25/04/2024 lúc 11:58 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Quốc Long: Sự đảm bảo cho sự hợp tác hiệu quả

VNHN - Nét nổi bật lên trên hết khi mới gặp Doanh nhân Nguyễn Quốc Long đó là sự lịch thiệp, rồi đến sự giản dị, cuối cùng là uy tín. Phải chăng từ con người ấy của anh đã làm nên chính thương hiệu của Công ty cổ phần Hưng Phát, khách sạn Phương Linh II bấy lâu nay.

VNHN - Nét nổi bật lên trên hết khi mới gặp Doanh nhân Nguyễn Quốc Long đó là sự lịch thiệp, rồi đến sự giản dị, cuối cùng là uy tín. Phải chăng từ con người ấy của anh đã làm nên chính thương hiệu của Công ty cổ phần Hưng Phát, khách sạn Phương Linh II bấy lâu nay.

Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp,  những ai đứng trước biển hẳn biết mình nhỏ bé, trước biển như nhắc chúng ta phải can đảm trong cuộc đời này. Phải chăng người dân biển được thừa hưởng một ý chí, một nghị lực, sự rắn rỏi, có sức mạnh và can đảm. Doanh nhân Nguyễn Quốc Long chia sẻ “Làm gì thì làm, cái uy tín, cái tâm trong mình mới là điều quyết định sống còn”. Có lẽ những suy nghĩ ấy đã gói gọn trong triết lý sống và làm việc của anh.

Năm 2008 Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phát được thành lập, với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển chung của quê hương Thanh Hóa và Thành phố Sầm Sơn ngày càng thêm giàu đẹp. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Doanh nhân Nguyễn Quốc Long và Công ty không ngừng trau dồi và phát triển nhiều lĩnh vực như: Xây dựng các công trình dân dụng, giao thông thủy lợi và kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch. Để tạo dựng niềm tin đối với khách hàng và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất, anh Long đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, an toàn, tối ưu và linh hoạt nhất trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh khách sạn, để kiến tạo và xây dựng nên các giá trị kinh tế bằng chính đôi bàn tay, khối óc của con người nhiệt huyết và có năng lực thực sự.

Khách sạn Phương Linh II

Những buổi đầu thành lập công ty còn non trẻ trong các mối quan hệ, chủ yếu thi công và tư vấn thiết kế một số công trình quy mô không lớn trên địa bàn Thành phố Sầm Sơn. Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, anh Long luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Nhờ những nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự, trọng dụng nhân tài, hiện tại Công ty đã tạo dựng được một đội ngũ là những cán bộ kỹ thuật, kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng, vững vàng với tay nghề, đội ngũ nhân viên lễ tân khách sạn Phương Linh II chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, kinh doanh doanh dịch vụ; luôn đồng hành với tôn chỉ “Uy tín – Chất lượng – Tiến độ là thước đo hàng đầu cho sự phát triển và lớn mạnh của Công ty”.

Trong những năm qua, Công ty cổ phần xây dựng Hưng Phát luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cho mọi dự án. Đó là những minh chứng thành tựu trong kinh doanh mà Doanh nhân Nguyễn Quốc Long tâm đắc nhất là hoàn thành công trình trụ sở Tỉnh ủy Thanh Hóa trước kế hoạch đề ra được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen.

Công ty cổ phần xây dựng Hưng Phát đã và đang phấn đấu là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư các dự án xây dựng nhà và các công trình kĩ thuật dân dụng, đóng góp một phần cho xã hội và đất nước, là điểm đến nghĩ dưỡng hấp dẫn cho du khách mỗi khi đến với biển Sầm Sơn.