20/04/2024 lúc 02:04 (GMT+7)
Breaking News

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ nhập viện, hủy toàn bộ show diễn trong tháng

VNHNO- Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại của Lâm Vỹ Dạ trước thông tin mà trợ lý của diễn viên này cung cấp trên trang cá nhân.

VNHNO- Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại của Lâm Vỹ Dạ trước thông tin mà trợ lý của diễn viên này cung cấp trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, trợ lý của Lâm Mỹ Dạ thông báo bà xã Hứa Minh Đạt phải nhập viện hai ngày trước vì làm việc quá sức khiến khán giả “lo sốt vó”. Được biết nữ diễn viên hài bị rối loạn tiền đình và theo yêu cầu của bác sĩ cô phải nhập viện để theo dõi và nghỉ ngơi, buộc phải hủy show trong những ngày tới.

Nguyên văn dòng chia sẻ từ trang cá nhân có tag tên Lâm Vỹ Dạ: “Hiện tại tình hình sức khỏe của Lâm Vỹ Dạ không được tốt. Bác sĩ chẩn đoán rối loạn tiền đình. Nên Lâm Vỹ Dạ xin phép hủy các show từ ngày hôm nay đến cuối tháng, khi nào sức khỏe Lâm Vỹ Dạ hồi phục sẽ tiếp tục nhận show. Mong tất cả các bầu show và sản xuất thông cảm. Xin cảm ơn sự quan tâm của bạn bè và người thân…”. Kèm theo thông báo là hình ảnh của  nữ diễn viên này trong bệnh viện. Rất nhiều các fan hâm mộ của cô lập tức để lại bình luận hỏi thăm và mong cô giữ gìn sức khỏe, mong chóng hồi phục.

Làm việc quá sức khiến nữ diễn viên buộc phải nhập viện để hồi phục sức khỏe. Ảnh: FBNV.

Cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là những cái tên quen thuộc trong làng hài phía Nam. Đời tư “sạch” cùng với lối diễn hài nhẹ nhàng đã đem họ đến gần với khán giả hơn. Hiện tại lịch làm việc của Lâm Vỹ Dạ khá dày khi cô là gương mặt quen thuộc trên các game show hài hước, đặc biệt là vai trò khách mời xuyên suốt các mùa của “Ơn giời cậu đây rồi”, vì vậy vấn đề sức khỏe bị ảnh hưởng là khó tránh khỏi. 

Người hâm mộ vô cùng lo lắng trước hình ảnh được chia sẻ này, đến nay vẫn chưa có thêm thông tin gì về sức khỏa của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: FBNV.

Hiện tại người hâm mộ vẫn đang chờ đợi thông tin mới nhất của nữ diễn viên bởi những hình ảnh đăng tải cho thấy cô khá yếu và phải di chuyển bằng xe lăn.