25/04/2024 lúc 08:04 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Khương Thị Hồng Duyên: Tận tâm vì vẻ đẹp và sức khỏe con người

VNHN - Mặc dù chưa có được một quy mô thật sự bề thế, nhưng hệ thống Hair Salon Hồng Duyên và Chuỗi chăm sóc trị liệu sức khỏe HD Healthy Care tại Hà Nội do doanh nhân Khương Thị Hồng Duyên làm chủ, từ nhiều năm qua đã trở nên quen thuộc và uy tín với rất nhiều người, nhất là với chị em phụ nữ - Mang lại vẻ đẹp và sức khỏe cho con người chính là tiêu chí cao nhất của hệ thống Hair Salon và chuỗi chăm sóc sức khỏe Hồng Duyên.

VNHN - Mặc dù chưa có được một quy mô thật sự bề thế, nhưng hệ thống Hair Salon Hồng Duyên và Chuỗi chăm sóc trị liệu sức khỏe HD Healthy Care tại Hà Nội do doanh nhân Khương Thị Hồng Duyên làm chủ, từ nhiều năm qua đã trở nên quen thuộc và uy tín với rất nhiều người, nhất là với chị em phụ nữ  - Mang lại vẻ đẹp và sức khỏe cho con người chính là tiêu chí cao nhất của hệ thống  Hair Salon và chuỗi chăm sóc sức khỏe Hồng Duyên.

Sự khởi nghiệp nào cũng khó khăn, nhưng khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp có lẽ càng khó khăn hơn; bởi làm đẹp cho con người vốn đã là một công việc không hề đơn giản, đòi hỏi nhiều yếu tố của người làm nghề, trong khi sự cạnh tranh lại thật sự quyết liệt. Doanh nhân Khương Thị Hồng Duyên hiểu điều đó. Nhưng chị vẫn quyết định vượt khó “vào nghề” với một quyết tâm không thể lay chuyển. Muốn phát triển được nghề làm đẹp, sự giỏi nghề của “bà chủ” như chị là rất quan trọng. Thiếu trình độ, kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ không thể làm tốt việc chỉ đạo, điều hành, không thể đánh giá đúng mức được cái được, cái chưa được mà nhân viên mang đến cho khách hàng.   Vì thế chị rất chịu khó học hỏi – học ở trong nước, học ở nước ngoài, học từ thực tiễn, nhằm không ngừng nâng cao tay nghề, nâng cao năng lực điều hành, quản lý và luôn kiên định phương châm: Tất cả vì khách hàng.

Gội dưỡng sinh kết hợp chườm ngải cứu 

Trong những năm qua, hệ thống  Hair Salon Hồng Duyên và Chuỗi chăm sóc trị liệu sức khỏe HDHealthy Care, bằng những nỗ lực không mệt mỏi của toàn đội ngũ, đặc biệt là của “Bà chủ” Khương Thị Hồng Duyên, đã góp phần mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho hàng ngàn lượt phụ nữ, trên cơ sở thực hiện những phương pháp trị liệu sức khỏe an toàn, tự nhiên và Hồng Duyên đang là một trong số ít cơ sở dẫn đầu theo xu hướng này.  Đến với Salon Hồng Duyên, thật sự ai cũng cảm thấy sự thoải mái và quan trọng hơn là vẻ đẹp của mình được nâng cao, được hoàn thiện hơn để tự tin, hấp dẫn hơn trong cuộc sống và công việc.  Thông qua hoạt động thực tế, HDHealthy Care Hair Salon Hồng Duyên còn góp phần hỗ trợ các đối tượng yếu thế trong xã hội có công việc và thu nhập, đảm bảo ổn định cuộc sống. Cùng với đó là các hoạt động từ thiện xã hội luôn được Hồng Duyên quan tâm thực hiện, góp phần xây dựng một xã hội lành mạnh, văn minh…

Làm đẹp cho khách tại Salon Hồng Duyên 

Từ nền tảng đã tạo dựng được, doanh nhân Khương Thị Hồng Duyên và đội ngũ cán bộ quản lý của đơn vị đang và sẽ tập trung mở rộng thị trường, đẩy mạnh hoạt động trao đổi hàng hóa, công nghệ, tri thức, kinh nghiệm nghề nghiệp và quản lý, đồng thời tạo thêm việc làm cho người lao động…, coi đây là tiền đề để phát triển mạnh mẽ hơn hệ thống các cơ sở của Hồng Duyên, trên cơ sở vừa mở rộng, vừa nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho con người. Hiện tại, Hồng Duyên có hai cơ sở chính là: Salon Hồng Duyên tại 27 Láng Hạ - Đống Đa, Hà Nội và HD Healthy Care tại số 5 Kim Mã Thượng – Ba Đình, Hà Nội.