19/04/2024 lúc 20:44 (GMT+7)
Breaking News

Điểm tên 5 homestay phù hợp cho đại gia đình vào dịp lễ 2/9

VNHNO - Nếu muốn trốn khỏi những xô bồ, ồn ã của Hà Nội để có những giây phút nghỉ lễ thư giãn, thú vị thì 5 địa chỉ homestay dưới đây là những điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình mình. Đây cũng là dịp để từng thành viên trong gia đình siết chặt tình cảm với nhau hơn.

VNHNO - Nếu muốn trốn khỏi những xô bồ, ồn ã của Hà Nội để có những giây phút nghỉ lễ thư giãn, thú vị thì 5 địa chỉ homestay dưới đây là những điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình mình. Đây cũng là dịp để từng thành viên trong gia đình siết chặt tình cảm với nhau hơn.

Hidden Villa Homestay – Sóc Sơn

Chỉ tầm 45 phút đi xe, bạn sẽ đến với Homestay Hidden Villa(Urban Getaway), một khu nghỉ nằm biệt lập và khép kín trong rừng thông tại Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội. Lạc vào nơi đây bạn sẽ được thanh lọc cơ thể, refresh tâm hồn với không khí trong lành, mát mẻ.

Không gian tuyệt vời để cùng tận hưởng những phút giây bình yên bên bạn bè và người thân (Ảnh: Trần Phương)

Homestay được thiết kế  theo phong cách biệt thự với khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế và phù hợp cho nhóm 8-12 người với: 2 phòng ngủ lớn, phòng khách rộng, bếp(tủ lạnh, lò vi sóng), chăn đệm dự phòng.

Bếp đầy đủ tiện nghi để có thể nấu ăn cùng cả gia đình (Ảnh: Hà Liễu)

Đến đây, chắc chắn các bạn sẽ " mắt tròn mắt dẹt" với kiến trúc mới lạ, cực "tây", cực "độc" (Ảnh: Trang shin)

Địa chỉ: QL2A, Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá cả: Giá thuê phòng ở đây vào dịp lễ là 5 triệu cho 2 ngày, 1 đêm (phụ thu từ người thứ 13 là 200k/người,tối đa không quá 16 người).

Green Villas – Sóc Sơn

Nếu đại gia đình nào chưa tìm được một homestay cho mùa hè này, chỉ cần nhìn qua homestay Green Villas là sẽ không thể rời mắt, Green Villas là một khu biệt lập dành cho gia đình nghỉ dưỡng.

Tại đây có sân vườn, hồ câu cá và hồ bơi cực to (Ảnh: Green Villas)

Với không gian rộng lớn, tập trung mọi hoạt động nghỉ dưỡng cho tất cả thành viên trong gia đình Green Villas thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như tiệc BBQ, câu cá hay dã ngoại…

Nơi nghỉ mát lý tưởng vào ngày lễ 2/9 cho gia đình (Ảnh: Green Villas)

Một căn villa ở Green Villas có sức chứa lên đến 10 – 15 người. Nội thất bên trong mang nét hiện đại và sang trọng, phòng ốc rộng rãi.

Địa chỉ: Thôn Phú Thịnh, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn.

Giá phòng: 2 triệu/ căn

Golf View Villa – Tam Đảo

Là một trong những biệt thự trên đồi có mặt hướng thuỷ, lưng tựa sơn, phóng tầm mắt nhìn ra sân golf Tam Đảo 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

Căn biệt thự được ví von như là Full House ở Tam Đảo (Ảnh: Urban Getaway)

Thiết kế sang trọng cùng với nội thất hiện đại (Ảnh: Urban Getaway)

Tọa lạc dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort và chỉ cách Hà Nội khoảng tầm 1 tiếng di chuyển (60km), căn biệt thự được ví von như là Full House ở Tam Đảo bởi sở hữu vẻ đẹp lung linh từ những bức tường trắng sáng, ô cửa kính bóng loáng và khu sân vườn đất rộng thênh thang.

Nổi bật nhất là khu nướng BBQ, bếp nướng hiện đại và đầy đủ mọi thứ (Ảnh: Urban Getaway)

Có tất cả 3 phòng ngủ nhưng mỗi phòng lại có 1 vẻ riêng biệt. Có phòng lớn với 2 giường King size cực rộng, căn phòng được khéo léo đặt những chậu cây xanh mát mắt lại view nhìn ra 1 khoảng trời rộng mênh mông, cảm giác như là đang hòa mình vào thiên nhiên vậy. Hội chị em có thể thỏa sức trổ tài nữ công gia chánh với khu bếp riêng đẹp mê ly.

Địa chỉ: Hợp Châu, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá phòng:  5 triệu cuối tuần và ngày lễ, phù hợp cho nhóm bạn khoảng 10 đến 15 người.

Homestay Nguyễn Quý Đức – Tam Đảo

Nằm cheo leo, khép mình khiêm tốn giữa một sườn đồi nơi núi rừng Tam Đảo chính là căn biệt thự “mở mắt ra là thấy trời xanh” của nhà văn Nguyễn Quý Đức. Năm 2014, xuất hiện trong những cảnh phim của “Đập cánh giữa không trung” là một căn biệt thự nhỏ xinh.

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Châu Âu và châu Á, tọa lạc giữa chốn rừng mây thơ mộng, khiến bất cứ ai cũng phải “say” vì nó (Ảnh: Huyền My)

Nội thất trong nhà khiến người ta liên tưởng đến những điều xưa cũ, với những chiếc bàn gỗ mộc mạc, chiếc ghế dựa, tủ đồ, tivi mang hơi thở của thời gian, rất đậm chất châu Á. Thế nhưng ở một góc phòng khác, người ta lại bắt gặp chiếc giường tầng hiện đại, những chiếc ghế tròn đầy màu sắc hiện đại. Sự kết hợp Á Âu này không chỉ rất hòa hợp mà còn rất “chất”. Mọi thứ nơi đây đều chỉ vừa đủ, tối giản và thanh nhã.

Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá phòng: 900 nghìn - 1,2 triệu/ phòng/ đêm.

Le Bleu Homestay - Tam Đảo

 Le Bleu Floating Clouds được thiết kế tinh tế, hiện đại với tone màu sáng, nằm ẩn mình giữa vườn mây ở ngay giữa thị trấn Tam Đảo. Với phong cách bài trí gọn gàng, mang nhịp sống hiện đại, Le Bleu nổi tiếng với những tường kính dày, phóng tầm mắt ra chính là thiên nhiên hùng vĩ.

Du khách cảm tưởng như được ngả lưng giữa biển mây vậy, thật như lạc vào chốn tiên cảnh (Ảnh: Trịnh Minh Quang)

Căn biệt thự này có đến 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung xinh xắn, rất phù hợp với team đông người. Nhìn xuống phía dưới phòng ngủ là thung lũng đẹp tuyệt vời.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy ở một nơi mát lạnh, không ồn ào không náo nhiệt mà lại rất đỗi bình yên (Ảnh: Lương Huyền Trang)

Là địa điểm thích hợp cho những buổi tối tụ tập mở tiệc nướng BBQ thơm lừng (Ảnh: Nguyễn Loan)

Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Mức giá: 1,5 triệu - 4 triệu 900 nghìn / căn/ đêm (dành cho nhóm 10 - 12 người)