29/03/2024 lúc 01:50 (GMT+7)
Breaking News

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và các AHLS

VNHN - Sáng 26/10/2020, tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.

VNHN - Sáng 26/10/2020, tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và các Anh hùng Liệt sỹ.

Tham dự Lễ dâng hương có các đồng chí: Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Công Thủy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh và Trưởng các đoàn đại biểu dự Đại hội.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng

Đoàn đại biểu dâng vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ

Trong không khí thiêng liêng trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh, các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng nhớ công đức các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Thay mặt các đại biểu tham dự Đại hội, đại diện cho các đảng viên của Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, đoàn đại biểu đã báo cáo kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện đường lối đối mới của Đảng, với tinh thần tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Phú Thọ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, khai thác tiềm năng và lợi thế của tỉnh, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức và giành được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Tình hình chính trị, xã hội ổn định; 19/20 chỉ tiêu đạt và vượt mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Kinh tế tiếp tục phát triển, đạt mức tăng trưởng khá; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều khởi sắc; cải cách hành chính có bước đột phá; sắp xếp lại tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Quốc phòng - an ninh được củng cố và giữ vững. Công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí được đẩy mạnh và có nhiều chuyển biến tích cực. Đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục đổi mới; kỷ luật, kỷ cương trong Đảng và các cơ quan trong hệ thống chính trị được tăng cường... Những kết quả đạt được sẽ tạo tiền đề để tỉnh phát triển nhanh và bền vững.

Các đại biểu dâng hoa và tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ

Với niềm xúc động và biết ơn sâu sắc, đoàn Đại biểu thể hiện quyết tâm phát huy truyền thống cách mạng và những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển, tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025, phấn đấu xây dựng tỉnh Phú Thọ là tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

Sau lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, đoàn Đại biểu dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của tỉnh Phú Thọ.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 được tổ chức từ ngày 26 - 28/10/2020, phiên khai mạc Đại hội diễn ra vào ngày 27/10 tại Trung tâm hội nghị tỉnh.

KT - VT