29/03/2024 lúc 14:04 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Đất sen hồng: Hội tụ và phát triển trong xu thế hội nhập

VNHN - Buổi họp mặt là dịp để kết nối doanh nhân quê hương Đồng Tháp đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh để cùng học hỏi, hỗ trợ nhau, trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh; lan tỏa và nâng cao kỹ năng quản trị, điều hành doanh nghiệp ...

VNHN - Tối 19/12 vừa qua, CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM (DTE) đã tổ chức họp mặt hội viên, giao lưu và chia sẻ những khó khăn trong công việc và cuộc sống; Đồng thời tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới và trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhân dịp chuẩn bị chào đón năm mới 2020 ...

Ông Nguyễn Văn Dưng - Chủ tịch CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM, chia sẻ thông tin tại Buổi họp mặt.

Buổi họp mặt là dịp để kết nối doanh nhân quê hương Đồng Tháp đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh để cùng học hỏi, hỗ trợ nhau, trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh; lan tỏa và nâng cao kỹ năng quản trị, điều hành doanh nghiệp.

Ông Gia Cát Đoàn (bên trái) - Phó Chủ tịch DTE, Chủ tịch Gia Cát Group tại buổi họp mặt.

Ông Gia Cát Đoàn - Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM, Chủ tịch Gia Cát Group, chia sẻ thông tin với chủ đề "Chuyển đổi số  trong doanh nghiệp dưới góc nhìn của nhà Quản trị": Phần trình bày nhấn mạnh đến tư duy tiếp nhận của người chủ doanh nghiệp, tính cấp thiết của việc chuyển đổi số, số hóa các quy trình nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh thiết thực cho doanh nghiệp, đồng thời đề cập chi tiết đến từng bước cụ thể mà doanh nghiệp cần phải làm để chuyển đổi số thành công.

Lãnh đạo DTE tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm của các Doanh nghiệp hội viên.

Ông Nguyễn Phước Hưng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (/HUBA) trao Bằng chứng nhận hội viên cho Ban chấp hành CLB.

Ông Nguyễn Văn Mết - Phó Chủ tịch DTE, TGĐ Công ty thực phẩm MetFoods (M5), thay mặt CLB trao chứng nhận cho các Hội viên.

Tại Buổi họp mặt, Lãnh đạo CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM đã trao chứng nhận hội viên cho các thành viên tham gia CLB, đồng thời lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng và những đóng góp của hội viên để xây để xây dựng DTE ngày một phat triển vững mạnh, tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho quê hương Đồng Tháp và cho cộng đồng ...

Được biết, CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM là nơi giao lưu, mang lại cơ hội kinh doanh và các giá trị thiết thực cho các thành viên vì sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước và quê hương Đồng Tháp. Câu lạc bộ còn là cầu nối cho doanh nhân thiết lập quan hệ với UBND tỉnh và các cơ quan chức năng cấp tỉnh trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh và hoạt động từ thiện xã hội của tỉnh Đồng Tháp.

TBTC cũng tạo ra không khí vui nhộn, đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên khi tổ chức sinh nhật chung cho các hội viên có ngày sinh trong tháng 12. 

Với slogan “Kết nối - Hợp tác – Phát triển”, Câu lạc bộ đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2019 – 2022, đó là phát triển thêm hội viên, tổ chức các hội thảo, toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm giữa các hội viên, tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, các hoạt động từ thiện xã hội ... phấn đấu trở thành 01 câu lạc bộ doanh nhân vững mạnh với thành viên chất lượng, tạo giá trị đóng góp vào việc phát triển kinh tế, xã hội của Tp.Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Tháp ./.

*Một số hình ảnh tại Buổi họp mặt: 

Các Phó Chủ tịch DTE: Gia Cát Đoàn, Nguyễn Văn Lộc(bìa trái) và Nguyễn Tri Phương (bìa phải) cùng trao chứng nhận cho các hội viên.

Các thành viên trong CLB cùng giao lưu tiệc thân mật ...

Ông Trần Văn Hậu (bìa trái) - Chủ tịch Tập đoàn Hùng Hậu và là Nhà tài trợ chính cho Buổi họp mặt.

Ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh (bìa phải) - Phó Chủ tịch DTE, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa ốc Hưng Hưng Thịnh cùng ông Trần Văn Hậu - Chủ tịch Tập đoàn Hùng Hậu, cùng trao chứng nhận cho hội viên.