24/04/2024 lúc 18:44 (GMT+7)
Breaking News

Đồ gỗ Thành Luân và hành trình kiến tạo không gian sống gia đình việt

Đồ gỗ mỹ nghệ cổ truyền cao cấp Thành Luân là cơ sở sản xuất đồ gỗ gia truyền với 3 đời chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp như: sập, bàn ghế, giường, tủ thờ, bàn thờ, tủ chè, tủ áo, tủ rượu… từ các chất liệu gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ hương. Ngoài ra Đồ gỗ Thành Luân còn cung cấp các mặt hàng tranh trạm khảm, khung ảnh, đồng hồ, kệ ti vi, đồ thờ.

Đồ gỗ mỹ nghệ cổ truyền cao cấp Thành Luân là cơ sở sản xuất đồ gỗ gia truyền với 3 đời chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp như: sập, bàn ghế, giường, tủ thờ, bàn thờ, tủ chè, tủ áo, tủ rượu… từ các chất liệu gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ hương. Ngoài ra Đồ gỗ Thành Luân còn cung cấp các mặt hàng tranh trạm khảm, khung ảnh, đồng hồ, kệ ti vi, đồ thờ.
Hiện nay để phục vụ nhu cầu của khách hàng Đồ gỗ mỹ nghệ cổ truyền cao cấp Thành Luân đã mở 2 cơ sở: Cở sở 1 tại Cửa hàng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Thành Luân 71+73 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng và cơ sở 2 tại Cây xăng Tân Dân, xã Tân Dân, Huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội.

Bộ bàn ghế gỗ mun chuẩn bị giao đi Tân Châu, An Giang

Các sản phẩm của Đồ gỗ Thành Luân được đánh giá cao nhờ vào chất liệu gỗ tự nhiên có chất lượng tốt, cùng sự tỉ mỉ, tinh xảo trong quá trình chế tác và sản xuất, cho nên các sản phẩm của Thành Luận luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng để lựa chọn cho không gian sống của mình. Không chỉ vậy, khi khách hàng có nhu cầu tư vấn hay mua sản phẩm, Đồ gỗ Thành Luân phục vụ và lắp đặt miễn phí ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Giao hàng tại Tân Châu, An Giang

Với uy tín và sự yêu thích của khách hàng hiện tại, Đồ gỗ Thành Luân luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng các những sản phẩm có thiết kế mới lạ và lạ mắt. Không chỉ yếu tố tinh xảo từ những người thợ, Đồ gỗ Thành Luân chất lượng gỗ là yếu tố then chốt trong việc đưa ra các sản phẩm có chất lượng tốt có đường vân đẹp. Bản thân anh Thành Luân - Chủ cơ sở Đồ gỗ Thành Luân cũng luôn tự hào và nhận thấy chính mình trách nhiệm trong việc tiếp tục thúc đẩy và phát triển thương hiệu Đồ gỗ Thành Luân.

Giao nội thất gỗ mun tại thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Không chỉ dừng lại ở việc tập trung sản xuất, cho ra thị trường các sản phẩm chất lượng, anh Thành Luân còn trực tiếp đào tạo những người thợ có tay nghề làm việc ở cơ sở. Bằng sự nhiệt huyết, yêu nghề, tài năng của những người thợ lành nghề, cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ cổ truyền cao cấp Thành Luân luôn tạo ra những sản phẩm mới, hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống sang trọng để gửi đến khách hàng. Hiện nay, cơ sở sản xuất của anh Luân có hơn 20 thợ cố định có tay nghề cao với mức thu nhập ổn định hàng tháng cùng nhiều xưởng gia công liên kết uy tín.

Chụp cùng khách hàng khi bàn giao tại Tân Châu, An Giang

Ngoài việc cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm theo nhu cầu người sử dụng, Đồ gỗ Thành Luân còn mua lại các sản phẩm đồ gỗ đã qua sử dụng với giá thành cao nhất trên thị trường toàn quốc. Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo, đây là điểm cộng lớn của Đồ gỗ Thành Luân trong mắt khách hàng.
Được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho không gian sống của mình là điều mà Thành Luân vô cùng vinh dự và tự hào, hơn thế vào ngày 10/01/2021 vừa qua Đồ gỗ Thành Luân đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 100 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Đại diện thương hiệu Đồ gỗ Thành Luân nhận chứng nhận, biểu trưng tại chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt”

Trong thời gian tới Đồ gỗ mỹ nghệ cổ truyền cao cấp Thành Luân luôn tích cực nỗ lực trong việc cải tiến chất lượng và đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất./.