25/04/2024 lúc 13:24 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Ngần: 20 năm làm bạn và đồng hành với nghề lữ hành

VNHN - Gặp chị trong một buổi chiều thu Hà Nội nhẹ nhàng, nhâm nhi bên tách cafe và lắng nghe những chia sẻ của chị về cuộc sống và nghề lữ hành đã theo chị suốt gần 20 năm qua như lý tưởng sống nhưng rất đỗi giản dị, gần gũi và chân thành, tâm huyết.

VNHN - Gặp chị trong một buổi chiều thu Hà Nội nhẹ nhàng, nhâm nhi bên tách cafe và lắng nghe những chia sẻ của chị về cuộc sống và nghề lữ hành đã theo chị suốt gần 20 năm qua như lý tưởng sống nhưng rất đỗi giản dị, gần gũi và chân thành, tâm huyết.

Đó là chị Nguyễn Thị Thúy Ngần, Giám đốc điều hành của Công Ty TNHH TM & DVDL Hưng Thịnh Gia đã từng bước vượt qua những khó khăn, thách thức đưa doanh nghiệp vươn lên trong môi trường kinh doanh dịch vụ du lịch. Đối với chị, hành trình của người làm nghề lữ hành cũng như một trong những con đường ngắn nhất để kết nối, mở rộng tri thức với thế giới dù có những lúc phải vượt qua nhiều thăng trầm và nhiều rủi ro.

Người phụ nữ ham học hỏi với niềm đam mê được “di chuyển”

Yêu thích và đam mê lĩnh vực du lịch từ nhỏ, tham gia vào công tác du lịch từ khi còn trên ghế nhà trường đã cho chị những bước khởi đầu với vô cùng những điều tưởng chửng như còn rất xa vời với một vị trí giám đốc như chị đang nắm giữ hiện nay. Thế nhưng, sự ham học hỏi và luôn mở rộng tri thức, tiếp cận đổi mới tư duy và hội nhập, chị Nguyễn Thị Thúy Ngần đã theo học và tốt nghiệp đúng chuyên ngành mà chị đam mê và mơ ước với nhiều bậc đào tạo và môi trường trau dồi kiến thức.

Gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực du lịch trải qua rất nhiều chức vụ quan trọng tại nhiều công ty lữ hành lớn như: Công ty lữ hành Hanoitourist, Công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế Kim Liên, Công ty du lịch Đường Sắt...

Không chỉ dừng ở đó, với đam mê được đến khắp các quốc gia, và đi khắp mọi miền đất nước chị đã đến được rất nhiều nơi, nhiều lần trên thế giới như: Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore... 

Trên hành trình “di chuyển” ấy chị đã từng bước tiếp cận với nhiều chuyên gia, nhiều hãng Lữ hành lớn trên Thế giới để mở rộng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm đã giúp chị tích lũy được vốn kinh nghiệm quý báu trong việc điều hành cũng như định hướng khách hàng của công ty.

Mỗi nơi chị đã đi qua, những hành trình mà chị đã đặt chân đến đều giúp chị có được những giá trị của người làm lữ hành, đó là “giá trị của niềm tin và sự an toàn cho du khách trên mỗi chặng đường”.

Mạnh mẽ và táo bạo chèo lái con thuyền mang tên Hưng Thịnh Gia

Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong gần 20 năm, năm 2015, chị đã bắt đầu khởi nghiệp với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam và từng bước thử nghiệm các chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, các dịch vụ vận chuyển, visa… mang tên Hưng Thịnh Gia Travel.

Cho đến nay, dịch vụ lữ hành Hưng Thịnh Gia đã để lại rất nhiều dấu ấn với du khách trên từng hành trình. Luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, Hưng Thịnh Gia đã phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội.

Từ những kinh nghiệm thực tế có được chị luôn ước mơ mang đến những giá trị tốt nhất không chỉ ở trao đi tri thức, kết nối tri thức và mở mang tầm nhìn cho du khách đến khắp năm Châu. Trước những phát triển không ngừng của công nghệ và những tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, chị tứng bước nghiên cứu để bắt kịp với xu thế. Chị luôn đặt ra phương châm trong nghề cũng như mục tiêu hoạt động của Hưng Thịnh Gia về dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hiện nay công ty  kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực: Tổ chức các tour du lịch trong nước và nước ngoài; Tổ chức chương trình hội nghị, hội thảo kết hợp du lịch; Dịch vụ đặt phòng khách sạn; Dịch vụ đặt vé máy bay, cho thuê xe và làm visa các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ....

Chia sẻ với tôi về kinh nghiệm trên con đường khởi nghiệp, chị cho biết: “Chăm chỉ, yêu nghề, nhiệt tình, có trách nhiệm, cùng với đó là đam mê, hăng say với công việc đã giúp tôi thành công có được con đường kinh doanh du lịch thành công như ngày hôm nay”.

Chị nhấn mạnh: “Trên con đường thành công của người làm lữ hành không phải chỉ là được đặt chân đến những đâu, mà là cùng nhiều người mở mang tri thức đến những miền đất mới, cùng nhau quảng bá và mang hình ảnh đất nước Việt Nam hòa bình, con người Việt Nam nhân hậu, mến khách đến khắp năm Châu”.

Người vợ, người mẹ đảm đang và giàu yêu thương

Sau mỗi cuộc ngày làm việc và gắn bó tại Hưng Thịnh Gia, chị Ngần còn là người vợ hiền, đảm đang và là người bạn, người mẹ giàu yêu thương với các con. Chị và anh lấy trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt và có 2 người con trai ngoan ngoãn, học giỏi. Không chỉ định hướng cho các con trong học tập, chị và anh luôn đồng hành cùng con trong mọi hoạt động xã hội như thể thao, giao lưu xóm phố, tham quan và học tập tại trường lớp.

Mỗi bước chân của con luôn có hình bóng của người bạn là người mẹ yêu thương và chu đáo là chị. Những cuộc hành trình và con đường sự nghiệp của anh cũng có bóng dáng của người vợ hiền, chu đáo và biết sẻ chia.

Trước mắt tôi là một nữ doanh nhân duyên dáng, thanh lịch đúng chất Hà Thành bởi những nét truyền thống của người phụ nữ Việt toát lên bởi thái độ sống và sự điềm đạm trong cư xử nhưng rất nhanh nhẹn và hiện đại. Chị đã chọn theo đuổi giá trị mang đến cuộc sống cân bằng hơn giữa công việc với cuộc sống gia đình và xã hội. Việc xây dựng tổ ấm và nuôi dạy con cái thành đạt luôn được chị đặt lên hàng đầu.

Hy vọng trong thời gian tới, du khách trong và ngoài nước sẽ quan tâm, phối hợp nhiều hơn nữa với Công Ty TNHH TM & DV Du Lịch Hưng Thịnh Gia để tạo nên “Một hành trình - Vạn niềm vui” và gắn kết sâu rộng cùng vị nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Thúy Ngần.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty TNHH TM & DV Du Lịch Hưng Thịnh Gia - Trụ sở công ty đặt tại Số nhà 1A, ngách 46/52, Tứ Kỳ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Email: [email protected] . Điện thoại: 091.964.5656 / 091667.5656
Website: hungthinhgiatravel.vn