19/04/2024 lúc 10:04 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Thị Hà: Khát vọng đưa tinh dầu thiên nhiên "Made in Việt Nam" hội nhập quốc tế

VNHN - Với ước mơ sẽ ươm mầm những hạt giống để gieo trồng những vùng nguyên liệu, dược liệu và chiết xuất tinh dầu tại Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, tạo ra những giá trị xanh để cho cuộc sống được trong lành và thanh lọc những không khí, khói bụi, ô nhiễm. Doanh nhân Nguyễn Thị Hà ước mơ rằng Việt Nam chúng ta sẽ vươn tầm quốc tế với thương hiệu tinh dầu thiên nhiên "Made in Việt Nam" vang danh trên thế giới!

VNHN - Mỗi doanh nhân khi khởi nghiệp đều có lý do riêng, nhưng trên hết những thành công họ có được đều bắt nguồn từ đam mê và sứ mệnh. Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn Tinh dầu thiên nhiên Ha Group – Chị Nguyễn Thị Hà cũng vậy, từ niềm đam mê đặc biệt với tinh dầu cùng khao khát mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng, nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống.  Chị đã mạnh dạn trở thành người đi đầu khi quyết định mang tinh dầu thiên nhiên về Việt Nam. 

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tinh Dầu Thiên Nhiên Ha Group dưới sự lãnh đạo của chị Nguyễn Thị Hà đã nắm giữ vị trí số 1 trên thị trường tinh dầu hiện nay.

Chuyến đi định mệnh

Chị Nguyễn Thị Hà sinh ra và lớn lên tại Buôn Ma Thuột, từ bé đã gắn bó với núi rừng Tây Nguyên mang đậm hơi thở của nắng và gió. Chính vì thế tình cảm mà chị dành cho thiên nhiên vô cùng mãnh liệt.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hà bên gia đình nhỏ.

Như một sứ mệnh cao cả mà vũ trụ đã gửi đến cho chị Nguyễn Thị Hà. Tình  cờ trong một chuyến du lịch nước ngoài cách đây 14 năm, chị đã may mắn được mua bộ đôi sản phẩm viên phụ khoa thảo dược và lọ tinh dầu thiên nhiên để chống lão hóa và làm đẹp da. Sản phẩm giúp cơ thể cân đối, săn chắc và giúp phụ nữ luôn giữ gìn được làn da trẻ trung, nét mặn mà quyến rũ. Và đúng như là sứ mệnh ấy đã chọn chị làm sứ giả, sau khi dùng sản phẩm không lâu sau,  chị Hà đã quyết định rằng không chỉ là mình sử dụng sản phẩm này cho cá nhân mà chị muốn chia sẻ và lan rộng để đưa về Việt Nam cho tất cả những người phụ nữ trên mọi miền đất nước được sử dụng.

Năm 2006, chị Nguyễn Thị Hà đã quyết định thành lập công ty Hồng Nguyên , sau này đổi thành Công ty Cổ phần Quốc tế Silent Night. Chị mạnh dạn sang trực tiếp nhà máy ký kết hợp đồng độc quyền và quyết tâm đưa sản phẩm ra thị trường. Lúc bấy giờ còn rất ít người biết Tinh dầu thiên nhiên là gì, nhưng chất lượng sản phẩm rất tuyệt vời và có kết quả rất tốt cho chị em phụ nữ, sản phẩm đó đã nhanh chóng được đón nhận và chiếm lĩnh thị trường trong thời gian ngắn . Đó là điều hạnh phúc và là sự thành công bước đầu của nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Hà. 

Sau bước đầu tiên thành công của thương hiệu Silent Night, chị Hà nhận thấy bản thân mình có duyên với việc kinh doanh, chị bắt đầu tìm hiểu sâu về tinh dầu thiên nhiên và nhận thấy những công dụng tuyệt vời mà chỉ có tinh dầu thiên nhiên mang đến cho con người một cách an toàn không độc hại như : giải pháp trị liệu mát xa bằng tinh dầu có tác dụng phục hồi sức khỏe, làm thư giãn và giúp tinh thần sảng khoái dễ chịu. Hoặc xông nhà cửa bằng tinh dầu giúp làm thanh lọc không khí ô nhiễm, giúp không gian thơm mát và diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng…

Năm 2014, chị Nguyễn Thị Hà đã quyết định lấn sân vào thị trường bán lẻ tinh dầu. Thương hiệu Ha Eva chính thức được khai sinh và chỉ sau 02 năm, hệ thống cửa hàng đã đạt tới con số 70 điểm trên toàn quốc, chị cũng muốn sự lớn mạnh để xứng tầm thương hiệu vươn ra quốc tế và cho đổi thành Tập đoàn tinh dầu thiên nhiên Ha Group.

Cũng thời gian này, thương hiệu chuyên bán sỉ tinh dầu thiên nhiên và máy khuếch tán cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ Queen Oils được ra đời với giá cả cạnh tranh để đáp ứng cho thị trường kênh sỉ và phân phối cho các doanh nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Thị HÀ bên cánh đồng trồng cây nguyên liệu sản xuất tinh dầu thiên nhiên.

Tiếp nối những thành công vượt trội, chị Nguyễn Thị Hà thành lập Viện Nghiên cứu Tinh dầu thiên nhiên Việt Nam với mong muốn tạo ra những loại tinh dầu nguyên chất có hương thơm đặc biệt được pha trộn từ những loại tinh dầu đơn chất và tạo ra mùi thơm riêng độc quyền cho từng ngành nghề và theo yêu cầu của khách hàng. Cứ như thế chị lần lượt cho ra đời các thương hiệu tinh dầu thiên nhiên theo từng kênh và phân khúc khách hàng khác nhau, mỗi thương hiệu mang một dấu ấn riêng và liên tục được khách hàng đón nhận như : Happy Oils, Vina Oils, King Oils...

Hào quang toả sáng

Bằng tình yêu vô tận dành cho tinh dầu thiên nhiên, chị Nguyễn Thị Hà đã không ngừng theo đuổi đam mê xây dựng Ha Group trở thành tập đoàn tinh dầu lớn nhất trong nước và nuôi khát vọng Việt Nam sẽ trở thành một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tinh dầu này.

Đến thời điểm hiện tại, khi đặt chân đến bất kỳ nơi đâu trong Trung tâm thương mại trên lãnh thổ Việt Nam, bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy những sản phẩm của Ha Group từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, máy khuếch tán, phụ kiện, sản phẩm làm đẹp,...Tất cả đều phục vụ cho một sứ mệnh cao cả là mang hương thơm thiên nhiên đến mọi nhà, thanh lọc không khí khói bụi ô nhiễm, kháng khuẩn và làm xanh cuộc sống.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch Tập đoàn tinh dầu thiên nhiên HÀ Group trao quà từ thiện có người có hoàn cảnh khó khăn ...

Bằng triết lý kinh doanh hướng đến giá trị chân thiện mỹ, chị Nguyễn Thị Hà không những đề cao phát triển những sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn rất chú trọng đến những giá trị nhân văn của xã hội và cộng đồng. Bên cạnh việc kinh doanh chị còn có những hoạt động xã hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và trẻ em cơ nhỡ trên khắp mọi miền của tổ quốc bằng những hành động thiết thực là trao tặng những phần quà bằng hiện kim, nhu yếu phẩm cho các trẻ em mồ côi, các bênh nhân chất độc da cam hoặc những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa ….

Trang trại trồng cây nguyên liệu sản xuất tinh dầu thiên nhiên của Tập đoàn Hà Group.

Với ước mơ sẽ ươm mầm những hạt giống để gieo trồng những vùng nguyên liệu, dược liệu và chiết xuất tinh dầu tại Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, tạo ra những giá trị xanh để cho cuộc sống được trong lành và thanh lọc những không khí, khói bụi, ô nhiễm. Chị ước mơ rằng Việt Nam chúng ta sẽ vươn tầm quốc tế với thương hiệu tinh dầu thiên nhiên "Made in Việt Nam" vang danh trên thế giới!