20/04/2024 lúc 05:48 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh: Hình mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và thành đạt

VNHN - Xóa bỏ những định kiến xưa cũ về người phụ nữ Việt, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh vừa xinh đẹp, thành đạt và đa tài - Chị chính là đại diện cho hình mẫu phụ nữ Việt Nam hiện đại.

VNHN - Xóa bỏ những định kiến xưa cũ về người phụ nữ Việt, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh vừa xinh đẹp, thành đạt và đa tài - Chị chính là đại diện cho hình mẫu phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Ít ai biết rằng, Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh vốn xuất thân từ một gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, thiếu đi vòng tay của người cha từ nhỏ, chị trải qua quãng thời gian tuổi thơ nhiều vất vả cùng bà ngoại và mẹ. Trưởng thành trong sự nỗ lực với những cố gắng đầy nghị lực của bản thân.

Lựa chọn bắt đầu con đường sự nghiệp với nghành thiết kế thời trang, tuy nhiên hơn sáu năm nỗ lực cống hiến, chị vẫn chưa tạo được điểm nhấn và thành công như mình mong muốn. Nhận thấy thị trường tài chính đang có nhiều cơ hội để phát triển chị quyết định tạm dừng niềm đam mê để chuyển sang một hướng mới với mong muốn bản thân phát triển và thành công hơn.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh

Ban đầu vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên chị Linh cũng gặp không ít khó khăn, trải qua những thăng trầm va vấp có lẽ những khó khăn ban đầu đã phần nào “ tôi luyện” nên một người phụ nữ bản lĩnh và quyết đoán như bây giờ. Thành công của chị đến từ tư duy nhạy bén, tinh thần ham học hỏi và hơn hết là biết cách nắm bắt cơ hội. Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh ngày càng đứng vững và thành công trên thị trường tài chính. Từ một cô gái với đam mê cháy bỏng về thời trang, chị chuyển mình thành một doanh nhân xinh đẹp và thành đạt.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh chia sẽ với phóng viên: “ Thị trường tài chính vô cùng khốc liệt, đòi hỏi phải có bản lĩnh và khả năng nắm bắt thời cơ mới có thể tiến xa được. Tôi luôn muốn bản thân thật thành công để có thể làm được những điều mình thích và hơn hết tuổi thơ tôi vất vả quá thiếu thốn nhiều nên tôi muốn cho gia đình con cái về sau có cuộc sống tốt hơn, tiện nghi hơn..”.

Từ tài chính “ lấn sân” sang nghành làm đẹp

Không chỉ là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực tài chính, chị Hồng Linh còn được biết đến là một người đam mê cái đẹp và đam mê làm đẹp. Với mong muốn giúp đỡ các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp và tự tin hơn với ngoại hình của bản thân chị Hồng Linh quyết định thành lập Lina’s Beauty với mong muốn chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Được biết, cũng xuất phát từ khao khát được giữ gìn, tôn vinh vẽ đẹp của chị em phụ nữ, chị Linh đã dồn rất nhiều tâm huyết vào thương hiệu Lina’s Beauty. Không hề ngại khó, chị tự mình dấn thân, theo học các lớp chuyên ngành và được cấp nhiều chứng chỉ như: chứng chỉ đào tạo chăm sóc da chuyên sâu, The contestant of lips tattoo, 1st eyerrows studio academy, the contestant of 3D eyebrows tattoo,...

Chị Linh trực tiếp tham gia làm đẹp cho các khách hàng của Li na’s Beauty.

Đa tài là vậy, tuy nhiên doanh nhân Hồng Linh rất biết sắp xếp thời gian giành cho gia đình, với chị gia đình là điều thiêng liêng nhất. chị chia sẻ “ Tôi kiếm tiền là để chăm lo cho gia đình, tôi luôn mong muốn giành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Bản thân tôi luôn học hỏi, tiếp thu các kiến thức để có thể hoàn thiện bản thân bởi vì làm trong nhiều lĩnh vực đòi hỏi phải có nhiều kiến thức để có thể có nhiều ý tưởng trong công việc. Tuy gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính nhưng tôi vẫn muốn thử thách mình với nhiều công việc khác để khám phá và chinh phục giới hạn của bản thân”.

Dám đương đầu với thử thách, chinh phục những điều mới mẻ . Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Linh là đại diện cho hình mẫu phụ nữ Việt Nam hiện đại: xinh đẹp, thành công, đa tài và đầy bản lĩnh!