19/04/2024 lúc 09:22 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hiệp cùng “Đội Thiên Mã” với triết lý kinh doanh “Đạo Đức - Trung Thực - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm”

VNHN - Dù có hỏi gì thì Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hiệp cũng luôn nói: Đội Thiên Mã sẽ là niềm tự hào của ngành Bảo hiểm, sẽ là nơi Khách hàng tin yêu nhất bởi những chiến binh của Đội Thiên mã chúng tôi luôn Đạo Đức - Trung Thực - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm.

VNHN - Dù có hỏi gì thì Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hiệp cũng luôn nói: Đội Thiên Mã sẽ là niềm tự hào của ngành Bảo hiểm, sẽ là nơi Khách hàng tin yêu nhất bởi những chiến binh của Đội Thiên mã chúng tôi luôn Đạo Đức - Trung Thực - Chuyên Nghiệp - Tận Tâm.

Theo chị Mỹ Hiệp, chia sẻ: Chúng tôi đến với mọi nhà bằng sự Ưu tiên nhất dành cho Khách hàng, bằng đôi mắt tinh tường nhất, bằng sự lắng nghe tốt nhất, bằng trái tim luôn mong muốn đem đến cho KH dịch vụ, sản phẩm phù hợp nhất, bằng sự nhìn nhận công bằng như một minh quân, không bao giờ thiên về lợi ích của một bên (cá nhân bản thân, công ty, khách hàng) mà quên đi quyền lợi của bên kia, thay vào đó, chúng tôi xử lý mọi việc dựa vào sự Công bằng và trái tim nhân ái. Hãy gọi cho Đội Thiên mã, và chắc chắn một điều khách hàng không bao giờ sai khi chọn họ là người đồng hành trong việc hoạch định và thực hiện kế hoạch tài chính dài hạn.

Đội Thiên Mã sẽ khắc phục hai điều quan trọng của ngành Bảo hiểm là:

1. Tư vấn phải như một chuyên gia của ngành bảo hiểm, để khắc phục nhược điểm tư vấn đúng, đủ, trung thực, rõ ràng, đáp ứng đúng nhu cầu;

2. Phục vụ cho kế hoạch dài hạn không chỉ là dịch vụ tốt, tận tâm, chuyên nghiệp mà có chiến lược phục vụ lâu dài. Với cơ chế phục vụ tốt nhất của ngành mang đến sự hài lòng của KH đó là điều Đội Thiên Mã đã làm được. Khi Prudential cho ra mắt chiến dịch “Chúng ta là những người sống hành động”.

Bất kể ai cũng hành động nhưng Đội Thiên Mã đã đem đến cho cuộc sống cho xác hội những điều tốt đẹp như: hành động vì môi trường, xây dựng... Chiến Dịch “Cam Kết Yêu Thương” đã gắn lại những sự vô tình trong xã hội, sự thờ ơ khi ai đó cần giúp đỡ, sự gắn kết khi những mối quan hệ chỉ là hình thức, những cuộc chạy đua... thì “Đội Thiên Mã” lan tỏa được giá trị kết nối đích thực.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hiệp sang trọng và quý phái với váy đen trong sự kiện tiệc tất niên của tạp chí.

Nếu bạn và gia đình bạn đã từng được nhận món quà vui hè cùng bé, bé nhận quà hè, Ông già Noen tặng quà cho bé, vui trung thu cùng bé, rồi những sản phẩm như:.. bạn sẽ thấy Đội Thiên Mã trân quý những giá trị sản phẩm đích thực.... Bằng hành động “trao tặng yêu thương”; “Cùng nhau phát triển”; “Đối tác” dần dần mọi người đã biết đến Đội Thiên Mã là đại diện cho những người kinh doanh đạo Đức-trung thực- tận Tâm - chuyên nghiệp.

Chúng tôi gặp bất kỳ một khách hàng hay bạn bè nào đã từng tiếp xúc với chị Mỹ Hiệp, thì họ đều có những lời khen giống nhau về chị Và Đội Thiên Mã. Gần đây chị đã sử dụng sản phẩm chất lượng của Việt Nam để tặng cho KH. Không lạ gì nếu bạn nhận được một phần quà Cafe L’amant, cafe Tam Ba, cafe Hồng Hải, Tiêu, Mức, Bánh, Trà Bồ Công Anh, hay Trà và Mật Ong Ngọc Farm, xúc xích Ba Huân, Bò Khô, bò một nắng... của những nhà sản xuất tâm huyết và có tên tuổi để tặng phục vụ KH của chị. Khi nhận một món quà của chị chúng tôi được chị giải thích cặn kẽ, nguồn gốc, chất lượng,.... tại sao chị mua tặng?.

Như người rất am hiểu từng con người làm ra sản phẩm và sản phẩm. Tôi tin ai nhận được món quà đều sẽ biết về sản phẩm của những nhà sản xuất ấy. Chị nói với chúng tôi, nếu trước đây chị trích kinh phí phục vụ của Đội để nhập hàng để tặng thì nay chị sẽ dành kinh phí để cùng những nhà sản xuất VN giúp họ giới thiệu sản phẩm chất lượng của VN, của những nhà Sản xuất tâm huyết kinh doanh dựa trên đạo đức - Trung thực như chị