25/04/2024 lúc 12:43 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Huỳnh Nhựt Trường: Ý chí và nghị lực giúp tôi vượt qua khó khăn

VNHH- Huỳnh Nhựt Trường vốn sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, nhưng với quyết tâm nỗ lực học thật tốt, làm thật tốt để thay đổi cuộc sống. Anh mong muốn có được một tương lai bền vững, trở thành một doanh nhân thành đạt, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và một tay xây dựng nên thương hiệu Đồng Sáng Việt.

VNHH- Huỳnh Nhựt Trường vốn sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, nhưng với quyết tâm nỗ lực học thật tốt, làm thật tốt để thay đổi cuộc sống. Anh mong muốn có được một tương lai bền vững, trở thành một doanh nhân thành đạt, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và một tay xây dựng nên thương hiệu Đồng Sáng Việt.

Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, khi con chữ trở thành thứ xa xỉ, Huỳnh Nhựt Trường đã ý thức được việc bản thân phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Được sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của các thầy cô huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh, cậu bé Huỳnh Nhựt Trường khi ấy đã nung nấu ý chí phải học thật giỏi, phải làm thật tốt để thoát cảnh nghèo và có một sự nghiệp bền vững.

Huỳnh Nhựt Trường – CEO của công ty Đồng Sáng Việt. Nguồn: Internet

Sau khi tốt nghiệp THPT, chàng trai trẻ ấy với quyết tâm lên TP.HCM học tập và làm việc để thay đổi cuộc đời. Từ khi bước chân vào giảng đường đại học đến sau khi tốt nghiệp, anh vẫn làm thêm để tích vốn khởi nghiệp. Bản thân là một người đam mê học hỏi và trau dồi, qua các lần làm việc, công tác trong và ngoài nước, những dịp được tiếp xúc với Quản lý của các công ty, tập đoàn lớn, anh đã tích lũy cho mình rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm để từ đó ấp ủ “giấc mơ khởi nghiệp” mang tên Đồng Sáng Việt.


“Giấc mơ khởi nghiệp” mang tên Đồng Sáng Việt. Nguồn: Internet

Năm 2014, Huỳnh Nhựt Trường đã thực hiện hóa giấc mơ khởi nghiệp của mình với Công ty Đồng Sáng Việt, khởi đầu với lĩnh vực chính là máy in đa chức năng, IT support và dịch vụ. Thời gian đầu anh gặp nhiều khó khăn từ khâu kế toán, thuế đến doanh thu, nhập hàng... Mặc dù trải qua nhiều thăng trầm trong hành trình khởi nghiệp, nhưng chàng trai ấy không nản chí và viết tiếp niềm đam mê của mình.

Anh không ngừng tìm tòi học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới mẻ. Bên cạnh đó, anh còn đam mê tiếp thu tri thức qua từng trang sách, như hòa vào từng con chữ, giúp anh có thêm bản lĩnh chống chọi với cuộc sống khắc nghiệt. Cuốn sách cùng đồng hành với anh trong suốt khoảng thời gian 15 năm có lẽ là cuốn “Vượt lên số phận”. Trong hành trình nuôi nấng đứa con tinh thần của mình, khó khăn có và thất bại cũng không thể tránh khỏi nhưng anh vẫn đứng vững trên đôi chân của mình để chèo lái con thuyền mang tên Đồng Sáng Việt.

Để ghi danh thương hiệu của mình trên thương trường, anh chú trọng đầu tư và áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Để rồi từ đó, Đồng Sáng Việt đã ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng tiềm năng và đối tác. Là một cái tên sáng giá đáng để lưu tâm khi khách hàng có nhu cầu tìm đến.

Huỳnh Nhựt Trường(bên phải) đã “vượt lên số phận” và gây dựng nên thương hiệu Đồng Sáng Việt. (Ảnh: NVCC)

Song song với việc phát triển công ty Đồng sáng Việt, anh đã và đang mở rộng thị trường và lấn sân sang nhiều lĩnh vực. Có được thành công như ngày hôm nay, anh vẫn không ngủ quên trên chiến thắng và nỗ lực phấn đấu để tiếp tục vượt qua khó khăn trên thương trường. Từ một cậu bé nghèo giàu nghị lực trở thành một doanh nhân thành đạt và dần khẳng định giá trị thương hiệu của Đồng Sáng Việt.

Anh tâm niệm rằng: “Không bao giờ là quá trễ để bắt đầu một giấc mơ, chỉ là bản thân có còn muốn thực hiện nó hay không”. Với tư duy sống tích cực, luôn muốn hoàn thiện bản thân và vươn đến những tầm cao mới, doanh nhân Huỳnh Nhựt Trường đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp biết cố gắng, vươn ra biển lớn để khẳng định chính mình.