25/04/2024 lúc 17:44 (GMT+7)
Breaking News

Điều chỉnh dự án 20 triệu USD "Charm Long Hải Resort & Spa" tại Vũng Tàu

VNHN - Dự án này được tọa lạc tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, có diện tích khoảng 47.033 m2, bao gồm các hạng mục biệt thự, căn hộ cho thuê, khách sạn, dịch vụ lưu trú và các dịch vụ du lịch kèm theo. Tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD ...

VNHN - Vừa qua, UBND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đã ban hành văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Du lịch Khách sạn Phúc Đạt thực hiện điều chỉnh Chủ trương đầu tư dự án Charm Long Hải Resort & Spa.

Dự án đã khởi công xây dựng từ tháng 5/2017 và dự kiến hoàn thành, đi vào hoạt động kinh doanh vào cuối năm 2020.

Phối cảnh dự án Charm Long Hải Resort & Spa.

TNHH Du lịch Khách sạn Phúc Đạt là công ty thành viên của một doanh nghiệp từng có 100% vốn nước ngoài mang tên Công ty TNHH DCT Partner Việt Nam (DCT Group), hội tụ đầy đủ kinh nghiệm cũng như tầm nhìn rộng mở.

Dự án này được tọa lạc tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, có diện tích khoảng 47.033 m2, bao gồm các hạng mục biệt thự, căn hộ cho thuê, khách sạn, dịch vụ lưu trú và các dịch vụ du lịch kèm theo. Tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD.

Nội dung điều chỉnh bao gồm, điều chỉnh tên chủ đầu tư từ CTCP Phát triển Nhà Daewon - Thủ Đức sang Công ty TNHH Du lịch Khách sạn Phúc Đạt và điều chỉnh tên dự án từ Khu du lịch nghỉ dưỡng Cantavil - Long Hải sang Charm Long Hải Resort & Spa. Đặc biệt, công ty TNHH Du lịch Khách sạn Phúc Đạt hiện tại là chủ đầu tư chính của dự án nghỉ dưỡng 20 triệu USD có tên mới là Charm Long Hải Resort & Spa.

Tiến độ xây dựng dự án Charm Long Hải Resort & Spa.

Mục tiêu chính của dự án là chú trọng đầu tư, xây dựng khu du lịch phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế. Quy mô Dự án bao gồm: các biệt thự, căn hộ cho thuê, khách sạn, dịch vụ lưu trú và các dịch vụ du lịch kèm theo.

Thực hiện đúng yêu cầu của Ủy ban nhân dân tỉnh Nhà đầu tư tập sẽ trung nguồn vốn để triển khai Dự án theo đúng tiến độ, thực hiện theo đúng quy định của Luật Đất đai, Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Bảo vệ môi trường và các quy định pháp luật khác có liên quan. Đồng thời bố trí đủ vốn để thực hiện Dự án theo tiến độ đã cam kết và báo cáo tiến độ triển khai xây dựng và vốn thực hiện theo định kỳ hàng tháng, quý, năm về Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh./.