25/04/2024 lúc 21:38 (GMT+7)
Breaking News

Điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng của VIFW 2018 sau đêm bế mạc

VNHNO - Tối ngày 27/10 vừa qua là đêm diễn thứ ba, cũng là đêm cuối cùng khép lại mùa thứ 8 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) trong sự bồi hồi và lưu luyến. 

VNHNO - Tối ngày 27/10 vừa qua là đêm diễn thứ ba, cũng là đêm cuối cùng khép lại mùa thứ 8 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) trong sự bồi hồi và lưu luyến. 

Nhìn lại chặng đường đã đi qua có thể khẳng định rằng mùa thứ 8 của VIFW diễn ra thành công tốt đẹp. Không chỉ hoàn thành sứ mệnh mang đến cho người xem những bộ sưu tập độc đáo, những xu hướng thời trang đang thịnh hành, VIFW còn là nơi giao lưu văn hoá, đưa thời trang Việt Nam vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. Cùng với nghi thức bế mạc, chúng ta hãy cùng nhìn lại những dấu ấn khó quên của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018.

Phần mở màn ấn tượng của team The Face 

Đêm mở màn của Tuần lễ Thời trang diễn ra đầy ấn tượng với không khí hào sảng. Khản giả được chiêm ngưỡng khả năng catwalk thần sầu của Mentor Võ Hoàng Yến, Host Nam Trung và dàn thí sinh của The Face Vietnam 2018. 

Khả năng catwalk chuyên nghiệp và thần thái xuất sắc của Mentor Võ Hoàng Yến, Host Nam Trung

Với phần mở màn đặc biệt này, MultiMedia JSC, đơn vị tổ chức VIFW, đồng thời cũng là nhà sản xuất của chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018, đơn vị cho thấy những nỗ lực mỗi ngày để mang đến ngày càng nhiều những chương trình thời trang hay và đặc sắc, không ngừng tìm kiếm những gương mặt người mẫu xuất sắc sải bước trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Dàn thí sinh The Face 2018 trên sàn catwalk 

Trên sàn diễn của VIFW F/W 2018 hội tụ những gương mặt tiềm năng bước ra từ các chương trình Project Runway Vietnam, Vietnam’s Next Top Model và đặc biệt là top các thí sinh của chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả - The Face Vietnam 2018, đây được xem là những thành công của nhà sản xuất trong hành trình tìm kiếm và đào tạo ra thế hệ người mẫu high fashion và người mẫu quảng cáo thương mại, phục vụ đa dạng cho thị trường thời trang ngày một phát triển.

Tuyết Như (The Face 2018) và Trần Duy Anh (Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014) sánh trong BST "Vượt vũ môn"

Ý tưởng show diễn độc đáo 

Theo dõi VIFW F/W 2018, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những mẫu thiết kế độc đáo và đầy tính sáng tạo của các nhà tạo mốt tài năng trong và ngoài nước. Không chỉ mệt mài lao động để gửi tới người xem những thiết kế đẹp, họ còn dày công lên ý tưởng sao cho show diễn trở nên độc đáo nhất.

BST Birds Of Paradise với những với điệu múa uyển chuyển, nhẹ nhàng

BST Mixture của NTK Jorge Duque

Độc đáo hơn cả có lẽ là show diễn đầy ma mị của NTK trẻ Nguyễn Tiến Truyển. Phủ một màu đen lên phần lớn các thiết kế tuy nhiên BST mang tên "Dear MCQ" vẫn toả sáng trong đêm diễn cuối cùng của tuần lễ.

Kể câu chuyện về cái chết và sự hồi sinh, dàn mẫu của BST không chỉ đơn thuần là sải bước trên sàn catwalk mà còn phải thể hiện được yếu tố nội tâm trên sàn diễn

BST "Dear MCQ" kết thúc rực rỡ

Xuất hiện những gương mặt first-face, vedette mới 

First-face và vedette là hai vai trò quan trọng nhất của show diễn. Trang phục dành cho những vị trí này có phần đặc biệt hơn và chứa đựng tinh thần của cả BST vì vậy gương mặt đảm nhận được NTK lựa chọn rất kỹ càng.

Vedette Hương Giang 

Trong mùa 8 này xuất hiện nhiều cái tên mới nắm giữ vai trò chủ chốt của show diễn và được đánh giá cao như: BTV Hoài Anh, diễn viên BB Trần, Hoa hậu Jolie Nguyễn, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh, diễn viên Mạnh Trường, Hoa hậu Trương Thị May, Hoa hậu Haiti, Hoa hậu Hương Giang, Lan Khuê, thí sinh The Face mùa 2018. 

 Vedette Lan Khuê

Ekip sản xuất hùng hậu

Để có được thành công của VIFW mùa thứ 8 này không thể không nói tới đội ngũ ekip hùng hậu lên tới 500 người thuộc các lĩnh vực, như: biên tập, truyền thông, stylist, hậu cần, âm thanh, ánh sáng. Xuất hiện trên sàn diễn cùng bà Trang Lê – Chủ tịch của VIFW, với màn chào kết ấn tượng, đội ngũ ekip đã đong đầy ý nghĩa cho lễ bế mạc.

Cùng với lời tuyên bố bế mạc là lời hẹn ước để đón chờ những mùa VIFW hoành tráng và chuyên nghiệp tiếp theo

Phát biểu tại buổi bế mạc, bà Trang Lê gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả các vị khách quý, các đại sứ quán các nước, các đại diện của những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, đại diện các cơ quan báo chí, đội ngũ ekip của MultiMedia JSC và đặc biệt là lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khán giả, những người luôn dõi theo hành trình thành công của VIFW xuyên suốt 8 mùa giải. Sau cùng, cùng với lời tuyên bố bế mạc là lời hẹn ước để đón chờ những mùa VIFW hoành tráng và chuyên nghiệp tiếp theo./.

  • Tags: