy tại Gò Vấp và quận 7 với thiết bị nha khoa nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế phục vụ tốt cho khách hàng. Đứng sau thành công đó của Catarina chính là Doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Trang với phương châm lãnh đạo kiên định là mang nụ cười đẹp nhất đến cho người Việt.

CEO Nguyễn Thị Thuỳ Trang với biệt danh gia đình đặt cho là Liều đang là Giám đốc điều hành hệ thống trung tâm nha khoa Catarina . Con đường khởi nghiệp của cô tới nay là gần 2 năm. Trước đây cô chỉ sống trong tu viện và chăm sóc trẻ mồ côi, vì thế mục đích sống của cô lúc đó chỉ là cầu nguyện và cố gắng học. Từ một người không biết kinh doanh, tính toán nhưng đam mê của tôi là ngành y và ngành thẩm mỹ. Thế nên cô đã cố gắng từng ngày vì ước mơ và mục tiêu của bản thân. Tôi hạnh phúc vì ước mơ của tôi đem lại giá trị cho nhiều người về sức khoẻ và sắc đẹp.  Lúc bắt đầu khởi nghiệp với số vốn chỉ có 30 triệu nhưng CEO Nguyễn Thị Thùy Trang vẫn tiếp tục giấc mơ nha khoa thẩm mỹ.

Chiến lược đầu tiên của bản thân cô là làm giá rẻ nhưng phải chất lượng, tư vấn cho khách hàng sử dụng được răng thẩm mỹ trong ngoài toàn sứ không dùng kim loại oxy hoá độc hại cho răng , sức khoẻ có hại. Làm tới đâu thì đầu tư ở đó theo cách "lấy mỡ rán mỡ" rồi trả nợ dần dần , cuối cùng tôi cũng có một cái nha khoa đàng hoàng , và chuyên làm từ thiện răng tháo lắp cho người già , với mục tiêu nâng cao dịch vụ có lợi ích cho nhiều khách hàng (khách hàng tiết kiệm 50% về giá, nhưng chất lượng giống nhau như các nha khoa khác vì tiêu chí bán sỉ, bán nhiều răng, khách hàng làm răng không suy nghĩ tốn kém ) 10% là chất lượng răng sứ, chất liệu là sườn không kim loại (trong ngoài toàn sứ), có độ bền, độ thẩm mỹ tối ưu, phục hình thẩm mỹ một lần sử dụng vĩnh viễn.

Hình ảnh một ca chỉnh răng ở thẩm mỹ.

Sứ phải chất lượng tốt để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng ( khách hàng phục hình sứ đẹp và bền, chất lượng răng sứ quan trọng nhất, răng thẩm mỹ khi khách hàng chọn đúng loại sứ ) 10% là đầu tư về lợi ích cho khách hàng ( giảm giá, chiết khấu, bảo hành). Trung tâm nha khoa luôn tạo điều kiện ai cũng sẽ làm được răng sứ, không cần suy nghĩ về giá tiền. 70% còn lại chúng tôi đầu tư cho bác sĩ và đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp lâu năm gắn bó ngành răng hàm mặt, vì bác sĩ là người chăm sóc từng cái răng cho khách hàng.

Với tay nghề cao, đạt được danh hiệu bàn tay vàng, có kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên sâu về ngành răng hàm mặt, trãi qua hàng ngàn khách hàng làm thẩm mỹ sứ. Trung tâm nha khoa catarina chuyên phục hình hô, móm, lệch, răng thưa, quá xấu vì màu răng ( nhiễm kháng sinh nặng) và chuyên thẩm mỹ răng sứ và cấy implant. phục hình thẩm mỹ " thay đổi nụ cười thay đổi luôn cả vận mệnh", không đẹp không tính tiền. Bảo hành 10 năm, sử dụng trọn đời, không rủi ro cho khách hàng ( giữ chân răng còn sống không lấy tủy, vì 100% sứ nên như lớp áo bảo vệ  khỏi sâu răng và hôi miệng, tạo nét cười duyên, vệ sinh dễ dàng vì sứ khó bám thức ăn, luôn giữ màu răng trắng sáng mặt tươi).

Một khách hàng sau khi đã sử dụng xong dịch vụ ở Catarina Dental.

Sau những hướng đi mới của cô khiến khách hàng đến và dành tình cảm yêu mến. Cô yêu mến khách như gia đình , và làm thẩm mỹ bằng cả tấm lòng của cô. Cô thiết kế ra đường cười đẹp nhất , phù hợp nhân tướng học, làm loại sứ tốt nhất với chất sứ trong, bền, không vỡ,với phương châm thẩm mỹ nụ cười phải thay đổi được vận mệnh cho khách.  Với công nghệ cao từ công đoạn thiết kế - kỷ thuật mài sứ + đắp sứ -+cad/cam chính xác từng cái răng không gây lệch khớp cắn . Và đội ngũ bác sĩ tay nghề bàn tay vàng khéo léo tạo đường nét thật là duyên trên từng kẽ răng của khách hàng chọn tôi trải nhiệm dịch vụ . Với slogan “Hãy cho tôi niềm tin - tôi sẽ cho bạn sự hài lòng“