25/04/2024 lúc 23:03 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Cẩm Nhung và những dự án mang tầm "chiến lược' quốc tế

VNHN - Mang trọng trách người dẫn đầu, nữ doanh nhân Nguyễn Cẩm Nhung - Giám đốc Công ty NEEW America LLC, thành viên HĐQT Tập đoàn NEEW Toàn Cầu, thành viên Hiệp Hội Hòa Bình Thế Giới đang triển khai nhiều dự án nhân văn đầy ý nghĩa ...

VNHN - Mang trọng trách người dẫn đầu, nữ doanh nhân Nguyễn Cẩm Nhung - Giám đốc Công ty NEEW America LLC, thành viên HĐQT Tập đoàn NEEW Toàn Cầu, thành viên Hiệp Hội Hòa Bình Thế Giới đang triển khai nhiều dự án nhân văn đầy ý nghĩa ... Hãy lắng nghe cuộc trò chuyện của PV cùng chị Cẩm Nhung để hiểu rõ hơn về những việc làm ý nghĩa mang tính cộng đồng của chị.


Nữ doanh nhân Nguyễn Cẩm Nhung và ông Andrey Khovratov- CEO Tập đoàn NEEW.

PV: Được biết chị là người mang cơ hội NEEW đến cộng đồng Việt Nam trên toàn cầu, chị có thể cho biết tên của tập đoàn NEEW và ý nghĩa của nó gắn liền với điều gì?
Cả gia đình chúng tôi là cổ đông chiến lược của tập đoàn NEEW- TNG toàn cầu, hiện nay chúng tôi tập trung toàn lực cho dự án nhân văn đầy ý nghĩa và giá trị này.
NEEW là chữ viết tắt của New Economic Evolution of The World( Cải tiến nền kinh tế thế giới). Tập đoàn NEEW đã phát triển trên 176 quốc gia, mục tiêu của NEEW sẽ có 15% dân số toàn cầu là thành viên sở hữu cổ phần tập đoàn, ít nhất 30% nền kinh tế thế giới thuộc về tập đoàn NEEW, với ý nghĩa sâu sắc gắn kết mọi người cùng chung tay bảo vệ hoà bình thế giới, ổn định an sinh phát triển xã hội.

PV: Để đạt được thành tựu trong những năm qua, Tập đoàn NEEW Toàn Cầu đã đầu tư vào những hạng mục nào?

Những lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn NEEW.

Để đạt được thành tựu trong những năm qua, Tập đoàn NEEW đã và đang đầu tư vào hơn 32 danh mục, ngành nghề sinh lợi nhuận cao, rủi ro thấp và mức độ tăng trưởng vượt bậc ngay khi khủng hoảng kinh tế toàn cầu trong mùa dịch hiện nay và ít có đối thủ cạnh tranh như: khai thác mỏ vàng, 5 mỏ vàng, giao dịch vàng ở các nước như Dubai, HongKong, Anh, Nga, Zambia, Congo, Ghana ... sản xuất kim cương loại lớn dùng trong ngành công nghiệp và y khoa, các loại đá qúy và bán qúy, công nghệ đá Basalt thay thế kim loại, ngân hàng, Công ty môi giới chứng khoán, công ty holding lớn, hãng sản xuất phim truyền hình, khách sạn 5 sao, khu nghĩ dưỡng resort, franchise nhà hàng Sushi Master toàn cầu, bất động sản, ngành khoa học, giáo dục tài chính, văn hóa, ngành công nghệ cao, nông nghiệp, chứng khoán, ngoại hối, tiền kỹ thuật số, ngành không gian, Ugain, bảo hiểm, từ thiện ...

PV: Sứ mệnh Tập đoàn NEEW theo đuổi là gì? Điều gì khiến cả gia đình chị đầu tư vào tập đoàn NEEW và quyết tâm mang cơ hội giá trị này lan toả đến nhiều người Việt Nam trên toàn cầu như hiện nay?

Từ thuở bé, tôi mơ ước một ngày nào đó mình sẽ kiếm được rất nhiều tiền, giúp nhiều người bất hạnh, tạo việc làm cho người nghèo và tàn tật, bảo vệ sự sống thai nhi, giúp những người mẹ trẻ lầm lỡ có việc làm, giữ lại mầm sống phát triển trở thành người có ích cho xã hội...đặc biệt ước mơ đấy lớn dần hơn sau khi tôi tình cờ xem Tivi phỏng vấn các tỷ phú thành công trên thế giới, họ đều có chung câu trả lời: “chúng tôi trở nên giàu có vì sở hữu cổ phần của những Tập đoàn lớn chuẩn bị lên sàn chứng khoán”...

Doanh nhân Nguyễn Cẩm Nhung cùng những cộng sự tâm huyết NEEW Việt Nam.

Vì ước mơ trên, khi tôi biết được sứ mệnh Tập đoàn NEEW đang theo đuổi, được cơ may trở thành cổ đông chiến lược, đồng sở hữu cổ phần và hưởng cổ tức tất cả các dự án đầu tư của tập đoàn NEEW từ đời này qua đời khác, điều mà trước giờ chỉ dành cho các triệu phú, tỷ phú đầu tư số tiền hàng triệu Dollar, tôi vỡ oà trong hạnh phúc, tôi đã tìm được lẽ sống của đời mình (Với NEEW người nghèo cũng được sánh ngang với các triệu phú giàu có). Tôi càng ngưỡng mộ và quyết tâm cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Tập đoàn NEEW hơn khi trực tiếp làm việc với bộ phận pháp lý gồm nhiều luật sư quốc tế chuyên nghiệp, Chủ tịch Tập đoàn NEEW- CEO Andrey Khovratov, một CEO đặc biệt nhất tôi từng gặp trong đời, người đứng thứ 7 trong 100 nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng của nước Nga, thầy dạy chúng tôi biết đầu tư thông minh, quản lý và phát triển dòng tiền, người trải qua nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, một người có tấm lòng nhân hậu, đơn sơ, thân thiện, nhiệt huyết, luôn đồng hành cùng mọi người, “mang của riêng mình làm của chung”, trái ngược với một số thành phần trong xã hội “mang của chung làm của riêng”, làm nên một hệ sinh thái lớn tuyệt vời nâng cao giá trị CRU và cổ phần cho các cổ đông của Tập đoàn, một lòng vì sứ mệnh cao cả cho hoà bình, cho thế giới.

PV: Sắp tới Tập đoàn NEEW xác định những hướng đi quan trọng nào?
Trong thời gian tới, thông qua các khóa giáo dục tài chính, Tập đoàn tặng cổ phần trước khi lên sàn STO (Crypto có bảo chứng bằng vàng, nhiều sản phẩm giá trị, được xét duyệt gắt gao của Sở Chứng khoán Mỹ, trụ sở tại NewYork) và IPO Học Viện Đào Tạo Đầu Tư lên sàn chứng khoán NASDAQ ở Mỹ, một trong hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới khi Học Viện Đào tạo tròn 10 tuổi vào năm 2021.

Ông Andrey Khovratov- CEO Tập đoàn NEEW.

Đây là một trong những cơ hội rất hiếm hoi theo tôi “ngàn năm có một”. Tổ chức và cá nhân ở các nước trên thế giới sở hữu nhiều cổ phần Tập đoàn NEEW như: Ấn Độ, Mỹ, Úc, Ý, NewZealand v..v.. Ấn Độ là nước Châu Á đông dân số và kinh tế còn khó khăn, khắp nơi họ chia sẽ cơ hội này cho người dân. Tôi mong rằng nhiều người Việt Nam trên thế giới biết đến cơ hội ngàn vàng này, nhiều người Việt Nam giàu có, kinh tế và xã hội sẽ phát triển, nhiều người được thay đổi cuộc sống như mong ước của Chủ Tịch Tập đoàn NEEW - CEO Andrey Khovratov khi trả lời phỏng vấn của một nhà báo nước ngoài về Việt Nam: “Y tế và giáo dục cho cộng đồng người Việt Nam được miễn phí hoàn toàn, mọi trẻ em được đến trường, bệnh nhân nghèo được điều trị bệnh miễn phí như các nước tiên tiến trên thế giới”.

PV: Qua phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế, được biết NEEW chiến thắng giải đồng đội, và cá nhân chị là Việt Kiều Mỹ cũng đạt giải thưởng danh dự King’s Prize cùng nhiều thành viên NEEW của chương trình “Ngày Quốc Tổ Việt Nam Toàn Cầu”, xin chị chia sẻ thêm về chương trình này?

Tập đoàn NEEW được vinh danh “Con Cháu Vua Hùng Toàn Cầu năm 2020”.

Vừa qua trong cuộc thi “Ngày Quốc Tổ Việt Nam Toàn Cầu Online năm 2020” NEEW đã dành được giải vinh danh đặc biệt “Cống hiến”- Tập thể có nhiều bài viết tiêu biểu nhất về tình yêu cội nguồn dân tộc Việt. Ngày 7/7 chúng tôi đã vinh dự nhận giải thưởng tại lễ vinh danh “Con cháu Vua Hùng Toàn Cầu 2020” tại Hà Nội, kết nối trực tuyến với 10 đầu cầu/ 10 quốc gia đại diện cho 5 châu lục trên thế giới.
NEEW Chúng tôi quyết tâm và hết lòng ủng hộ chương trình vì sự đồng cảm tương đồng về tính nhân văn giữa NEEW với chương trình “Ngày Quốc Tổ Việt Nam Toàn Cầu”.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Website tiếng Việt: www.cru-neew.vn
Website tiếng Anh: www.academyprivateinvestment.com