20/04/2024 lúc 21:44 (GMT+7)
Breaking News

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho nhiều về đêm sau khi xuất viện

VNHNO - Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau xuất viện có nhiều dấu hiệu không được tốt.

VNHNO - Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau xuất viện có nhiều dấu hiệu không được tốt.

Thông tin Mai Phương phải chống chọi với căn bệnh ung thư ở tuổi đời còn quá trẻ trong những tháng qua khiến khán giả vô cùng quan tâm và dành cho cô nhiều chia sẻ cả về tinh thần lẫn vật chất.

Trên trang cá nhân của mình, MC, diễn viên Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ dòng trạng thái và những bức ảnh của Mai Phương hiện tại. Ốc Thanh Vân cho biết nữ diễn viên hiện đã có nhiều tiến triển, tuy nhiên do xương yếu nên cô trật tay do cầm máy hút bụi.

Nguyên văn dòng chia sẻ của cô Ốc dành cho người em thân thiết của mình: “Hai chị em chụp xong tấm hình quay qua ôm chặt nhau luôn để kềm lại tiếng nấc. Phải không khóc em ạ. Cố qua và sẽ qua! Cứ ngủ ngon, ăn ngon và vui cười là qua hết! Em tôi hiện nay sinh hoạt đúng kiểu người lớn tuổi nè, 5g sáng dậy tập nhẹ nhẹ, đọc kinh Phật, ráng ngủ ban ngày ngày nhiều nhiều vì đêm em ho, hơi khó ngủ. Một chút tác dụng không mong muốn của thuốc khiến e rối loạn tiêu hoá, nhưng em chịu được. Tay mấy hôm nay bị sưng, do em cầm cái máy hút bụi nên bị trật tay- xương yếu nên bị vậy đó, phải chườm đá 2 ngày- bác sĩ dặn vậy. Nhưng nói chung là ổn, mọi người yên tâm nhé!”.

Mai Phương ra ngoài "hít thở không khí" và đến nhà Ốc Thanh Vân thắp nhang cho bố Ốc. Ảnh: FBNV.

Ốc Thanh Vân luôn là người bạn bên cạnh động viên nữ diễn viên vượt qua: "Ánh sáng phía cuối đường hầm là thứ ánh sáng không chói loá nhưng đủ le lói cho ta biết rằng cứ đi đi, cứ đi về phía đó. Ánh sáng của niềm tin, nghị lực và cả cả của phép màu". Ảnh: FBNV.

Hiện tại khán giả cũng như bạn bè vẫn dành cho Mai Phương sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình, Ốc Thanh Vân cũng đứng ra mở một tài khoản đóng góp để tiết kiệm cho con gái Mai Phương - bé Lavie để nữ diễn viên có thể thoải mái, yên tâm điều trị bệnh và nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này./.