29/03/2024 lúc 14:21 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Dương Thị Thúy Nga: Nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập 2020

VNHN - Ngày 05/01/2020 vừa qua tại chương trình “ Gala Chào Xuân Việt Nam Hội Nhập 2020” do Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập tổ chức, doanh nhân Dương Thị Thúy Nga vinh dự nhận danh hiệu gương mặt “ Nhà Quản lý tiêu biểu thời kì Hội nhập 2020” với những đóng góp tiêu biểu vào sự phát triển của Công ty TNHH Dương Trúc Linh.

VNHN - Ngày 05/01/2020 vừa qua tại chương trình “ Gala Chào Xuân Việt Nam Hội Nhập 2020” do Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập tổ chức, doanh nhân Dương Thị Thúy Nga vinh dự nhận danh hiệu gương mặt “ Nhà Quản lý tiêu biểu thời kì Hội nhập 2020” với những đóng góp tiêu biểu vào sự phát triển của Công ty TNHH Dương Trúc Linh.

Doanh nhân Dương Thị Thúy Nga nhận giải tại chương trình

Tại công tác chương trình ngày hôm ấy, chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện với chị Nga, khi được hỏi về cơ duyên nào đưa chị đến với kinh doanh dòng sản phẩm của công ty, chị chia sẻ: “Bản thân mình trước đó chưa bao giờ kinh doanh online, may mắn tôi được một người bạn cũ giới thiệu công việc này và biết đến dòng sản phẩm Onemax của công ty,tôi tìm hiểu và thấy sản phẩm giá cả hợp lí, chất lượng tốt hơn nữa công ty có chính sách hỗ trợ cho đội nhóm và cá nhân phát triển nên tôi đã quyết định gắn bó ,phát triển đến tận ngày nay”.

Ngày đầu tập tành kinh doanh chị gặp vô vàn khó khăn từ nguồn vốn hạn hẹp, thiếu kinh nghiệm, nhiều sản phẩm cạnh tranh,… Nhiều lúc chị tưởng chừng như phải từ bỏ, nhưng khi nhìn mọi người bán được hàng chị tự nhủ “Không gì không thể, có công mài sắt có ngày nên kim”. Chị miệt mài học hỏi kinh nghiệm, chăm đăng bài, học cách nắm bắt thị hiếu khách hàng dần dần hàng hóa đi đều hơn, các bạn gia nhập hệ thống cũng ngày một nhiều hơn. “Con đường thành công không bao giờ được trải sẵn hoa hồng cả, nó là sự nỗ lực cố gắng và không ngừng hoàn thiện mình trong bất cứ hoàn cảnh nào, rồi thành công sẽ tìm đến bạn”.

Trong kinh doanh chị luôn tâm đắc “Thất bại là mẹ thành công quan trọng là bản thân có biết lấy đó làm bài học làm động lực phấn đấu, kinh doanh là cả một quá trình, không phải ngày một ngày mai là thành công được, trong bất cứ công việc nào hãy đặt cái Tâm của mình vào đó, có Tâm ắt sẽ làm nên Tầm”. Là 1 người boss 1 nhà lãnh đạo cấp cao chị luôn luôn xây dựng và tạo cho mình xứng Tầm với những gì mà Công ty đã trao cho mình .

Trong thời gian 2 năm kinh doanh chị nhận được danh hiệu Nhà phân phối xuất sắc, tiếp đó là  bằng Chứng nhận Giám Đốc Khu Vực & tiền thưởng 100 triệu từ công ty. Đến nay hơn 2 năm e gắn với sản phẩm Onemax công ty Dương Trúc Linh chị đã xây dựng được hệ thống khắc các tỉnh thành hơn 100 chi nhánh , đại lí và nhà phân phối.

Ngoài việc chú trong kinh doanh chị cũng thường xuyên tổ chức họp đội nhóm, chụp ảnh sản phẩm, ăn uống và trao đổi kinh nghiệm mới cho hệ thống có kiến thức  để kinh doanh tốt hơn và cùng nhau sản phẩm. Hơn nữa chị đang tham gia rất nhiều khóa học chuyên ngành về Marketing để có thêm nhiều kiến thức mới áp dụng cho hệ thống kinh doanh phát triển mạnh và đưa sản phẩm đi xa hơn để kiếm lượng khách hàng mới.

Là một trong những gương mặt nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng, 1 tấm gương sáng về bản lĩnh của người dẫn đầu, ham học hỏi và không ngừng cố gắng, chị Nga chia sẻ: “Trong cuộc sống chúng ta sẽ luôn gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Đừng vì những cản trở đó mà nghĩ bản thân mình kém cỏi, chúng ta sẽ quyết định được mình sẽ sống như nào.  Hãy sống và làm việc tích cực, sống trọn vẹn và ý nghĩa, không gì là không thể nếu chúng ta thật sự cố gắng”.