29/03/2024 lúc 21:46 (GMT+7)
Breaking News

Doanh Nhân Kelly Nguyễn: Phụ nữ là phải biết yêu và làm đẹp chính mình

VNHN - Nhiều người thường trầm trồ về nhan sắc và vẻ ngoài lộng lẫy của những cô dâu, người mẫu, hoa khôi nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng, một trong những người đứng sau tạo nên sự tỏa sáng của những ngôi sao ấy chính là chuyên gia CEO Kelly Nguyễn.

VNHN - Nhiều người thường trầm trồ về nhan sắc và vẻ ngoài lộng lẫy của những cô dâu, người mẫu, hoa khôi nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng, một trong những người đứng sau tạo nên sự tỏa sáng của những ngôi sao ấy chính là chuyên gia CEO Kelly Nguyễn.

Kelly Nguyễn được mệnh danh là đóa hoa của làng Makeup Artist. Chị cho rằng "Phụ nữ hiện đại là phải biết yêu và làm đẹp chính mình".

Yêu thích cái đẹp đến mức trở thành thứ đam mê mãnh liệt đã giúp chị Kelly Nguyễn lựa chọn cho mình con đường khởi nghiệp hoàn toàn đúng đắn và hợp thời. Sau bao suy nghĩ, cân nhắc, chị Kelly Nguyễn đã quyết định gắn bó với lĩnh vực makeup, giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp và thông minh hơn. Theo chị, người phụ nữ hiện đại không chỉ biết chăm chút cho công việc, mà để thêm tự tin và thành công phụ nữ còn phải biết yêu chiều bản thân và biết làm đẹp cho chính mình.

Trước khi quyết định trở thành một chuyên gia makeup, nữ doanh nhân Kelly Nguyễn cũng đã có một khoảng thời gian làm việc ở vị trí nhân viên sale, truyền thông cho các công ty, tập đoàn có tiếng tại Hà Nội. Đó có thể là công việc mơ ước của nhiều người bạn cùng thời, nhưng dường như chị Kelly Nguyễn vẫn chưa tìm thấy niềm đam mê của mình.

Chuyên gia CEO Kelly Nguyễn trực tiếp trang điểm

Không lãng phí tuổi thanh xuân, chị Kelly Nguyễn đã quyết định tự tạo sự nghiệp cho riêng mình với công việc makeup. Giai đoạn mới vào nghề, chị gặp rất nhiều khó khăn, phải làm quen, phân loại đồ makeup, cách sử dụng chúng cho hiệu quả và tránh lãng phí. Nhưng bằng sự quyết tâm và niềm đam mê đủ lớn, chị Kelly Nguyễn đã nhanh chóng tiếp thu, vận dụng thành thạo những gì học được cho thương hiệu của riêng mình. Học Viện Makeup Kelly Nguyễn (Kelly Nguyen Make Up Academy) ra đời với sứ mệnh giúp các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn để có thể tự tin xuất hiện ở những sự kiện quan trọng.

Với phong cách makeup đa dạng, học viện Makeup Kelly Nguyễn luôn mang đến những trải nghiệm thú vị, nhiều bất ngờ cho hàng ngàn khách hàng. Nhiều năm trong nghề, đã giúp cho chủ thương hiệu Makeup Kelly Nguyễn tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm. Cộng thêm với tài năng của mình, chị đã nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp có tiếng, đây cũng là địa chỉ “Chọn mặt gửi vàng” của không ít diễn viên, người mẫu, MC với đặc thù nghề nghiệp khá khắt khe trong khâu makeup. Nhà makeup chuyên nghiệp Kelly Nguyễn cũng được tín nhiệm mời makeup cho những sự kiện quan trọng: Quán quân tuyệt đỉnh song ca 2018, Viet Nam Fashion Week...

Học viện Kelly Nguyễn không những nhận makeup theo yêu cầu, vẽ body painting, hoá trang phim, Halloween mà còn nhận đào tạo, hướng dẫn học viên makeup, mong muốn có thể lan tỏa niềm đam mê makeup đến nhiều người hơn và đào tạo ra những thế hệ makeup chuyên nghiệp, chất lượng, đó là những gì mà CEO Kelly Nguyễn luôn hướng tới.

CEO Kelly Nguyễn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Với những cống hiến cho cộng đồng trong thời gian qua, chị Kelly Nguyễn đã nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó quan trọng nhất là Giải nhì makeup châu Âu Fantasy _ Master Beauty Contest Việt Nam – Korea 2019. Gần đây nhất, với giải thưởng The Best Brand In Global 2019, Bảng vàng Vinh Danh Doanh Nhân Việt Nam Hội Nhập 2019. Nữ doanh nhân Kelly Nguyễn và thương hiệu makeup của mình lại một lần nữa khẳng định tên tuổi, chất lượng trong làng makeup Việt Nam.

CEO Kelly Nguyễn tại cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival.

Với khát vọng hội nhập, công ty do doanh nhân Kelly Nguyễn đang từng bước hoàn thiện hơn về mô hình hoạt động và mục tiêu kinh doanh, đặc biệt là thực hiện các dự án vì lợi ích xã hội. Hiện nay, việc định hướng cho sinh viên đam mê khởi nghiệp khi đang ngồi trên ghế nhà trường là vấn đề rất cần thiết. Và mục đích giúp cho các bạn trẻ có thể định hướng được con đường mà mình sẽ đi là gì? Đam mê thôi chưa đủ.

Kelly Nguyễn Academy sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới tại các tỉnh thành, hứa hẹn sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn bùng nổ. Thời gian sắp tới công ty của Kelly Nguyễn sẽ hợp tác với các công ty mỹ phẩm nước ngoài để đưa những sản phẩm tốt nhất vào thị trường Việt Nam với mục tiêu phát triển kinh tế hội nhập.

Công ty sẽ tổ chức đào tạo miễn phí dành cho các bạn trẻ học giỏi nhưng gd có hoàn cảnh khó khăn mà phải nghỉ giữa chừng, những bạn mồ côi cha mẹ, và khuyết tật ko có điều kiện để theo đuổi ước mơ, đam mê với nghề Make up trên cả nước. Và hy vọng Kelly sẽ nhận được sự đồng hành của các cá nhân, doanh nghiệp, các đơn vị bảo trợ để giúp đỡ các em có thể thay đổi được cuộc sống, có được công việc ổn định trong tương lai.