28/03/2024 lúc 23:32 (GMT+7)
Breaking News

Điện thoại iPhone mới xuất hiện lỗi không sạc được pin khi tắt màn hình

VNHNO - Dù chỉ mới ra mắt được 10 ngày nhưng những dòng điện thoại mới của hãng Apple liên tiếp nhận được những phàn nàn từ người dùng về lỗi của sản phẩm iPhone Xs và Xs Max.

VNHNO - Dù chỉ mới ra mắt được 10 ngày nhưng những dòng điện thoại mới của hãng Apple liên tiếp nhận được những phàn nàn từ phía người dùng về lỗi của sản phẩm iPhone Xs và Xs Max.

Mới đây nhất là lỗi được một người dùng chia sẻ trên mạng xã hội rằng đa số sản phẩm iPhone Xs và Xs Max đều không thể sạc pin thông qua cổng lightning nếu màn hình điện thoại bị tắt. Tình trạng này cũng được nhiều người dùng chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ, trên kênh Youtube. 

Theo đó để sạc được bằng cáp thông qua cổng lightning thì điện thoại nhất định phải bật sáng màn hình. Và lỗi này chỉ xảy ra với việc sạc pin qua cáp, còn với cách sạc không dây thì vẫn hoạt động bình thường ở tình trạng tắt màn hình.

Người dùng phản ánh iPhone Xs và Xs Max chỉ sạc được qua cổng Lightning khi mở màn hình

Trước đó, khi vừa đến tay người tiêu dùng thì dòng điện thoại mới này đã liên tiếp nhận được những phàn nàn. Đầu tiên là tình trạng bắt sóng wifi kém rất nhiều so với những phiên bản cũ.

Bên cạnh đó, độ bền của tấm kính cũng bị cho rằng không được như lời quảng cáo trước đó của nhà sản xuất, đồng thời theo người dùng thì camera của dòng điện thoại Xs cũng thiếu tự nhiên hơn hẳn so với dòng iPhone X bởi điện thoại mới này cho ra bức ảnh giống như đã qua chỉnh sửa bằng app. Không chỉ vậy, tại một cửa hàng Apple ở Sydney (Australia) đã gặp phải phản ánh khi sản phẩm iPhone Xs Max bị sọc màn hình ngay khi mở hộp.

Một chiếc iPhone Xs Max bị lỗi sọc màn hình

Kể từ khi bán chính thức hôm 21/9 đến nay, sản phẩm iPhone đã xuất hiện hàng loạt những than phiền về lỗi cũng như chất lượng của dòng điện thoại mới được khá nhiều người kỳ vọng. Tuy nhiên, đến hiện tại phía nhà sản xuất Apple vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất cứ phản hồi cũng như bình luận nào về những thông tin trên từ phía người dùng./.