19/04/2024 lúc 09:15 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Minh Tuấn: Giá trị về chất lượng sẽ thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

VNHN - Được xây dựng bởi các thành viên ưu tú nhất, có năng lực chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm về thi công xây dựng – Công ty TNHH Đầu tư TM-DV Xây dựng Đại Nam đã thành công trong việc từng bước mang lại những công trình tiện ích, đáp ứng yêu cầu cao về kỹ thuật - mỹ thuật – chất lượng.

VNHN - Được xây dựng bởi các thành viên ưu tú nhất, có năng lực chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm về thi công xây dựng – Công ty TNHH Đầu tư TM-DV Xây dựng Đại Nam đã thành công trong việc từng bước mang lại những công trình tiện ích, đáp ứng yêu cầu cao về kỹ thuật - mỹ thuật – chất lượng. “Cùng với phương châm “Xây giá trị cùng những ước mơ”, thì sự hài lòng và yên tâm của khách hàng chính là tiêu chí cần và đủ để Đại Nam khẳng định chỗ đứng trong Ngành. Với chúng tôi, thì giá trị về chất lượng sẽ thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp” – Doanh nhân Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư TM-DV Xây dựng Đại Nam nhấn mạnh.

Là cái tên để lại nhiều dấu ấn trong các công trình, hạ tầng có quy mô lớn (như các công trình khách sạn, văn phòng làm việc, nhà phố - biệt thự, nhà xưởng…) – Công ty Đại Nam không chỉ kiến tạo cho khách hàng những thiết kế hiện đại, mà còn mang nhiều giá trị về sự thân thiện, gần gũi. Đại Nam tự tin nhất trong việc tạo dựng vị thế chính là nơi đây hội tụ đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn chú tâm vào thực hiện đúng lời cam kết “Xây giá trị cùng những ước mơ”. Như ông Tuấn đã từng bày tỏ “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh chị em đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm Đại Nam. Trong hành trình khẳng định thương hiệu, doanh nghiệp luôn cần sự hỗ trợ rất lớn từ điểm tựa đáng quý này”

Có thể nói năm 2019 chính là thời điểm quan trọng, dự báo bức tranh kinh tế nước nhà đầy khởi sắc. Và dịch vụ xây dựng cũng không ngoại lệ. Dự báo thời gian tới sẽ có rất nhiều điểm bùng nổ cho công cuộc xâm nhập của việc ứng dụng công nghệ vào thiết kế, thi công và quản lý dự án xây dựng. Đây chính là cơ hội lớn để Đại Nam tiếp tục mở rộng hoạt động trong Ngành. Ông Tuấn chia sẻ thêm: Mặc dù Ngành xây dựng chịu nhiều ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, song nhìn rộng hơn thì tại Việt Nam lại có 3 lợi thế khá tích cực và rõ ràng, đó là nguồn nhân lực dồi dào và cần cù, tình hình chính trị ổn định cùng hệ thống pháp lý định hình môi trường cạnh tranh theo chiều hướng tích cực. Vì vậy việc xây dựng và phát triển uy tín chính là mục tiêu quan trọng mà không riêng Đại Nam mà doanh nghiệp nào cũng luôn muốn hướng đến.

Theo đó bản thân Đại Nam đang từng bước chuẩn bị đầy đủ hành trang về đội ngũ nguồn nhân lực đến nguồn vốn và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt thay đổi tư duy tích cực từ Ban lãnh đạo đến từng CBCNV; lấy chất lượng làm nền tảng hoạt động. Tích cực cập nhật những phát minh kỹ thuật công nghệ mới trong xây dựng để đảm bảo năng lực cạnh tranh bền vững đáp ứng xu hướng phát triển ngày càng hiện đại. “Chúng tôi nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thực hiện chiến lược này và nỗ lực hết mình để đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng nói riêng và cho đất nước nói chung. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các cơ chế chính sách từ các cấp các, các ngành từ Trung ương đến địa phương” – Doanh nhân Nguyễn Minh Tuấn mong muốn./.