17/04/2024 lúc 02:23 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Minh Chánh - Nhà phân phối nguyên liệu thiết kế bằng cái tâm của mình

VNHN - Doanh nhân Nguyễn Minh Chánh là một CEO năng động, thích những áp lực, đặt ra những cột mốc mới và đạt được nó. Chính vì thế anh đã đặt sự hài lòng và yên tâm của khách hàng chính là tiêu chí cần và đủ để khẳng định thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ 1689 Group.

VNHN - Doanh nhân Nguyễn Minh Chánh là một CEO năng động, thích những áp lực, đặt ra những cột mốc mới và đạt được nó. Chính vì thế anh đã đặt sự hài lòng và yên tâm của khách hàng chính là tiêu chí cần và đủ để khẳng định thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ 1689 Group.

Với xu hướng mới trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam trong những năm gầy đây, bên cạnh những vật liệu truyền thống đã làm nên thương hiệu 1689 Group, CEO Nguyễn Minh Chánh không ngừng hoàn thiện nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện, gần gũi với môi trường. Phát huy lợi thế là một đơn vị có truyền thống trong ngành vật liệu xây dựng, doanh nhân Nguyễn Minh Chánh vẫn tiếp tục tìm tòi, học hỏi từ các đối tác trong và ngoài nước để ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến và lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, xây dựng. Định hướng phát triển này nhằm mang lại sự lựa chọn tốt nhất về chi phí, giá thành và hiệu quả kinh tế cho các nhà đầu tư và các đơn vị xây dựng khi hợp tác cùng 1689 Group.

Xi măng chống thấm CX Men - một sản phẩm của công ty 1689 Group.

Trong công việc doanh nhân Nguyễn Minh Chánh luôn hết mình vì công việc và coi trọng lợi ích tập thể lên trên hết. Đối với anh việc xây dựng thương hiệu cá nhân không quan trọng bằng tập thể. Một mình không thể làm hết mọi thứ mà phải cần đội ngũ tập thể hỗ trợ. Anh suy nghĩ, việc điều hành tổng công ty với nhiều lĩnh vực kinh doanh, mình anh không quyết định được hết, chỉ nêu định hướng chung, giúp việc là các ban đầu tư. Anh xây dựng 1 hệ thống làm việc hiệu quả. Tính toán, bàn bạc rất kĩ trước khi chuẩn bị đầu tư một dự án nào đó, anh yêu cầu các ban trong công ty gồm đầu tư, kinh doanh, tiếp thị, tài chính cùng nghiên cứu, tính toán xem làm dự án đó có khả thi không. Sau đó anh nhóm họp HĐQT trình bày dự án và các thành viên trong hội đồng sẽ có thời gian xem xét trước khi họp ra quyết định lần cuối.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ 1689 Group đã để lại nhiều dấu ấn trong các công trình, hạ tầng có quy mô lớn (như các công trình khách sạn, văn phòng làm việc, nhà phố - biệt thự, nhà xưởng…) – Công ty 1689 Group không chỉ kiến tạo cho khách hàng những thiết kế hiện đại, mà còn mang nhiều giá trị về sự thân thiện, gần gũi. 1689 Group tự tin nhất trong việc tạo dựng vị thế chính là nơi đây hội tụ đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn chú tâm vào thực hiện đúng lời cam kết “Xây giá trị cùng những ước mơ”. Trong hành trình khẳng định thương hiệu, doanh nghiệp luôn cố gắng và những khách hàng ủng hộ làm điểm tựa đáng quý cho công ty.

Ông Nguyễn Tự Khánh - Phó Chủ tịch Hiệp hội VLXD và Xây dựng TP.HCM phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm của công ty 1689 Group.

Có thể nói năm 2019 chính là thời điểm quan trọng, dự báo bức tranh kinh tế nước nhà đầy khởi sắc. Và dịch vụ xây dựng cũng không ngoại lệ. Dự báo thời gian tới sẽ có rất nhiều điểm bùng nổ cho công cuộc xâm nhập của việc ứng dụng công nghệ vào thiết kế, thi công và quản lý dự án xây dựng. Đây chính là cơ hội lớn để Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ 1689 Group tiếp tục mở rộng hoạt động trong ngành. Mặc dù ngành xây dựng chịu nhiều ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, song nhìn rộng hơn thì tại Việt Nam lại có 3 lợi thế khá tích cực và rõ ràng, đó là nguồn nhân lực dồi dào và cần cù, tình hình chính trị ổn định cùng hệ thống pháp lý định hình môi trường cạnh tranh theo chiều hướng tích cực.

Lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm xi măng chống thấm CX men. 

Vì vậy việc xây dựng và phát triển uy tín chính là mục tiêu quan trọng mà không riêng 1689 Group mà doanh nghiệp nào cũng luôn muốn hướng đến. Vì vậy sự cố gắng tạo nên dấu ấn thương hiệu riêng biệt của công ty luôn được CEO Nguyễn Minh Chánh đặt lên hàng đầu. Theo đó bản thân công ty 1689 Group đang từng bước chuẩn bị đầy đủ hành trang về đội ngũ nguồn nhân lực đến nguồn vốn và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt thay đổi tư duy tích cực từ Ban lãnh đạo đến từng thành viên, lấy chất lượng làm nền tảng hoạt động.

Tích cực cập nhật những phát minh kỹ thuật công nghệ mới trong xây dựng để đảm bảo năng lực cạnh tranh bền vững đáp ứng xu hướng phát triển ngày càng hiện đại. CEO Nguyễn Minh Chánh nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thực hiện chiến lược này và nỗ lực hết mình để đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng nói riêng và cho đất nước nói chung. Anh rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các cơ chế chính sách từ các cấp các, các ngành từ Trung ương đến địa phương”