29/03/2024 lúc 13:52 (GMT+7)
Breaking News

DN Đoàn Tuyết Lan, Chủ tịch HĐQT Cty KS Hồng Vận tặng 300 triệu giúp trẻ mồ côi trong đại dịch

VNHN - Hưởng ứng lời kêu gọi của bà Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc và là người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Mẹ của 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, nhất là trong mùa đại dịch Covid-19, doanh nhân Đoàn Tuyết Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận đã ủng hộ 300 triệu đồng để cùng chung tay giúp Trung tâm có điều kiện nuôi dưỡng các em tốt hơn vượt qua đại dịch. 

VNHN - Hưởng ứng lời kêu gọi của bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc và là người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Mẹ của 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, nhất là trong mùa đại dịch Covid-19, doanh nhân Đoàn Tuyết Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận đã ủng hộ 300 triệu đồng để cùng chung tay giúp Trung tâm có điều kiện nuôi dưỡng các em tốt hơn vượt qua đại dịch. 

  

Đại đức Thích Trúc Thái Minh (Áo vàng) trụ trì chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh là người chắp duyên cho hoạt động thiện nguyện vô cùng nhân văn này.

Bắt nguồn từ sự giới thiệu và chia sẻ của Đại đức Thích Trúc Thái Minh, cùng với tấm lòng nhân ái, đồng cảm mong muốn giúp đỡ các cháu trẻ cô nhi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận có địa chỉ tại khu 1, phường Ka Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Trung tâm nhằm chung tay hỗ trợ đại gia đình với 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật được có điều kiện sinh hoạt tốt hơn chống chọi với đại dịch.

Thực tế, Trung tâm Quê hương đang phải trang trải với những khó khăn không hề nhỏ trong mùa đại dịch Covid 19 như: điện, nước, ăn uống hàng ngày, chăm sóc sức khỏe, khẩu trang y tế, nước diệt khẩu... Trung tâm luôn thiếu hụt nghiêm trọng về mặt tài chính nên rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng xã hội. Và Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận đã có những đóng góp thiết thực vô cùng quý báu vào đúng thời điểm.

Doanh nhân Đoàn Tuyết Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận.

Doanh nhân Đoàn Tuyết Lan chia sẻ: "Qua sự giới thiệu của Đại đức Thích Trúc Thái Minh về cuộc sống khá khó khăn của các cháu mồ côi được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương trong mùa đại dịch Covid 19; Tôi đã rất xúc động và đồng cảm với cuộc sống của các cháu cô nhi nên đã quyết định chung tay đóng góp một phần công sức cho việc làm có ý nghĩa này nhằm chia sẻ yêu thương đến các cháu và mong cho các cháu có được cuộc sống đầy đủ hơn. Qua đây, Tôi cũng mong muốn những trái tim nhân ái, những tấm lòng vàng của cả cộng đồng luôn yêu thương trẻ em hãy chung tay, góp sức, giúp đỡ cho các cháu vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid 19".

Khách sạn Hồng Vận tại khu 1, phường Ka Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương cho biết thêm: Thật ra nhiều gia đình nuôi 1 hoặc 2 con mà còn gặp nhiều khó khăn trong việc ăn học của con trẻ huống chi Tiểu Hương nuôi hơn 300 đứa trẻ mà đa phần là trẻ khuyết tật thì khó khăn, vất vả biết dường nào. Ngoài việc nuôi ăn ở ra Tiểu Hương còn phải lo tất tần tật mọi thứ như: cho các bé học văn hóa, học công nghệ thông tin, rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe cho các bé, đào tạo nghề cho các em sắp trưởng thành, thuê giáo viên đào tạo năng khiếu cho các bé có tố chất để tham gia thi đấu... Nhưng vì tương lai của các con sau này Tiểu Hương muốn các con có tương lai tươi sáng hơn, trở thành người có ích cho xã hội, tri ân đến cộng đồng đã từng giúp đỡ mình.

Tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, các em được rèn luyện thể chất hàng ngày, học văn hóa, rèn luyện năng khiếu, học tin học, tham gia những môn thể thao yêu thích...

Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương không khỏi xúc động: Đại diện các con, tôi chân thành cám ơn tấm lòng trân quý của cả cộng đồng, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân rất nhiều đã đồng hành, chung tay, giúp đỡ, chia sẻ yêu thương để các con có điều kiện tốt nhất có thể mà học tập cũng như rèn luyện sức khỏe trẻ thơ. Rất mong sự quan tâm, chung tay và góp sức của cả cộng đồng ngày càng nhiều hơn nữa để các bé yên tâm mà học tập vì trẻ em hôm nay thế giới ngày mai.

345 em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê hương 

 

Rất mong sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng. Để giúp các cháu có điều kiện học tập tốt hơn đặc biệt trong mùa dịch bệnh Covid-19.
Địa chỉ liên lạc Trụ Sở Bình Dương
• Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
• Điện thoại: (0274) 374 0808 - 0903 803 908 - 0983 803 908
Tài khoản ngân hàng - Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương
Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM - Số swift code của ACB: ASCBVNVXN
Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN HCM (Vietcombank)
Tài khoản: 007.1.00.0641457 - Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX.