29/03/2024 lúc 08:49 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Lê Dũng Thái: Lấy chữ tâm để phục vụ và chữ tín để phát triển

VNHN - Doanh nhân Lê Dũng Thái - Giám đốc Công ty Du lịch vận tải và An Phú Quý chia sẻ: Với phương châm lý tưởng “Tận tâm - uy tín - chuyên nghiệp” từ phong cách phục vụ đến các dịch vụ hành khách. An Phú Quý mong muốn mang đến sự cảm nhận tốt nhất từ khách hàng, lấy lợi ích, cảm xúc của khách hàng làm tiêu chí để hoàn thiện và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững cho Công ty..

VNHN - Doanh nhân Lê Dũng Thái - Giám đốc Công ty Du lịch vận tải và An Phú Quý chia sẻ: Với phương châm lý tưởng “Tận tâm - uy tín - chuyên nghiệp” từ phong cách phục vụ đến các dịch vụ hành khách. An Phú Quý mong muốn mang đến sự cảm nhận tốt nhất từ khách hàng, lấy lợi ích, cảm xúc của khách hàng làm tiêu chí để hoàn thiện và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững cho Công ty.

Thái độ vụ tận tâm là thước đo giá trị của một thương hiệu: Được thành lập vào tháng  3/2017, trụ sở chính Công ty An Phú Quý đặt tại Thị trấn Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, với  hai chi nhánh và 4 văn phòng đại diện: Chi nhánh tại thành phố Vinh Nghệ An có hai văn phòng: 113, Lý Thường Kiệt và Bến xe mới Bắc Vinh; chi nhánh Hà Nội có hai văn phòng: bến xe nước Ngầm, số 1167, đường Giải phóng và số 6, ngõ 87, Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đến nay, An Phú Quý đã có đội ngũ  nhân viên 200 người tâm huyết với nghề, chuyên nghiệp và năng động. Đến với An Phú Quý, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ vô cùng tiện ích với sự phát triển của công nghệ 4.0 nhà xe đã đầu tư hệ thống công nghệ thông tin trong mọi hoạt động quản lý, giám sát và phục vụ quý khách. Qua số tổng đài 1900545555 và  0971655555 hoặc có thể truy cập vào trang An Phú Quý.vn quý khách được nhân viên tư vấn nhiệt tình để đặt vé và giao vé đến tận nhà cho khách hàng. Khi đặt vé thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tự động, thông báo cụ thể về lịch trình của quý khách. An Phú Quý sẽ có xe trung chuyển đối với khách hàng trong nội thành Vinh và các huyện lân cận. Khi đến bến xe, điều cảm nhận đầu tiên đó là những nụ cười trên môi của đội ngũ nhân viên, sự nhẹ nhàng, thanh lịch, tận tình hướng dẫn lên xe, hỗ trợ xách, sắp xếp hành lý và phục vụ suốt hành trình, cung cấp nước uống, khăn lạnh và đồ ăn nhẹ miễn phí. Mỗi xe có 3 nhân viên (trong đó có 2 lái xe), luôn tuân thủ nguyên tắc về lái xe an toàn; phục vụ chuyên nghiệp và được trang bị những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, kỹ năng về phòng cháy. Đặc biệt đội ngũ lái xe của An Phú Quý luôn tuân thủ luật lệ An toàn giao thông, không phóng nhanh, vượt ẩu, tranh giành khách, làn đường đồng thời tuyệt đối nói không với “ma túy” và nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Trong quá trình phục vụ khách hàng, tổ phục vụ xe đã không ít lần nhặt được tài sản và kịp thời trả lại cho hành khách, đây là một hình ảnh và nghĩa cử cao đẹp của An Phú Quý cần được phát huy và nhân rộng.

Hệ thống trang thiết bị chất lượng, đầy đủ tiện nghi và an toàn

Hệ thống trang thiết bị chất lượng, đầy đủ tiện nghi và an toàn: Hãng xe An Phú Quý trang bị 16 đầu xe trong đó có hai loại xe: loại xe 34 giường và xe 20 giường chuyên chạy chuyến cố định Vinh - Hà Nội và ngược lại. Tất cả các đầu xe khách và xe trung chuyển đời từ 2018 và 2019, độ an toàn cao tiện nghi đầy đủ, giường riêng biệt, cổng sạc cho mỗi giường và phòng vệ sinh khép kín sạch sẽ, hệ thống wifi tốc độ cao; tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Xe còn được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn (phòng cháy, thoát hiểm), cảm biến an toàn, cảnh báo va chạm, định vị GPR …; đảm bảo hành khách có chuyến hành trình luôn thoải mái, an toàn. Dịch vụ xe trung chuyển của An Phú Quý chuyên chở hành khách miễn phí từ nhà tới bến xe và ngược lại bằng xe limousine cao cấp. Chỉ với 330 nghìn đồng đối với xe 20 giường và 210 nghìn đồng với xe 20 giường tuyến Vinh - Hà Nội và ngược lại. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp, sang trọng và khác biệt trong khoang buồng riêng vừa di chuyển vừa được thư giãn”.. “Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ, luôn duy trì giá vé cạnh tranh. Công ty đã đầu tư hàng trăm triệu đồng mua sắm hệ thống giặt là, sấy khô, chăn, ga và gối, sau mỗi chuyến đi đều được thay mới tạo cho quý khách cảm giác thoải mái và thư giãn trong suốt cuộc hành trình. Tại mỗi giường, công ty còn trang bị khăn ướt, nước đóng chai và bánh ngọt để qúy khách có thể lót dạ sau chuyến đi. Ngoài ra, An Phú Quý còn nhận vận chuyển các loại hàng hóa rất nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách hàng.

Đại diện Công ty An Phú Quý trao quà cho trẻ em làng SOS

Không ngừng đổi mới, hoàn thiện để ngày ngày phát triển, Công tác an sinh xã hội  một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc cũng được An Phú Quý chú trọng. Với phương châm hương vị cuộc đời là giúp đỡ và vẻ đẹp cuộc đời là cho đi, An Phú Quý  - tình người luôn tỏa sáng. Trong hai năm qua, Công ty An Phú Quý đã chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 200 triệu đồng với rất nhiều hoạt động ý nghĩa trao qùa cho hộ nghèo ở một số xã ở Thanh Phong, Thanh Tường, huyện Thanh Chương; huyện Nam Đàn; Hưng Nguyên và làng trẻ em SOS…

Doanh nhân Lê Dũng Thái cùng các doanh nhân tiêu biểu trong lần gặp mặt với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 

Với những đóng góp đáng trân trọng đó, Công ty An Phú Qúy đã vươn lên trở thành Doanh nghiệp thuộc top đầu tỉnh Nghệ An trong lĩnh vực dịch vụ, vận tải hành khách tuyến cố định Nghệ An - Hà Nội và ngược lại. Đến nay, đã được nhiều Bằng khen, Giấy khen, nằm trong top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018, top 10 thương hiệu uy tín chất lượng năm 2018, top 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019, Hội doanh nghiệp doanh nhân, tư nhân tiêu biểu năm 2019. Đặc biệt vinh dự lớn nhất đối với An Phú Quý, ông Lê Dũng Thái - Giám đốc Công ty đại diện cho Doanh nghiệp tiêu biểu ở Nghệ An có mặt trong buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vào sáng ngày 17/6/2019. Đây là niềm vinh dự, tự hào và là động lực để tập thể lãnh đạo, nhân viên An Phú Quý tiếp tục thực hiện phương châm phát triển của công ty“Tận tâm - uy tín - chuyên nghiệp” từ phong cách phục vụ đến các dịch vụ hành khách trong chặng đường hôm nay và mai sau.      

Tập thể CBCNV Công ty An Phú Quý